• แสนสิริใส่เกียร์พร้อมลุย Affordable Segment ในเมืองหัวหินเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เปิดตัวแบรนด์คอนโดใหม่ “เฮย์ หัวหิน” คอนโดสีสันใหม่แต่งครบ ถูกสุดในหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.หวังเจาะกลุ่มคนท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และนักลงทุน เตรียมพรีเซลล์ 14-15 เม.ย. นี้
  • เล็งเห็นธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นตัวจากปัจจัยบวกของยอดจองโรงแรมในเมืองต่างอากาศช่วงสุดสัปดาห์สูงถึง 90% และส่งผลดีมาถึงอัตราการจ้างงานของธุรกิจโรงแรมที่เพิ่มขึ้น ทำให้หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่เติบโตและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • จัดเต็มคอนโดใหม่แต่งครบและสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับมาตรฐานการบริการดูแลหลังการขาย บนทำเลศักยภาพติดถนนเพชรเกษม ถูกสุดในหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* เฉลี่ย 60,000 บาท/ตร.ม. ทำให้การมีคอนโดใจกลางหัวหินเป็นเรื่องง่าย ผ่อนถูกกว่าเช่า
  • พร้อมส่งโปรต้อนรับซัมเมอร์ กับ Hideaway Home 6 คอนโดตากอากาศบนทำเลยอดนิยมทั่วประเทศจากแสนสิริ พร้อมรับข้อเสนอสุดเร้าใจ ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* และสิทธิพิเศษอีกมากมายถึง 24 เม.ย.นี้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิรินับเป็นผู้บุกเบิกและเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศในเมืองหัวหินมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลาเกือบ 40 ปี เราประสบความสำเร็จในการพัฒนาและปิดการขายโครงการคอนโดในเมืองหัวหินมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ รวมถึงการดำเนินธุรกิจโรงแรมอีก 2 แห่ง ได้แก่ THE PERI HUA HIN และ THE STANDARD HUA HIN แม้โลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่แสนสิริยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับ ลา ฮาบานา หัวหิน (LA HABANA HUA HIN) คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่สุดชิค สไตล์เมืองฮาวานา คิวบา ติดซิเคด้า มาร์เก็ต ใกล้หาดหัวหินเพียง 250 ม. แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม เที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายโอนกว่า 90% สืบเนื่องมาจากปัจจัยบวกของภาพรวมตลาดอสังหาฯ เมืองหัวหินและอานิสงค์การฟื้นตัวของการท่องเที่ยว จึงทำให้แสนสิริมั่นใจเดินหน้ารุกตลาด Affordable ในเมืองหัวหินเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวแบรนด์คอนโดใหม่ “เฮย์ หัวหิน” คอนโดสีสันใหม่แต่งครบ ถูกสุดในหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* เพื่อเล็งเจาะกลุ่มคนท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และนักลงทุน”

“เฮย์ หัวหิน” (HAY HUA HIN) มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท เป็นแบรนด์คอนโดน้องใหม่ เน้นการใช้สีเหลือง-น้ำเงิน สดใส สะดุดตา สะท้อนความสดชื่น มาพร้อมกับแท็กไลน์สุดแคชชี่ Let’s say HAY! เปิดรับความสดใส วันไหน ๆ ก็เฮย์ สัมผัสบรรยากาศความสดใส เรียบง่าย แต่ยังสนุกไม่หยุดนิ่งในแบบคนรุ่นใหม่’ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในรัศมี 5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางไปแต่ละที่เพียง 5-10 นาที ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยว เช่น Blúport Hua Hin, Market Village Hua Hin, Tamarind Market และ Cicada Market ใกล้โรงแรม 5 ดาวระดับโลก เช่น โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน, โรงแรมแมริออท หัวหิน, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหินและโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ใกล้โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลซานเปาโลและโรงพยาบาล กรุงเทพ-หัวหิน รวมทั้งใกล้สถานีรถไฟหัวหิน โดย “เฮย์ หัวหิน” เป็นคอนใหม่แต่งครบ การันตีความคุ้มค่าคุ้มราคา ถูกสุดในเมืองหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* เฉลี่ย 60,000 บาท/ตร.ม. ทำให้การมีคอนโดใจกลางหัวหินเป็นเรื่องง่าย ผ่อนถูกกว่าเช่า

 

