ดีเจดับบลิว คว้าทำเลทองแปลงล่าสุด โซนศักยภาพศรีนครินทร์  ตั้งเป้าขยายแผนลงทุนโครงการมิกซ์ ยูส แนวคิด  Feel the Flow เนรมิตไลฟ์สไตล์มอลล์ จุดแวะพักใหม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวีถีใหม่ สัญญาเช่า 20 ปี การันตีผลตอบแทน 34% เชื่อธุรกิจฟื้นตัวหลังสถานการณ์โควิด หวังดันโครงการขึ้นแท่นโครงการทำกำไรสูง

The Hare Rast  (ดิ แฮ เรสต์) โครงการ Mixed Use ที่ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ เป็นจุดแวะพักใหม่ของคนเมือง ประกอบด้วย ไลฟ์สไตล์มอลล์  โฮมออฟฟิส และสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ บนพื้นที่รวม 10-1-25.3 ไร่ ที่จอดรถสะดวกสบายมากถึง 150 คัน พร้อมศักยภาพการลงทุนสูง มีจุดเด่นอยู่ที่การนำเอาทำเลที่พร้อมสรรพด้วยคุณสมบัติรอบด้านมาใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า พร้อมโชว์ศักยภาพการบริหารจัดการพื้นที่ให้ทั้งนักลงทุนและผู้บริโภคได้มีโอกาสสร้างผลตอบแทนสูงในช่วงหลังวิกฤติโควิด 19

ดร. จักรพันธ์ งามสุขเลิศกุล กรรมการบริหารสายงานการเงินและพัฒนาธุรกิจ  บริษัท ดีเจดับบลิว ดีเวลลอป จำกัด กล่าวว่า “ศรีนครินทร์ คือสุดยอดทำเลศักยภาพ มีผังเมืองที่ดี มีพื้นที่ที่มีการเติบโตได้อย่างมากในอนาคต เนื่องจากปัจจุบันมีโครงการบ้าน ที่อยู่อาศัยจำนวนหลายโครงการ อีกทั้งยังมีศักยภาพมาก เป็นทำเลที่สามารถพัฒนาได้อีกในหลายด้าน ทั้งด้านการเดินทางเชื่อมต่อกับทำเลอื่น การเดินทางที่สะดวกทั้ง ถนนพัฒนาการ ถนนตัดใหม่ จุดเชื่อมต่อทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง พื้นที่ในเขตศรีนครินทร์ เป็นพื้นที่ที่ยังสามารถรองรับการเจริญเติบโตของเมืองได้อีกมากเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีประชากรแฝงอยู่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับการขยายตัวจากโซนเมืองชั้นในสู่โซนพัฒนาการ ศรีนครินทร์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและประกอบกับการที่มีทางขึ้นทางด่วนมอเตอร์เวย์บนถนนศรีนครินทร์ ทำให้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับโครงการ EEC ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และต้องยอมรับว่าปัจจุบันการขยายตัวของเขตเมืองเกิดรวดเร็วมาก รวมถึงแนวส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าได้ผ่านที่ถนนศรีนครินทร์ ทำให้พื้นที่บนถนนศรีนครินทร์เป็นทำเลที่มีศักยภาพที่พร้อมรองรับการพัฒนาด้านต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี”

ในแง่ของนักลงทุน ทำเลที่ตั้งของเราเป็นทำเลที่ติดถนนใหญ่และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี ซึ่งเชื่อมต่อทั้งในเมืองและเขตการลงทุนพิเศษ EEC รวมถึงจุดที่เราอยู่ก็เป็นย่านของชุมชนที่มีประชากรอยู่อย่างหนาแน่นประกอบกับหน้ากว้างของโครงการมีพื้นกว้างมากเกือบ 300 เมตร ทำให้เป็นจุดเด่นที่ผู้คนที่สัญจรผ่านสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับธุรกิจหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจบริการและสุขภาพ (Wellness) เป็นต้น

สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สถานีจำหน่ายน้ำมันและสถานีชาร์จ สำหรับรถ EV เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีความร่วมมือระหว่างสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งในสถานีบริการนี้มีความทันสมัยและมีความสะดวกสบายที่ครบครัน ประกอบด้วย ท็อปส์ เดลี่ ขนาด 300 ตารางเมตร และร้านค้าชั้นนำในสถานทีบริการมากมาย เช่น ร้านเอสแอนด์พี พิซซ่าฮัท ร้านเขียง และ ร้านค้าชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย

