นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าหลังจากประกาศแผนคอนโดปี 2565 และเดินหน้าพัฒนาคอนโดให้ตอบโจทย์ความต้องการมีที่อยู่อาศัยครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า เราพร้อมลุยต่อกับเดอะ ไลน์ ไวบ์คอนโดโครงการใหม่ล่าสุดใจกลางห้าแยกลาดพร้าว จากแบรนด์เดอะ ไลน์ที่สร้างความสำเร็จตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองกับโครงการคุณภาพมาตรฐานแสนสิริ บนทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์ไตล์มากมาย โดยเดอะ ไลน์ ไวบ์เป็นคอนโดใหม่ที่น่าจับจองมากที่สุดในโซน โดดเด่นในด้านทำเลศักยภาพใจกลางห้าแยกลาดพร้าวกับเส้นทางเชื่อมต่อไปได้หลายจุดหมาย ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว* และ 700 เมตร จาก MRT พหลโยธิน* ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น อีกมากมาย และในด้านความคุ้มค่าคุ้มราคาที่ดีที่สุดในย่านกับขนาดห้องเริ่มต้นที่ใหญ่กว่าใครในโซนที่ 32 ตร.. ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 ลบ.*”

นายองอาจ สุวรรณกุล
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

เดอะ ไลน์ ไวบ์ คอนโดใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 4,100 ลบ. โดดเด่นในด้านคุณภาพโครงการและบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ กับทำเลศักยภาพตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว ติดโลตัส ใกล้ Union Mall เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร* จากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตร* จากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ พร้อมเชื่อมต่อถนนสายหลักอย่าง ถนนวิภาวดีรังสิตและรัชดาภิเษก รายล้อมด้วยแหล่งออฟฟิศ เช่น สำนักงานใหญ่ ปตท., SCB Park, อาคารชินวัตร 3, ตรีเพชร สำนักงานใหญ่, TTB Headquarters, SCG Head Office และสถานศึกษชั้นนำ เช่น โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนสตรีวรนาถ, โรงเรียนสาธิตเกษตร, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์รวมทั้งโรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์อื่น อีกมากมาย

โครงการ เดอะ ไลน์ ไวบ์มาพร้อมกับห้องเริ่มต้นขนาดใหญ่ที่สุดในโซนที่ 32 ตร.. ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 ลบ.* เฉลี่ยราคาขาย 100,000 บาท/ตร..* กับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 6% นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด เมื่อเทียบกับคอนโดในโซนเดียวกันกับห้องขนาดเริ่มต้นประมาณ 24-28 ตร.. แต่จะมีราคาเฉลี่ยอยู่ประมาณ 150,000 บาท/ตร.. อีกทั้งย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และในอนาคตจะมีการเปิดตัวของโครงการ Mix-used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์และออฟฟิศ ขึ้นแท่นสู่การเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD (New Central Business District) ของกรุงเทพฯ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัย (Demand) ในทำเลมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนายองอาจ กล่าว

เดอะ ไลน์ ไวบ์ เป็นอาคารสูง 33 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 940 ยูนิต ขนาดประมาณ 32.00-73.50 ตร.. และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 3 ยูนิต ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Vibe is Everything” มีแรงบัลดาลใจมาจากความมีชีวิตชีวา (Vibrancy) โดยนำคลื่นน้ำ (Water Wave), คลื่นแสง (Light Spectrum Wave) และคลื่นเสียง (Sound Wave)  มาใช้ในการออกแบบเพื่อเชื่อมโยงความเป็นธรรมชาติที่เคลื่อนไหวมาหลอมรวมกัน เมื่อผู้อยู่อาศัยผ่านเข้ามาในSpace จะได้รับประสบการณ์ที่ทั้งสนุกด้วยโทนสีและรูปทรงที่ดูเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง และยังแทรกความอบอุ่นไปด้วยในเวลาเดียวกัน ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มี Movement ในชีวิต แต่ยังต้องการผ่อนคลายด้วยธรรมชาติที่สงบนิ่ง โดยแนวคิดการพัฒนาโครงการถูกถ่ายทอดผ่านการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 9.7 ไร่* ซึ่งเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ถึง 8 ไร่* พร้อมทั้งยังมีส่วนกลางอื่น อีกมากมาย เช่น Semi Outdoor Lobby ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวที่แทรกในทุกจุด, Multipurpose Sky Garden บนดาดฟ้า ที่มีจุดนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองแบบเต็มตาและต้นไม้น้อยใหญ่ทั่วทุกพื้นที่, สระว่ายน้ำบนดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกมี Movement ตลอดเวลา และฟิตเนสในบรรยากาศ City View มาพร้อมกับอุปกรณ์สุดโมเดิร์นแบบจัดเต็ม

เรามั่นใจว่าเดอะ ไลน์ ไวบ์จะประสบความสำเร็จต่อยอดจากโครงการเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์คที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม สร้างยอดโอนไปแล้วกว่า90% ของยอดขาย ประกอบกับปัจจัยการฟื้นตัวของภาคเศรษฐกิจ ที่จะส่งผลดีต่อภาคอสังฯ หา และด้วยศักยภาพของโครงการที่โดดเด่นที่สุดในห้าแยกลาดพร้าวทั้งคุณภาพโครงการ ทำเลศักยภาพและราคาที่คุ้มค่าที่สุดในโซนเดอะ ไลน์ ไวบ์จะเป็นสัดส่วนสำคัญที่ช่วยดันยอดขายสู่เป้าคอนโดรวม14,000 ลบ.” นายองอาจ กล่าวสรุป 

เดอะ ไลน์ ไวบ์(THE LINE VIBE) เริ่ม 3.29 ลบ.* คอนโดใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว พบสีสันใหม่ ของชีวิต...ได้ทุกวัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตคุณภาพได้อย่างยั่งยืน ค้นพบเส้นทางที่หลากหลายสู่จุดหมายได้ไม่ซ้ำ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40,000 บาท* http://siri.ly/yzv0z53 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: http://siri.ly/QpEcpY3 หรือโทร 1685 และเตรียมพบกับงานพรีเซลล์กับโปรโมชั่นพิเศษ ทุกยูนิตรับข้อเสนอพิเศษ 3 ต่อ* ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Apple Smart Set มูลค่ากว่า 100,000 บาท* ในวันที่ 12-13 มี.. นี้! ที่THE LINE VIBE Sales Gallery ตั้งแต่ 09:00-18:00 .

ติดตามข่าวสาร เดอะ ไลน์ ไวบ์ ที่: http://siri.ly/yzv0z53

#TheLineVibe #เดอะไลน์ #MadeforLife #MadeforEveryday