ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท - รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai - Rangnam) คอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรีใจกลางเมืองย่านพญาไท-รางน้ำ โดยสิงห์ เอสเตท เปิดแคมเปญพิเศษ ชูจุดเด่น คอนโดนติดสวนสาธารณะ เติมความสดชื่นให้ชีวิตในทุกๆ วัน และยังเพิ่มความสดใสจากมุมมองของท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ มาพร้อมการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม สะดวกต่อการเดินทางและใช้ชีวิตในทุกๆ รูปแบบ พิเศษสุดสำหรับวันที่ 12 – 13 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมพบกับ 8 ยูนิต ที่ได้เลือกสรรมาแล้ว ในราคาเริ่มที่ 7.5 ล้านบาท* พร้อมรับข้อเสนอพิเศษอีก8 รายการมูลค่าสูงสุดถึง 1.3 ล้านบาท**

สิงห์ เอสเตท ชวนทุกท่านมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันพร้อมชูจุดเด่น “Live in the park – Live in the sky” สำหรับโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ ที่พร้อมเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของคุณให้สมบูรณ์ ให้คุณได้เติมความสดชื่นได้ตลอดเวลา กับทำเลโครงการที่ตั้งติดอยู่กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง คือสวนสันติภาพ ได้รับอากาศบริสุทธิ์ ได้พักผ่อนและออกกำลังกายในสวนต้นไม้ใหญ่ (Live in the park) พร้อมกันนี้ ตัวโครงการยังออกแบบโดยใช้ Curtain wall design ซึ่งมีเพียงโครงการเดียวในย่านพญาไท-รางน้ำ ที่ห้องพักมีช่องเปิดรับแสงขนาดใหญ่ จากโครงสร้างผนังด้านนอกที่เป็นกระจกแบบเต็มบานตั้งแต่พื้นจรดฝ้า ช่วยเพิ่มมุมมองสำหรับการอยู่อาศัยให้กว้างใหญ่ขึ้น โปร่ง โล่งสบาย พร้อมรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ให้คุณได้สัมผัสถึงความสดใสของวิว และท้องฟ้าที่มากกว่าใครในทุกๆ วัน (Live in the sky) เปรียบเสมือนการยกระดับการใช้ชีวิตคนเมืองของคุณให้มีคุณภาพ และสมบูรณ์แบบมากที่สุดโดย ดิ เอ็กซ์โทร พร้อมมอบข้อเสนอสำหรับห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน ที่ราคาเพียง 7.5 ล้านบาทสำหรับ 8 ยูนิตพิเศษ พร้อมข้อเสนอสุด 8 รายการมูลค่าสูงสุดถึง 1.3 ล้านบาท* วันที่ 12 – 13 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ โครงการดิ เอ็กซ์โทร พญาไท - รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai - Rangnam) คือโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ตกแต่งไสตล์โมเดิร์นลักชัวรี ความสูง 33 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยรางน้ำ ติดสวนสันติภาพ สะดวกสบายในการเดินทางทั้งรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า ให้คุณสามารถเดินไปช็อปปิ้งที่ King Power หรือนั่ง BTS ไปสยามพารากอน มีความสุขกับ café hopping และแวะซื้อ street food ร้านดังต่างๆ ในเวลาเพียง 5 นาที นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานพยาบาลกว่า 10 แห่ง รวมไปถึงสถานศึกษาและสถาบันกวดวิชา เรียกได้ว่าสะดวกมากกับการเชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ ระบบ Home automation, สวน และ สระว่ายน้ำลอยฟ้า, สกายเลาจ์, ห้องออกกำลังกาย, สนามซ้อมวิ่ง, ห้องประชุม ฯลฯ นอกจากนี้ทุกยูนิตของโครงการยังมาพร้อมกับระบบ S Air นวัตกรรมฟอกอากาศ เปลี่ยนอากาศบริสุทธิ์ภายในห้องพักทุกยูนิตของโครงการ พร้อมสร้างแรงดันอากาศ (Positive Pressure) เพื่อป้องกันสิ่งสกปรก ฝุ่น PM 2.5 ไวรัส และเชื้อโรคอื่นๆ จากภายนอกห้องพัก ทำให้อากาศสะอาด สดชื่น ปลอดฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ และยังช่วยประหยัดพลังงานภายในห้องพักได้อีกด้วย

โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท - รางน้ำ (THE EXTRO Phayathai – Rangnam) เปิดให้เยี่ยมชมได้ทุกวัน โดยเพื่อความปลอดภัยในการเข้าชมโครงการ สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าแบบส่วนตัว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1221 และ LINE: @sresidential หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://bit.ly/3fH97D2

ทั้งนี้ทางโครงการยังมีมาตรการคัดกรอง และตรวจวัดอุณหภูมิเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาเยี่ยมชมโครงการทุกท่าน พร้อมทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุกชั่วโมงเพื่อความปลอดภัยของท่านอย่างเคร่งครัด
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด