อีกขั้นความสำเร็จของ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส บนพื้นที่กว่า 398 ไร่ บนถนนบางนาตราด กม.7  โครงการที่พักอาศัยขนาดใหญ่ที่สุด จาก บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ที่ประกาศล่าสุด ณ สิ้นเดือนมกราคม 2565 ยอดขายทะลุ 17,200 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อย

“หนึ่งในความสำเร็จของ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” มาจากการพัฒนารูปแบบโครงการที่โดดเด่นและยังได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลก รวมกว่า 42 รางวัล

            นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจอย่างมาก ที่โครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนที่ดีจากเจ้าของบ้านรายใหม่ๆ ที่ให้ความสนใจ โดยปัจจุบันมีการขายกว่า 40% ของจำนวนที่อยู่อาศัยทั้งหมด ทุกโครงการใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ สร้างยอดขายแล้ว 17,200 ล้านบาท

               ซึ่ง “เดอะ ฟอเรสเทียส์” เป็นโครงการเมืองที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกมิติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวหลากหลายเจเนอเรชั่นได้มาอยู่ใกล้ชิดกันอย่างลงตัว  โดยผู้พัฒนาฯมีความตั้งใจให้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” เป็นโครงการโชว์เคส ที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบและการก่อสร้างที่ทำให้เกิดขึ้นจริงได้ และคาดหวังว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์” จะเป็นโครงการที่ตอบสนองความความต้องการที่อยู่อาศัยยุคใหม่ จากผู้ซื้อบ้านรายใหม่ๆ อย่างแท้จริง

            นอกจากนี้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติจากทั่วโลก เห็นว่าเป็นโครงการที่อยู่อาศัย ที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ผ่านงานออกแบบและเลือกใช้วัสดุต่างๆ เพื่อคุณภาพ (Quality) ความยั่งยืน (Sustainability) และทำให้โครงการอยู่ได้เป็นอย่างดีในทุกสถานการณ์ (Resilience)

             โดย “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ได้รับรางวัลในด้านนวัตกรรมทางสถาปัตยกรรมของโครงการ จากงาน International Design Awards ครั้งที่ 15 ถึง 3 รางวัล ประกอบด้วยรางวัล Gold Award ด้าน Urban Design, รางวัล Silver Award ด้าน Sustainable Living and Green Design และ รางวัลชมเชยสำหรับ ฟอเรสต์ พาวิลเลียน ที่ได้รับการออกแบบโดย Foster, Partners และ DT Design โดยเป็นการรวบรวมผลงานจากกว่า 80 ประเทศ ซึ่งเดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในปีนี้

            และ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ยังได้รางวัลจากเวทีและสถาบันต่างๆ อาทิ Outstanding Property Award London, International Property Awards, International Federation of Landscape Architects, Muse Design Awards, Dot Property Award, Eldercare Innovation Awards และ Asian Property Awards รวมแล้วกว่า 42 รางวัล ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติที่สุดในทศวรรษนี้

(ภาพ : ที่อยู่อาศัยแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ)

(ภาพ : ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี)

            สำหรับ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ มูลค่ากว่า 125,000 ล้านบาท ประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ ราคาเริ่มต้น 5 - 250 ล้านบาท อาทิ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ, แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี, แบรนด์ ซิกส์เซนส์, คอนโดแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ และแบรนด์ วิสซ์ดอม

            นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่ที่ถูกรังสรรค์ขึ้น ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความหลากหลายของช่วงอายุ โดยมีองค์ประกอบ พื้นที่เชิงพาณิชย์ และพื้นที่ส่วนกลางจำนวนมาก ที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ภายในโครงการมีกำหนดสร้างเสร็จภายในปี 2567 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือติดต่อนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/3h8Pi8B

(ภาพ - คอนโดฯแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ )

(ภาพ - คอนโดแบรนด์ วิสซ์ดอม)