นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จากัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เปิดเผยว่า แกรนด์ ยูนิตี้ ประสบความสาเร็จจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะโครงการในกลุ่ม Affordable Market ทาให้สามารถปิดการขายโครงการได้อย่างต่อเนื่อง โดย คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เป็นโครงการล่าสุดที่ Sold Out 100% ถือเป็นการส่งท้ายการพัฒนาโครงการ

          คอนโดมิเนียมในซีรี่ส์ “คอนโด ยู” ซึ่งมีแนวคิด Connect to Your Dream คอนโดมิเนียมทาเลในฝันที่เชื่อมต่อการทางานและการพักผ่อนได้อย่างสวยงาม ถือเป็นจังหวะที่พอดีกับการเปิดตัว “บลู (blue)” คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ ด้วยแนวคิด “Explore Your Area ค้นพบความสุขที่ไม่ต้องไปไหนไกล” ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นแบรนด์ที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ GEN ใหม่ ในยุค Now Normal ในปัจจุบันแล้ว แบรนด์ “บลู” ยังเป็นเครื่องช่วยยืนยันความมุ่งมั่นของ แกรนด์ ยูนิตี้ ที่จะทาให้ปีนี้เป็นปีแห่งการส่งต่อคุณค่าความเป็นเลิศให้กับลูกค้าด้วยวิสัยทัศน์ Excellence in Values โดยเฉพาะโครงการระดับ Economy Segment ที่ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามาเป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปี” นางสาวทัดดาว กล่าว


ทัดดาว จิระสวัสดิ์
รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จากัด หรือ GRAND UNITY

          นอกจากโครงการ “บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35)” ที่จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 และ 20 มีนาคม 2565 นี้แล้ว บริษัทฯ ยังมีแผนการเปิดตัวอีก 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “บลู” เช่นเดียวกัน คือ “บลู สุขุมวิท 89 (blue Sukhumvit 89)” และ “บลู สุขุมวิท 105 (blue Sukhumvit 105)” ในช่วงไตรมาสที่ 2 และ 3 ของปีนี้เช่นกัน

“สาหรับงาน Exclusive Opening ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Sales Gallery สานักงานขายโครงการ บลู พหลโยธิน 35 (บริเวณปากซอยพหลโยธิน 31) ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ นับเป็นโค้งสุดท้าย ก่อนที่ราคาพิเศษและโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวจะสิ้นสุดลง ดังนั้น ผู้ที่สนใจโครงการ บลู พหลโยธิน 35 ต้องไม่พลาด เพราะด้วยรูปแบบห้องที่มาแบบแต่งครบ Fully-Furnished, เฟอร์นิเจอร์แบบ Adaptive Design, และพื้นที่ส่วนกลางแบบ Multifunctional Space ประกอบกับ ราคาพิเศษ ผ่อนสบายๆ ที่จากัดเฉพาะในช่วงเปิดตัวนี้ เราเชื่อว่าเมื่อลูกค้าได้ชมห้องตัวอย่างแล้ว ก็จะเข้าใจความหมายของคอนโดคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ และสามารถตัดสินใจจองได้ไม่ยาก” นางสาวทัดดาว กล่าวปิดท้าย

19-20 มีนาคมนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ เชิญคุณร่วมงาน Exclusive Opening โครงการ บลู พหลโยธิน 35 Sales Gallery สานักงานขาย บริเวณปากซอยพหลโยธิน 31 รับข้อเสนอสุดพิเศษ กับราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ผ่อนเบาๆ 2,900 บาท/เดือน* และลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/BPH35ExclusiveOpening

          โครงการ “บลู พหลโยธิน 35” (blue Phahonyothin 35) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด “Find New Moments in Familiar Places ชีวิตคือการค้นหาสิ่งใหม่..ในที่ที่คุ้นเคย” ตั้งอยู่บริเวณใกล้แยกรัชโยธิน ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับการจัดให้เป็น CBD ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ล้อมรอบด้วย 4 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ อย่าง ถ.รัชดาภิเษก ถ.วิภาวดีรังสิต ถ.พหลโยธิน และ ถ.งามวงศ์วาน ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 1.2 กิโลเมตร และรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 1.4 กิโลเมตร รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กาลังจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้ รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานที่สาคัญมากมาย โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงการฯ ให้มีความเป็นส่วนตัว จานวนยูนิตน้อย เพียง 322 ยูนิต ใกล้ชิดธรรมชาติ และให้ความสาคัญกับ Multifunctional Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบมาเฉพาะโครงการ blue เท่านั้น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ให้มีฟังก์ชันใช้งานที่หลากหลายและไม่จาเจ เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle GEN ใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*

สาหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษช่วง Exclusive Opening ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่ bit.ly/BPH35ExclusiveOpening สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @GrandUnity หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment หรือเว็บไซต์ www.grandunity.co.th โทร 02 652 4000