The Hare Rast  (ดิ แฮ เรสต์) ได้รับการรังสรรขึ้นโดยจุดมุ่งหมายที่จะให้สถานที่แห่งนี้เป็นเสมือนจุดพักเหนื่อย พักร่างกายและจิตใจจากช่วงเวลาหนักๆ ดังนั้นช่วงเวลาที่อยู่ที่ ดิ แฮ เรสต์ จะสามารถเติมพลังกาย พลังใจ ให้ออกไปใช้ชีวิตที่เร่งรีบอีกครั้ง การออกแบบตกแต่ง และจัดสรรพื้นที่ให้มีธรรมชาติรายล้อม โปร่ง โล่ง มีลมพัดผ่าน เสมือนจุดแวะพักระหว่างวัน มีร้านอาหาร บริการชื่อดัง และเป็นที่ได้รับความนิยมกว่า 50 ร้านค้า มารวบรวมไว้สู่ความเป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตแบบ Work-life Balance

             

ทางด้าน Passion House เป็นอาคาร Home Office จำนวน 20 ยูนิต แบ่งออกเป็น 2 ขนาด คือ แบบ A ทั้งหมด 12 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 239.5 ตร.ม. สูง 4 ชั้น มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง รองรับการใช้งาน ขนาดกว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร จอดรถหน้าอาคารได้ 2 คัน โดดเด่นด้วยการออกแบบเป็นโถงสูง ดูหรูหรา โอ่อ่า กระจกด้านหน้าแสดงให้เห็นความกว้าง โปร่งของตัวอาคาร มีบันไดแยกนอกตัวอาคารทำให้สามารถแบ่งใช้สอย หรือให้เช่า และสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ แบบ B เพียง 8 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 252ตร.ม. พร้อมที่จอดรถหน้าอาคารถึง 4 คัน มีห้องน้ำแยกทุกชั้น สะดวกต่อการแยกใช้สอย และคุ้มค่าการลงทุนด้วยราคาเริ่มต้นเพียง  7 ล้านบาท

“ชูจุดเด่น Smart Investment นำเสนอการลงทุนที่คุ้มค่าและเหนือกว่าทุกการลงทุนในทำเลนี้ ด้วยการการันตีผลตอบแทนการลงทุนสูงถึง 34% มอบผลตอบแทนในปีแรกสูง 14 % และมีผลตอบแทนในปีที่ 2-4 ที่ 7 % สำหรับผู้ที่ตัดสินใจลงทุน เนื่องจากทำเล และรูปแบบการลงทุนบนพื้นที่พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่มีเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนมาโดยตลอด แม้จะมีพื้นที่อื่นที่มีอัตราการเติบโตที่ลดลง หรืออิ่มตัวจากความหนาแน่นของจำนวนอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ใช่กับพื้นที่ศรีนครินทร์ ที่ยังคงมีการเติบโตต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่สูงในระยะยาว อีกทั้งเรายังมีที่ปรึกษาที่มีชื่อเสียง และมีประสบการอย่างยาวนานในแวดวงอสังหาริมทรัพย์เป็นที่ปรึกษา และควบคุมเรื่องศักยภาพการทำงานสู่ความสำเร็จ อาทิ บริษัท Edmund Tie & Company ผู้เชี่ยวชาญในงานการลงทุนพื้นที่อสังหาริมทรัพย์เชิงพานิชย์ และเพื่อที่อยู่อาศัย บริษัท Centuri 21 ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและมีสาขาในกว่าหลายประเทศทั่วโลก และปิดท้ายด้วย DLAND ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและบริหารจัดการพื้นที่ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการพัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ที่ได้รับความนิยมอาทิ “พอร์โต้ ชิโน่” และ “พอร์โต้ โก” ทำให้เรามั่นใจว่า โครงการ The Hare Rest จะสามารถก้าวไปสู่ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน” ดร. จักรพันธ์กล่าวเสริม

“สำหรับโครงการ ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่หลายคนมองว่ามีมากเกินไป แต่หากมองอย่างเข้าใจตลาด พื้นที่ไลฟ์สไตล์มอลล์ มีจุดเด่นที่การเน้นฐานลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ เป็นแหล่งรวมบริการ แหล่งพักผ่อน อีกทั้งเราเชื่อว่าพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีความต้องการสถานที่ใหม่ๆ เนื่องจากเหตุปัจจัยต่างๆ อาทิ สถานการณ์โรคระบาดที่เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งนี้ก็เช่นกัน เรามองว่า ไลฟ์สไตล์มอลล์ เป็นพื้นที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในบริเวณนั้นๆ ไม่ต่างจากปัจจัย 4 หากแต่การเลือกแวะพัก หรือเข้าใช้บริการจะได้รับการตัดสินใจจากเหตุปัจจัยอื่นที่แตกต่างกัน อาทิ การเดินทาง ที่จอดรถ บรรยากาศ การตกแต่ง ร้านค้า ร้านอาหารภายในศูนย์ แผนผังพื้นที่ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเราพัฒนาภายใต้การประยุกต์ วิเคราะห์จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น ส่งผลต่อการพัฒนาโครงการที่เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น และพร้อมที่จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางศรีนครินทร์” ดร. จักรพันธ์กล่าวทิ้งท้าย