ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM แบบ Side-by-Side รุ่นล่าสุดจากแอลจี โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี InstaView ที่ทำให้คุณมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง พร้อมบานประตูกระจกที่กว้างขึ้น 23 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับเทคโนโลยี UVnano ที่ช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99 เปอร์เซ็นต์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมตู้เย็นล่าสุด 2 ไลน์อัพ ได้แก่ ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี InstaView ที่ทำให้คุณมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง พร้อมบานประตูกระจกที่กว้างขึ้น 23 เปอร์เซ็นต์ สามารถมองเห็นอาหารและเครื่องดื่มภายในตู้เย็นได้มากขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยี UVnano TM ที่ช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99 เปอร์เซ็นต์ ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene Fresh+TM ด้วยระบบกรองอากาศ 5 ขั้นตอน กำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้มากถึง 99.999 เปอร์เซ็นต์ และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ช่วยเก็บอาหารให้สดนานยิ่งขึ้น ควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ ทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ และเทคโนโลยี Door Cooling+TM ที่ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

พร้อมเปิดตัวตู้เย็นสองประตู LG New Smart InverterTM โดดเด่นด้วยคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว พร้อมความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นด้วยระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ (Auto Ice Maker) และที่กดน้ำบนบานประตูตู้เย็น (Water Dispenser) เสริมด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Hygiene FreshTM ที่มากับระบบกรองอากาศที่ช่วยขจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยี Door Cooling+TM ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง และเทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ควบคุมความเย็นให้คงที่และสม่ำเสมอ

ตู้เย็น LG New Smart InverterTM รุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว พร้อมระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ (Auto Ice Maker) และที่กดน้ำบนบานประตูตู้เย็น (Water Dispenser) เสริมด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอย่างหลากหลาย

ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM แบบ Side-by-Side รุ่นล่าสุดยังคงเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของแอลจี ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้มองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตูและสูญเสียความเย็นโดยไม่จำเป็น ด้วยการเคาะเพียง 2 ครั้ง อีกทั้งยังขยายความกว้างของบานประตูกระจกให้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนขวาบนของตู้เย็นทั้งหมด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้มองเห็นอาหารและเครื่องดื่มที่จัดเก็บอยู่ในตู้เย็นได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ด้านการดูแลสุขภาพและสุขอนามัยต่าง ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี UVnanoTM ที่นำมาใช้กับการทำงานของตู้เย็นรุ่นดังกล่าว โดยแสงไฟ UV LED จะทำความสะอาดท่อจ่ายน้ำทุกชั่วโมง และช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99 เปอร์เซ็นต์ ช่วยให้น้ำสะอาดทุกครั้งที่กดดื่ม ยิ่งไปกว่านั้น ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM รุ่นใหม่ยังตอบโจทย์ในด้านการคงความสดใหม่ของอาหารได้อย่างยาวนาน โดยสามารถคงความสดและกรอบของผักผลไม้ได้สูงสุดถึง 7 วัน ด้วยการผสานประสิทธิภาพจากเทคโนโลยี Door Cooling+TM ที่มีจุดปล่อยลมเย็นบนบานประตูด้านบน ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง และเทคโนโลยี Linear CoolingTM ยังควบคุมความเย็นให้คงที่และสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยชะลอการสูญเสียคุณค่าทางอาหารและเก็บรักษาอาหารไว้ได้นานยิ่งขึ้น

 

A picture containing indoor, cabinet, person, kitchen

Description automatically generated

ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM มาพร้อมเทคโนโลยี UVnanoTM โดยแสงไฟ UV LED

จะทำความสะอาดท่อจ่ายน้ำทุกชั่วโมง และช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99 เปอร์เซ็นต์

ส่วนตู้เย็นสองประตู LG New Smart InverterTM รุ่นล่าสุด ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Hygiene FreshTM พร้อมระบบกรองอากาศของแอลจีที่ช่วยขจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยี Door Cooling+TM และเทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ช่วยทำความเย็นเร็วขึ้น และรักษาอุณหภูมิให้คงที่ ซึ่งนอกจากจะช่วยคงความสดใหม่ของอาหารแล้ว ยังช่วยให้เครื่องดื่มเย็นเร็วยิ่งขึ้นโดยใช้เวลาแช่น้อยลง อีกทั้งยังมีระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ (Auto Ice Maker) ที่ย้ายไปติดตั้งบนบานประตูตู้เย็น ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในช่องแช่แข็ง พร้อมที่กดน้ำบนบานประตูตู้เย็น (Water Dispenser) 

จึงทำให้ตู้เย็น LG New Smart InverterTM รุ่นใหม่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคนรักการทำอาหาร หรือเป็นคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหรือพักผ่อนที่บ้านพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ช่วยดับกระหายคลายร้อน นอกจากนี้ ตู้เย็นสองประตูรุ่นนี้ยังเหมาะกับผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าและคุณภาพของเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว พร้อมฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพ และอำนวยความสะดวกแก่สมาชิกในครอบครัวอย่างครอบคลุม ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น

ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM แบบ Side-by-Side รุ่นใหม่ (รุ่น GC-X257CQES) ขนาด 22.4 คิว สีดำโลหะ ในราคา 89,990 บาท ในขณะที่ตู้เย็นสองประตู LG New Smart InverterTM รุ่นล่าสุด (รุ่น GN-F372PXAK) ขนาด 13.9 คิว สีดำ ในราคา 23,990 บาท โดยทั้ง 2 ไลน์อัพจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757