บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด และ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน (Sole Agent) Pier 111” ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส  โดยในส่วนออฟฟิศบิวดิ้งมีพื้นที่รวมกว่า 38,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนอาคารโซน M2 ของศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพในย่านศูนย์กลางทางธุรกิจใจกลางเมือง

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายครบครัน รองรับคนไทยและชาวต่างชาติทุกกลุ่มวัย โดยเฉพาะกลุ่มบริษัทข้ามชาติ (MNC) กลุ่มคนทำงานที่ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในขณะนี้โครงการกำลังดำเนินงานก่อสร้างคืบหน้าตามแผนที่วางไว้  ทั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายไตรมาส 3/2565 นี้ โดยมีคณะผู้บริหาร นายพิชัย หยิ่มใจพูนทรัพย์, นางสาวอมรพรรณ เมธาทรงสถิตย์, นางสาวมณีรัตน์ วิจิตรรัตนะ และนายศรุต วีรกุล มาร่วมงาน

ทั้งนี้อาคารสำนักงาน Pier 111” สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Countless Opportunities - Limitless Connectivity” นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่คำนึงถึงสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้งานอาคาร และสังคมโดยรอบเป็นหลัก จากการออกแบบเพื่อมุ่งสู่การได้รับการรองรับมาตรฐาน WELL CertificationTM ในระดับ Gold จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอาคารสำนักงาน Pier 111 มีจุดเด่นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Flexible Space พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและห้องประชุมที่ออกแบบให้สามารถซัพพอร์ตความต้องการของออฟฟิศยุคใหม่ได้ทุกรูปแบบ

ตอบโจทย์วิถีการทำงานยุคใหม่, เป็นพื้นที่ Third Place  ที่หลอมรวมวิถีชีวิตการทำงาน ไลฟ์สไตล์ การพบปะสังสรรค์ พูดคุย เพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ดีไว้ได้ในจุดหมายปลายทางที่นี่ที่เดียว, Well Being ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนยุค next normal ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการจัดการให้มีระบบฟอกอากาศภายในสำนักงาน มีการดึงอากาศหมุนเวียนจากภายนอกเข้ามาในพื้นที่ เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก ตลอดจนจัดสรรพื้นที่สีเขียวบริเวณ Sky Garden ให้ทุกคนสามารถใช้พื้นที่ผ่อนคลายได้เต็มที่

Smart Office ทางโครงการได้นำเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในส่วนต่างๆ ภายในอาคารสำนักงานแห่งนี้เพื่อสอดรับกับวิถีชีวิตยุคใหม่ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบซึ่งมีการนำกระจกบานใหญ่ มาใช้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับแสงธรรมชาติในออฟฟิศ โดยในแต่ละชั้นมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.25 เมตร ถือว่าเป็นสูงที่สุดในอาคารสำนักงานย่านราชดำริ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย และมีความสุขขณะทำงานในอาคารสำนักงานแห่งนี้

โดยอนาคตเมื่ออาคารสำนักงานแห่งนี้เสร็จตามแผนงานกลยุทธ์ที่บริษัทฯ ได้วางไว้ โครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์รวมแห่งความครบครันอันประกอบด้วย ศูนย์การค้าปลีก อาคารสำนักงาน โรงแรมแบรนด์ ชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายครบครันในที่เดียวโดดเด่นด้วยระบบการขนส่งที่เชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่พื้นที่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นถนนเมนหลักเชื่อมต่อหลายเส้นทาง รถไฟฟ้าไม่ต่ำกว่า 2-3 สาย อย่าง BTS ชิดลม และ BTS สยาม หรือเรือโดยสารที่มีสถานีเชื่อมกับด้านหลังอาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้คนในพื้นที่ พนักงานออฟฟิศ ลูกค้า และนักท่องเที่ยว ที่มาใช้บริการให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในอนาคต