• เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) พร้อมเปิดจองโครงการแรกในปีนี้ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ คอนโดมิเนียมแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด กับคอนเซ็ปต์ SERENE AS YOU ASPIRE ปลดปล่อยอิสระในทุกมิติชีวิต หนึ่งเดียวบนสุดยอดที่ดินหายาก ใกล้ รพ. ศิริราช  
  • 19 – 20 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ เลือกห้องสวยก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 100,000 บาท ที่ www.apthai.com     
  • ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ ASPIRE : LIVE AS YOU ASPIRE อิสระในทุกมิติชีวิต เซ็ตมาตรฐานการพัฒนาใหม่ สู่การดีไซน์สเปซที่พร้อมปลดล็อกทุกข้อจำกัดการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในคอนโดมิเนียม ชู 3 จุดต่างของโครงการ 
  • VACAY AS YOU ASPIRE มิติใหม่ของการพักผ่อน การออกแบบมาสเตอร์แพลนโครงการ พื้นที่ส่วนกลางผสานพื้นที่สีเขียวและสายน้ำ ตอบโจทย์ทุกการผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรก บาลานซ์ความเป็นส่วนตัว เพิ่มความสุขในทุกวินาทีการอยู่อาศัย
  • FULFILL AS YOU ASPIRE เติมเต็มอิสระในทุกมิติของชีวิต ครั้งแรกของการเผยโฉมผังยูนิตพร้อมสเปซฟังก์ชันดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ลงตัวทั้งความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด    
  • BALANCE AS YOU ASPIRE ความลงตัวในทุกมิติของชีวิต ทั้งการทำงาน การพักผ่อนและ การเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งบนสุดยอดที่ดินหายาก เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างลงตัวกว่าที่เคย เพียง 2 นาที ถึงโรงพยาบาลศิริราช ใกล้ MRT บางขุนนนท์ และท่าเรือ พร้อมบริการรถ รับ – ส่งโครงการ
  • ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ คอนโดมิเนียมใหม่ สูง 5 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 395 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 - 5 ประกอบด้วยห้องชุดดีไซน์ใหม่ สตูดิโอ ขนาด 26 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 34.5 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 38.5 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัสแบบพิเศษ (universal design) 38.5 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 51 ตารางเมตร ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 2.89 ล้านบาท (เริ่ม 94,000 บาท/ตร.ม.)  

SERENE AS YOU ASPIRE ปลดปล่อยอิสระในทุกมิติชีวิต

จะดีแค่ไหนถ้าสามารถเลือกใช้ชีวิตได้อย่าง อิสระในทุกเวลาที่ต้องการ ถ้าการพักผ่อนท่ามกลางเงาต้นไม้ใหญ่ไม่ถูกจำกัดแค่วันหยุดสุดสัปดาห์ ถ้าแรงบันดาลใจในการต่อยอดสร้างสรรค์ไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่ต่อตารางเมตร จากคำถามข้างต้นสะท้อนให้เห็นถึง นิยามการใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ ของกลุ่มคนเมืองนิวเจเนอเรชั่น ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย พลัง  รู้ว่าตนเองต้องการอะไร และรู้วิธีการที่จะทำให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานก็ทำอย่างเต็มที่ และพร้อมมองหาช่วงเวลาในการสะสมประสบการณ์เพื่อกลับมารีชาร์จพลัง 

ASPIRE คอนโดมิเนียมแบรนด์ไฮไลท์แห่งปี โดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กับการปักธงพัฒนาให้เป็น คอนโดมิเนียมแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ภายใต้จุดยืน “LIVE  AS  YOU  ASPIRE  - อิสระในทุกมิติชีวิต โดยพร้อมเปิดจองโครงการแรกที่ ASPIREปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ คอนโดมิเนียมยุคใหม่ ที่ผสานวิธีคิดการดีไซน์มาสเตอร์แพลนโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง และยูนิตห้องชุดดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ทั้งมิติการทำงานและชีวิตส่วนตัว ด้วยจุดขายที่โดดเด่นและแตกต่าง

VACAY AS YOU ASPIRE มิติใหม่ของการพักผ่อนที่คุณตามหา

จากการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของนิยามการพักผ่อนรูปแบบใหม่ สู่การปรับโมเดลการออกแบบมาสเตอร์แพลนโครงการ เพื่อส่งมอบ ประสบการณ์ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดมาเป็นองค์ประกอบหลักในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโดมิเนียม  ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ 

เริ่มต้นกับการจัดวางผังโครงการในส่วนชั้น G กับการออกแบบ Landscape พื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ ที่โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบ Outdoor ไว้ในตำแหน่ง Centerpiece ของโครงการ เพื่อให้ทุกย่างก้าวทุกมุมมองของผู้อาศัยเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย และเข้าถึงความร่มรื่นของธรรมชาติได้ในทุกช่วงเวลา พร้อมดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้งานที่สอดแทรกองค์ประกอบภูมิสถาปัตย์แบบลดหลั่นเล่นระดับ เพิ่มบรรยากาศความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ตอบทุกอิสระการผ่อนคลาย

