MQDC หรือ แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย แนะนำแนวคิดรูปแบบใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 398 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC โครงการมิกซ์ยูส ที่กำลังก่อสร้างบนถนนบางนาตราด กม.7 และเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท

โดยแนวคิดใหม่นี้เป็นการผสานที่พักอาศัย ที่ครบพร้อมด้วยบริการและการดูแลตลอดชีวิตแบบครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลก การช่วยเหลือดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน บริการดูแลทำความสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยเหลือผู้พักอาศัยที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ          

ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาขายบ้านแล้ว และที่มากกว่านั้นคือประกันสุขภาพที่ครอบคลุมความต้องการทางการแพทย์และการพยาบาลจนถึงอายุ 99 ปี เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด 'การดูแลแบบองค์รวมตลอดชีวิต' หรือ Holistic Lifetime Care ในการเป็นเจ้าของบ้าน

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า ผู้คนต้องการเอาความไม่แน่นอนต่างๆ ออกไปจากชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น และในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับปัญหามากมายที่ทำให้ยากต่อการคาดเดาอนาคต การลงทุนครั้งเดียวในการซื้อที่อยู่อาศัยที่ ดิ แอสเพน ทรี ทำให้เราสามารถขจัดความกังวลและความไม่แน่นอนทั้งหมดในหลายๆเรื่องไปได้ เช่น จะเกิดอะไรขึ้นกับค่าครองชีพรอบตัวเราที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี นี่จึงนับว่าเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่า ที่นำมาซึ่งความสบายใจอย่างแท้จริง

ส่วนหนึ่งของการสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านในอนาคตโดยปราศจากความกังวล แม้แต่ค่าส่วนกลางที่ปกติอาจจะต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็จะได้รับการยกเว้นด้วย ภายใต้แนวคิดใหม่ของการเป็นเจ้าของบ้านที่เรากำลังนำเสนออยู่นี้

เฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการ ดิ แอสเพน ทรี ที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์  กล่าวว่า เราขอนำเสนอที่พักอาศัยพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิต พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่โครงการ ดิ แอสเพน ทรี ซึ่งมีจำนวน 290 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 83 ตารางเมตร ถึงประมาณ 253 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 23 ไร่ ณ ใจกลางสำคัญของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ทำให้เกือบทุกบ้านมองเห็นวิวอันสดชื่นของป่าปลูก 30 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้

“ดิ แอสเพน ทรี” ตั้งเป้าไปที่กลุ่มคนที่มีความพร้อมทางการเงิน อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว กลุ่มคนผู้ซึ่งกำลังมองหาบ้านที่เหมาะกับพวกเขาในตอนนี้ รวมทั้งเป็นบ้านที่จะ “ช่วยให้พวกเขาใช้ชีวิตอย่างอิสระ มีความหมาย ปราศจากความกังวล และมีสุขภาพที่สมบูรณ์ พร้อมบริการด้านสุขภาพและการดูแลครบวงจรอย่างมืออาชีพที่สามารถเข้าถึงได้เมื่อถึง 'ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของชีวิต' ของพวกเขาในทศวรรษหน้า”

แนวคิดรูปแบบใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน นอกเหนือจากการอยู่อาศัยตลอดชีวิตแล้ว ยังรวมไปถึงการบริการและการดูแลสุขภาพตลอดชีวิตแบบครบวงจร บริการทำความสะอาด การจัดเตรียมอาหารสำหรับความต้องการพิเศษด้านโภชนาการ รวมถึงการสามารถเข้าถึงพื้นที่รับประทานอาหารส่วนกลางร่วมกับเพื่อนบ้าน และคลับเฮาส์ที่มีกิจกรรมทางสังคมต่างๆ อาทิ ศิลปะและการจัดเวิร์กช็อปงานฝีมือ รวมไปถึงโปรแกรมการออกกำลังกายทางร่างกายและจิตใจเป็นประจำ โดยหลากหลายกิจกรรมไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนั้นที่ ดิ แอสเพน ทรี ยังประกอบด้วย Health & Brain Center ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง พร้อมให้บริการดูแลผู้อยู่อาศัย หากจำเป็น

สำหรับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่นำมาใช้ภายในบ้านคือ พื้นที่ห้องน้ำที่กว้างขวางเป็นพิเศษ รวมไปถึงทางเดินและประตูทางเข้าที่กว้างกว่าปกติ ซึ่งโครงการได้ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของความปลอดภัยและการบำรุงรักษาที่ง่าย โดยบ้านประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นแบบ Fully-fitted และ Semi-decorated

ในช่วงเปิดตัวจนไปถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ขอเชิญชวนกลุ่มเพื่อนๆ มาจองห้องด้วยกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจพิเศษ "Best Friends Forever" ที่มอบส่วนลดค่าที่พักอาศัยให้ผู้ซื้อแต่ละรายสูงสุดถึง 1.8 ล้านบาท พร้อมเครดิตเงินสดจำนวน คนละ 300,000 บาท ใช้ได้กับร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เดอะ ฟอเรสเทียส์

สำหรับผู้ที่ซื้อที่อยู่อาศัยในส่วนอื่น ๆ ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ก็สามารถแนะนำโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ให้กับเพื่อนและญาติของพวกเขาได้ โดยผู้ซื้อที่มาจากการแนะนำอ้างอิงดังกล่าวจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดและเครดิตด้วย ในขณะที่แนะนำจะได้รับสิทธิพิเศษเงินสดพิเศษสูงสุดถึง 400,000 บาท