ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนาโครงการโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก  “ลลิล ทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย” จัดโปรรับขยายเวลาลดค่าธรรมเนียม อัดโปรรับขยายเวลาลดค่าธรรมเนียม พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ เจาะกลุ่ม real demand ด้วยการเป็นผู้นำบ้านสไตล์ฝรั่งเศส

 

        นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) กล่าวว่า  ปัจจุบันพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมของกำลังซื้อที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ทำให้ภาครัฐได้ผุดเมกกะโปรเจคทั้งด้านคมนาคมและสาธารณูปโภคเพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกปี นอกจากจะครบครันด้านความสะดวกสบายแล้ว ทำเลแห่งนี้ยังได้สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่โครงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านดังกล่าวอีกด้วย

        ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้กำหนดกลยุทธ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทุกทำเลที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค หนึ่งในนั้นคือพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่ผ่านมาได้รับการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมให้รองรับชุมชนเมืองขนาดใหญ่ จนสามารถดึงดูดงบลงทุนจากภาคเอกชนรายใหญ่ให้เข้าสู่พื้นที่เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจจากการขยายเมืองในปัจจุบันสู่อนาคต "บริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างดีในทุกโครงการที่พัฒนาขึ้นบนพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ทำให้เราวางแผนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง

         โดยล่าสุดได้เปิดตัว โครงการ ลลิล ทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ที่ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town Lanceo CRIB ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อย และโครงการทาวน์โฮม Lalin Town Lio ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อย บนเนื้อที่ 52 ไร่ รวมมูลค่า 1,400  ล้านบาท  เพื่อรองรับกำลังซื้อที่มองหาบ้านท่ามกลางสังคมคุณภาพ

        และจากความสำเร็จของการเปิดขายโครงการในช่วงแนะนำจนสามารถปิดการขายเฟสแรกเร็วกว่ากำหนด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้เร่งการเปิดเฟสใหม่ให้เร็วยิ่งขึ้น "ผู้บริโภคในปัจจุบันฉลาดเลือกและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โจทย์ของผู้ประกอบการคือทำอย่างไรให้บ้านหนึ่งหลัง สามารถรวมฟังก์ชันและการออกแบบที่ตอบโจทย์ของทุกเจนเนอเรชันได้อย่างลงตัวที่สุด เราใช้เวลาในการระดมความคิดเพื่อพัฒนาโครงการที่สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้จริง ยิ่งไปกว่านั้นเรายังต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างและความคุ้มค่า พร้อมยกระดับและสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ลูกค้าอีกเช่นกัน

            ลลิล ทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ได้พัฒนาการออกแบบและได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองแฟชั่นสุดหรู อย่างประเทศฝรั่งเศส นำมาซึ่งการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง French Colonial Style โดยลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้บุกเบิกและพัฒนาที่อยู่อาศัยจนสามารถสร้างกระแสนิยมได้ในปัจจุบัน ด้วยฟังก์ชันพิเศษที่ปรับเข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์การของอยู่อาศัย มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ได้ผ่อนคลาย ,คลับเฮ้าส์+สระว่ายน้ำ ในสไตล์ฝรั่งเศส ทั้งนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

           พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต , สถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในเรื่องการเดินทางสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะสามารถขึ้นทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งทำเลย่านนี้ยังสามารถเดินทางไปยัง ถนน ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, ถนน ราชพฤกษ์-สาทร, ถนน กาญจนาภิเษกฯ, ถนน รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน ได้อีกด้วย เรียกว่ารองรับสังคมเมืองคุณภาพในอนาคตได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว

        

 

        ทั้งนี้ โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town Lanceo CRIB ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อย ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Happiness of living ราคาเริ่มต้นที่ 4-6 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย

  • แบบบ้านเดี่ยว CANNES พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. 4 ห้องนอน (พร้อมระเบียงชมวิว) 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหารโดยมีครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
  • แบบบ้านเดี่ยว MONACO พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. 3 ห้องนอน (พร้อมระเบียงชมวิว) 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหารโดยมีครัวแยกสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
  • และแบบบ้านแนวคิดใหม่ NANTES พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. 3 ห้องนอน (พร้อมระเบียงชมวิว) 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 โดยมีห้องเอนกประสงค์ และครัวแยกสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

        และโครงการทาวน์โฮม Lalin Town Lio ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อย ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Perfection of living ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

  • แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน
  • และแบบบ้าน LILLE  พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน

           "ทั้งนี้การขยายระยะเวลามาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทของรัฐ จะเป็นแรงกระตุ้นเพื่อให้ผู้บริโภคซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น โดยบริษัทฯ พร้อมสนับสนุนมาตรการดังกล่าวด้วยการจัดโปรโมชันพิเศษ เฉพาะผู้ที่จองภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2565 จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่  https://bit.ly/2TKmwiO หรือ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ VIP ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ได้ทาง https://www.lalinproperty.com/visit-vip/