ออริจิ้น ประกาศ Sold Out “บริกซ์ตัน แคมปัส บางแสน” ตั้งแต่พรีเซล ตอกย้ำเจ้าตลาด Gen Y-Gen Z สร้างปรากฏการณ์สะเทือน EEC เรียกว่ายังไม่ทันแถลงข่าวทิศทางการดำเนินธุรกิจ บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ในเครือวัน ออริจิ้น และออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ก็สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯพื้นที่ EEC ตั้งแต่ต้นปี ด้วยการประกาศ Sold Out “บริกซ์ตัน แคมปัส บางแสน” (Brixton Campus Bangsaen) โครงการคอนโดมิเนียมใหม่เอี่ยมบนทำเลศักยภาพติด ม.บูรพา ชนิดที่เรียกว่า เปิดพรีเซลปั๊บ Sold Out ปุ๊บ ทำเอา คุณโด่ง-พีระพงศ์ จรูญเอก” บอสใหญ่แห่งออริจิ้น ยิ้มไม่หุบตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

งานนี้ ทีมผู้บริหารออริจิ้น อีอีซี บอกว่า ต้องขอยกความดีความชอบให้กับทีมงานคุณภาพชาว Gen Y-Gen Z ไม่ว่าจะเป็น ทีมออกแบบ ทีมขาย ที่มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง จนทำให้ออกแบบทุกรายละเอียดโดนใจตลาดคอนโดสำหรับชาวแคมปัส ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

สำหรับใครที่จองโครงการนี้ไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะในปีนี้ ออริจิ้น อีอีซี เตรียมเปิดแบรนด์ Brixton ในแถบ EEC เพิ่มอีก 2 ทำเล คือ ที่จังหวัดระยอง และ ที่เกษตร-ศรีราชา ในราคาที่จับต้องได้เริ่มต้นเพียง 1.XX ล้านบาทเท่านั้น