“เราเริ่มเห็นสัญญาณบวกของการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในเมืองตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ เช่น หัวหิน พัทยา บางแสน มีการฟื้นตัวที่เร็วกว่าพื้นที่อื่น เพราะเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ส่งผลให้ยอดจองโรงแรมช่วงสุดสัปดาห์มากถึง 90% และส่งผลดีมาถึงอัตราการจ้างงานของธุรกิจโรงแรมที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับภาพรวมของเมืองหัวหินในการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เติบโตและพัฒนาขึ้นต่อเนื่อง และล่าสุดได้ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 สถานที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดโดย Bloomberg ยิ่งไปกว่านั้น อัตราการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน จากการเพิ่มไฟลท์เที่ยวบินจากเชียงใหม่-หัวหิน รวมถึงแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-หัวหินที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยปัจจัยบวกทั้งหมดจะทำให้หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวบนทำเลของความคุ้มค่าที่เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน” นายองอาจ กล่าว

“เฮย์ หัวหิน” เป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 252 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50–25.75 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 37.75 ตร.ม. ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘TROPICAL BEACH HOUSE’ ดึงเส้นสายของสายน้ำทำเล ความสดใสของพระอาทิตย์และหาดทรายขาว สะท้อนความใกล้ชิดธรรมชาติของหัวหินออกมาอย่างเต็มเปี่ยม ให้เฮย์ หัวหิน เป็นสถานที่สำหรับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง CO-LIVING AREA ออกแบบเรียบง่าย แต่ผสานไว้ด้วยเส้นสายและสีสัน ที่สดใส สนุกสนาน เป็นกันเอง รองรับการใช้งานหลายรูปแบบ พิเศษด้วยกระจกบานใหญ่แบบ FLOOR TO CEILING เปิดรับธรรมชาติแบบพาโนรามาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อน, SWIMMING POOL ปลดปล่อยความเมื่อยล้าไปกับสระว่ายน้ำ FREE FORM ท่ามกลางธรรมชาติทั้งพื้นที่ถูกโอบล้อมด้วยนานาพันธุ์ไม้ ทำให้สระว่ายน้ำเป็นเหมือนโซนส่วนตัว ที่กั้นออกจากทุกความวุ่นวายไร้การรบกวน, FITNESS อุปกรณ์ครบครันที่หันหน้าเข้าหาสวนสวย และสระว่ายน้ำให้ออกกำลังกายไปพร้อม กับชมวิวสวนร่มรื่นได้แบบเต็มตา ตอบโจทย์ทั้งสาย CARDIO และ WEIGHT TRAINING อย่างสมบูรณ์แบบ และ GARDEN AREA สวนสวย กว้างขวาง รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้แบบTROPICAL ที่นอกจากจะให้ร่มเงา และความร่มรื่นแล้วยังเต็มไปด้วยสีสันสดใสรูปทรงที่ดูสบายตา ให้สัมผัสอากาศดี ๆ ได้ทุกวัน

“จากปัจจัยที่โดดเด่นของเฮย์ หัวหิน ไม่ว่าจะเป็นห้องแต่งครบ ในราคาที่ถูกที่สุดในหัวหิน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ มาพร้อมกับคุณภาพ-ดีไซน์-ฟังก์ชันที่ออกแบบมาตรงจุดและความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ รวมทั้งมาตรฐานบริการหลังการขาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทำให้เรามั่นใจว่า เฮย์ หัวหิน จะเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ประสบความสำเร็จและช่วยดันยอดขายสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ. ภายในปีนี้ และตลอดเดือนเม.ย. แสนสิริได้จัดทัพ 6 คอนโดตากอากาศ ภายใต้ Hideaway Home Collection มาพร้อมกับข้อเสนอสุดร้อนแรงและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้” นายองอาจ กล่าวสรุป

แสนสิริชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายและความจำเจในชีวิตประจำวัน หลบไปสู่บ้านหลังที่ 2 พื้นที่ส่วนตัวอีกแห่งที่ทั้งปลอดภัย สงบเงียบและเป็นส่วนตัว กับ 6 คอนโดมิเนียมตากอากาศ แบบ Dreaming Destination บนทำเลยอดนิยมทั่วประเทศ ได้แก่ เฮย์ หัวหิน, ลา ฮาบานา หัวหิน, เอดจ์ พัทยากลาง, เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต, เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่ และดีคอนโด บลิซ ศรีราชา จากแสนสิริ ภายใต้ Hideaway Home Collection พร้อมรับข้อเสนอสุดร้อนแรงไม่แพ้ซัมเมอร์นี้ ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* และข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ฟรีโอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า* เป็นต้น หรือรับเลย Hideaway Home Privilege อิ่ม ฟิน ไปกับสิทธิพิเศษจากร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดังมากมาย เพียงคุณเข้าชมโครงการในระยะเวลาแคมเปญ ภายในวันที่ 1 – 24 เม.ย. 2565 รายละเอียดเพิ่มเติม: http://siri.ly/mFSP4O4