ที่ผ่านมาคนอาจจะคุ้นเคยกับ #สมรสเท่าเทียม ที่เป็นหนึ่งในการสนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ แต่ล่าสุด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นองค์กรแรกที่ตระหนักและใส่ใจถึงความเท่าเทียมในอีกหนึ่งมิติ คือความสุขอย่างเท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ภายใต้แคมเปญ #สุขเท่าเทียม

ด้วยประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ หรือ Pet-friendly residences มายาวนานกว่า 20 ปี เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ น่าจะขึ้นชื่อได้ว่าเป็นผู้ที่เข้าใจ Insight ของคนเลี้ยงสัตว์ในที่อยู่อาศัยมากที่สุด ว่าต้องการอะไรบ้าง รวมถึงเข้าใจด้วยว่า สัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทต้องการการดูแลในที่อยู่อาศัยอย่างไร

ความเข้าใจใน Insight ดังกล่าว ประกอบกับ Passion ของเพชรลดา พูลวรลักษณ์ CEO เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทำให้บริษัทมองว่า การจะพัฒนาคอนโด Pet-friendly ในยุคที่คนเลี้ยงสัตว์ในที่อยู่อาศัยกันมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงสามารถมีความสุขร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม

เพชรลดา เล่าว่า ในฐานะที่เธอเป็นหนึ่งในคนรักสัตว์เลี้ยง เธอตระหนักดีว่า สัตว์เลี้ยงไม่ได้มีหน้าที่ในการมอบความสุขให้มนุษย์แต่เพียงฝ่ายเดียว ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงต่างควรมอบความสุขซึ่งกันและกัน ในฐานะผู้นำในตลาด Pet-friendly Residences เธอจึงใส่ใจจะทำเรื่อง #สุขเท่าเทียม ร่วมตอกย้ำถึงการพัฒนาบ้านที่ดี บ้านที่ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงมีความสุขร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม

ที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่อง เช่น โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เพื่อพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางและรายละเอียดต่างๆ ในห้องพักให้ตอบโจทย์ความสุขของทั้งคนและสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง เรื่องเหล่านี้ สะท้อนออกมาอย่างชัดเจน ผ่านคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดใจกลางห้าแยกลาดพร้าว เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) ที่เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์สัตว์หลากชนิด อาทิ Multi-Pet Play Room, Cat Haus, Pet Park มีสเปกที่ใส่ใจคัดสรรเพื่อทุกชีวิต เช่น การใช้สี Non-Toxic และการเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐาน Zero VOC เป็นมิตรต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง นวัตกรรม Double Wall กันเสียงรบกวนได้ถึง 47 เดซิเบล เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย

ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นออนไลน์ #สุขเท่าเทียม ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยผสมผสานทั้งกลิ่นอายความน่ารักของสัตว์เลี้ยง อบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่น ของการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง โชว์ทั้งฟังก์ชัน โชว์ทั้งสเปก ที่ผ่านการคิดมาอย่างละเอียด ตอกย้ำอย่างชัดเจนว่า ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของห้อง น้องหมา น้องแมว ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างแฮปปี้ภายในคอนโด ผู้สนใจสามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://bit.ly/3uf2Wyc

 เรียกได้ว่า จาก Passion ของผู้บริหารที่รักสัตว์เลี้ยงเป็นทุนเดิม นำมาสู่การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกชีวิตทั้งคนและสัตว์เลี้ยง และการขับเคลื่อนแคมเปญ #สุขเท่าเทียม ที่เข้าใจ Insightของผู้บริโภคในตลาดนี้อย่างแท้จริง