บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘GLAND’ และ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดพื้นที่ให้กับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ (DIT) จัดงาน “ORGANIC WEEKEND MARKET 2022” ตลาดนัดอินทรีย์ใจกลางเมือง ทุกสุดสัปดาห์ตลอดเดือนมีนาคม เพื่อเปิดพื้นที่ช่วยเหลือให้กับกลุ่มเกษตรกร ได้นำ ผลิตผลทางการเกษตรมาจัดจำหน่าย อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ให้คนเมืองได้หลบหนีความวุ่นวายและให้ธรรมชาติบำบัดจิตใจ

ผ่อนคลายร่างกายไปกับบรรยากาศสโลว์ไลฟ์ ที่ดีต่อกาย ดีต่อใจ ภายใต้สวนผักสีเขียวรายล้อมไปด้วยระบบนิเวศธรรมชาติครบวงจร ที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมืองย่านพระราม 9 ทั้ง พืชผักสวนครัว ฟาร์มไก่ บ่อปลา และพื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็กๆ และสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณที่ g Garden สวนผักใจกลางพระราม 9 มาปลดปล่อยความสุขกันพร้อมครอบครัว หรือจะจูงมือคนรักมาเดินเล่นชิลๆ ไปกับ งาน ORGANIC WEEKEND MARKET 2022

หากการเดินทางออกไปเที่ยวต่างจังหวัดเป็นข้อจำกัดในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ภายในงานมีสินค้า ผลิตภัณฑ์ดีๆจากธรรมชาติให้เลือกช้อป และกิจกรรมเสริมทักษะให้เลือกเข้าร่วมอีกมากมาย ทั้งเวิร์คช้อปสายธรรมชาติ กิจกรรมให้ความรู้การเกษตรในเมือง กิจกรรมประกวดถ่ายภาพ ดนตรีโฟล์คทุกวันและชมมินิคอนเสิร์ตแบบชิลๆ จากศิลปินชั้นนำ สิงโต นำโชค, อิ้งค์ วรันธร กิจกรรมนี้จัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 11 – 27 มี.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น. ที่ G garden สวนผักใจกลางพระราม 9 ด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9

ของดีจากธรรมชาติสำหรับทุกคนในครอบครัว 

ช้อปสินค้าทางการเกษตร และ สินค้าแปรรูป มากมาย ทั้งสินค้าออร์แกนิคสำหรับครัวเรือนสัตว์เลี้ยง เครื่องสำอางค์ออร์แกนิค อาหารเพื่อสุขภาพ สินค้าจากชุมชน Farm outlet จากทั่วประเทศกว่า 60 ร้านค้าหมุนเวียนมาในงาน 

กิจกรรม และ เวิร์คช็อปสายธรรมชาติ

อาทิเช่น Organic Workshop, Organic Bathbomb, แต่งหน้าคัพเค้กออร์แกนิค DIY, น้ำหอมแห้งออร์แกนิค, น้ำสมุนไพรออร์แกนิคกระตุ้นภูมิคุ้มกัน, นิทรรศการเกษตรอินทรีย์น่ารู้ และอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรมบันเทิงและฟังเพลงเพลินๆ กลางสวน

  • ดนตรีโฟล์คกลางสวน ฟังเพลงสบายๆ เพลินๆ ภายใต้บรรยากาศ outdoor และสุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ต สิงโต นำโชค และอิ้งค์ วรันธร
  • ร่วมลุ้นของรางวัลและกิจกรรมฟาร์มรัก ฟาร์มสุข 
  • ประกวดการถ่ายภาพใน Theme Organic in Love

สอบถาม และ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SathaneeOrganic หรือ www.facebook.com/gGarden.Ufarm