บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น  หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง พร้อมเปิดตัว New Penthouse Series ‘Courtyard Suites’   บนอาคาร The Villa by 28  CHIDLOM  คอนโดมิเนียม Freehold ระดับ Modern Luxury ในงาน CHIDLOM IS HOME วันที่ 2-3 เมษายนนี้

โดยคุณกนกอร หลิมกำเนิด  Chief Operating Officer – Property Development High Rise  กล่าวสรุปถึงความโดดเด่นในการสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ของ  New Penthouse Series ‘Courtyard Suites’  ที่มาพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด HIGHRISE HOME AT ITS ABSOLUTE BEST ชีวิตแนวสูงในความอบอุ่นของคำว่าบ้าน เกิดขึ้นที่นี่ กับ ทำเลที่เป็นที่สุด บนนิยามของถนนชิดลม ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน ‘CHIDLOM IS HOME’   ว่า

1.Courtyard Suites เป็นความลงตัวของการใช้ชีวิตแนวสูงด้วยจุดเด่นคือ การดีไซน์ห้องขนาดหน้ากว้างถึง 13 เมตร พร้อมพื้นที่แบบ double space บริเวณ Living & Dining ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยขนาด 2 ห้องนอน  แบบ Fully Furnished by Chanintr      แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์คุณภาพสูง และห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง  พร้อมกับได้ที่จอดรถ 2 คัน

2.วิว Courtyard และ Jewel box ซึ่งเหมือนกับการ Display เครื่องประดับของมีค่าเอามาเรียงต่อกันแบบไม่มี Pattern ให้มุมมองที่แตกต่างกัน และ งดงามที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรม เรียกได้ว่า เป็น Iconic View ที่ 28Chidlom เลยทีเดียว

3. พื้นที่สีเขียวถูกวางในพื้นที่ ที่ใหญ่มากถึง 2 ใน 3 ของ พื้นที่โครงการ 28  CHIDLOM  ขณะที่ Lobbyภายในอาคารของ The Villa มีพื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือ เป็นส่วนที่เรียกว่า Reading Lounge จัดไว้เพื่อเป็นพื้นที่นั่งผ่อนคลายในยามว่าง สำหรับ Lobby ให้ความหรูหราโปร่งสบายด้วยเพดานสูง 5 เมตร  มีการตกแต่งใน Concept “Casual elegant with modern French inspired” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวผ้าใน elements ของการออกแบบ และได้มีการนำ toile de jour fabric มาทำเป็นตัว feature screen และ

Facilities The Villa ซึ่งประกอบด้วยห้องฟิตเนสขนาดใหญ่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันมาตรฐาน 5 ดาว และสระว่ายน้ำที่ยาวตามแนวตึก รับกับวิวพระอาทิตย์ที่ขึ้นทางทิศตะวันออก ในบริเวณ Sky Pool ชั้น 18พร้อมวิวกรุงเทพแบบ 180 องศา

4.  ไม่ว่าจะ Meeting ตอนเช้า Hang Out ตอนค่ำ… Shopping ได้แบบ 24/7… ให้ทุก Lifestyle เกิดขึ้นได้ ไม่เว้นวันหยุด…ด้วยที่ตั้งโครงการ 28  CHIDLOM  อยู่บนทำเลศักยภาพห่างจาก Central ชิดลม เพียง 180 เมตร และ อยู่ห่างสถานี BTS ชิดลม เพียง 250 เมตร

เตรียมพบกับความสะดวกสบายและความสมบูรณ์แบบของ New Penthouse Series ‘Courtyard Suites’ ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 7 ล้านบาท*  บนอาคาร The Villa ที่ 28  CHIDLOM  ในงาน…CHIDLOM IS HOME…วันที่ 2-3 เมษายนนี้

สอบถามหรือนัดหมายที่ lin.ee/osPZoWO หรือโทร 1749 ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติม : scasset.com/7W7C