ไม่ว่าจะเป็น “The Aqua” สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวกว่า 25 เมตร ครบครันด้วยระบบ Hydrotherapy : Water Jet Massage -  Water Cannon - Hydro Walk Area “The Patio” สเปซผ่อนคลาย รีชาร์จพลังใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ หรือ “The Oasis” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่กับชีวิตที่เร่งรีบ กับพื้นที่นั่งพักผ่อน ที่รองรับการรับประทานอาหารแบบ Grab & Go ท่ามกลางบรรยากาศสวนสีเขียว           

ในส่วนของ Indoor Facilities พร้อมรองรับการใช้ชีวิตแบบไฮบริดของคนเมืองรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะทำงานแม้ในขณะที่โฟกัสกับการทำงานหรือการประชุมที่ท้าทาย หรือการออกกำลังกายก็สะดวกสบายและผ่อนคลาย ด้วยแนวคิดการออกแบบพื้นที่รับรองการใช้งาน 24 ชั่วโมง อาทิ “The Aspire Common”  พื้นที่รับรองแบบใหม่ที่ผสาน Co-working Space และส่วนรับรองแขกไว้อย่างลงตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเข้า-ออกแบบ Face Recognition “The Co – Op Society” ดีไซน์ฟังก์ชันรองรับการเรียนรู้ – การทำงานที่ช่วยต่อยอดได้อย่างไม่จำกัด พร้อมดีไซน์มุมมองเปิดรับพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางโครงการ และ  “The Gym” ฟิตเนสวิวสระและแนวต้นไม้ใหญ่ ตอบอินไซต์จริงของการออกกำลังกาย พร้อมการดีไซน์ระยะห่างระหว่างเครื่องออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ รวมถึงเพิ่ม Panel ใส กั้นระหว่างลู่วิ่ง ปลดล็อคทุกความกังวลใจในการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ 

FULFILL AS YOU ASPIRE เติมเต็มอิสระในทุกมิติของชีวิต 

ครั้งแรกของการเผยโฉมผังห้องชุดดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด Modular Layout พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุดพิเศษเฉพาะโครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ลงตัวทั้งความยืดหยุ่น ให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานทุกมุมห้องได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด เติมเต็มทุกความต้องการ ทั้งการพักผ่อน พื้นที่ทำงานส่วนตัว ในห้องนอน มุมประชุมออน์ไลน์ที่บ้าน ไปจนถึงปรับเปลี่ยนพื้นที่รองรับการต่อยอดสกิลเดิมสู่การสร้างสรรค์งานอดิเรกใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมการดีไซน์บานหน้าต่างแบบพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนอากาศธรรมชาติ รวมไปถึงการเปิดรับวิวแสงสว่างและธรรมชาติเข้าสู่ภายในห้องชุดอีกด้วย

โดยส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 25  ห้องชุดมีให้เลือกตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน  ขนาด 3134.5 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 38.5 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัสแบบพิเศษ (universal design) 38.5 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 51 ตารางเมตร ในราคาที่คุ้มค่า 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 2.89 ล้านบาท (เริ่ม 94,000 บาท/ตร.ม.)  

 

BALANCE AS YOU ASPIRE ความลงตัวในทุกมิติของชีวิต 

ลงตัวกับอิสระในการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งบนสุดยอดที่ดินหายาก เพียงหนึ่งเดียวบนถนนอรุณอมรินทร์ ทำเลคุณภาพศูนย์กลาง Medical & Education Hub ของกรุงเทพฯ พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างลงตัวกว่าที่เคย เพียง 2 นาที ถึงโรงพยาบาลศิริราช ใกล้ MRT บางขุนนนท์ และท่าเรือ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ตลาดวังหลัง และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พร้อมบริการรถรับ – ส่งโครงการ ตอบโจทย์ทั้งมิติการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่าในลูกค้ากลุ่มนักศึกษา – บุคลากรทางการแพทย์ ด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่าประมาณ 4.5-5% ต่อปี

“ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ปลดปล่อยอิสระในทุกมิติชีวิต กับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4-2-79.2 ไร่ สูง 5 ชั้น 2 อาคาร จำนวนเพียง 395 ยูนิต ในสุดยอดที่ดินหายากติดถนนอรุณอมรินทร์ ตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริดของคนยุคใหม่ ที่พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (Empower Living) ทั้งมิติการพักผ่อนตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อเข้าสู่โครงการ เต็มที่ในการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระด้วย   ผังยูนิตดีไซน์ใหม่ที่หลากหลาย ในทำเลเพียง 2 นาทีถึงโรงพยาบาลศิริราช ใกล้ MRT บางขุนนนท์ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ครั้งแรก ในวันที่ 19 -20 มีนาคมนี้ ราคาเริ่มที่คุ้มค่าที่สุด 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 2.89 ล้านบาท (เริ่ม 94,000 บาท/ตร.ม.) ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 100,000 บาท ที่ www.apthai.com  

“เอพี ไทยแลนด์ - มุ่งส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ EMPOWER LIVING”