นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  พร้อม นายแสนผิน สุขี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย)  และ นายโสภณ ราชรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิตครั้งที่ 7 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยืดเยื้อของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้จำนวนผู้บริจาคโลหิตลดน้อยลงเป็นอย่างมาก ทำให้มีปริมาณโลหิตสำรองไม่เพียงพอสำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศที่มีความต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้น โรงพยาบาลจำนวนมากจึงยังคงประสบกับภาวะขาดแคลนโลหิต ดังนั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแก้วิกฤตนี้ในระยะยาว บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สานต่อกิจกรรมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องทุก 3 เดือน โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่อโครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 17 – 18 มกราคม 2565

กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ในการสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิต พร้อมเชิญชวนพนักงาน พันธมิตร ลูกค้า และชุมชนในบริเวณใกล้เคียงเข้าร่วมโครงการ โดยได้ปริมาณโลหิตรวมทั้งสิ้น 366,300 ซีซี ซึ่งถือเป็นปริมาณโลหิตที่มากที่สุดตลอดการจัดกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา สะท้อนถึงความตระหนักและการมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาภาวะขาดแคลนโลหิตที่เพิ่มสูงขึ้น และเพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ร่วมบริจาคที่ลงทะเบียนการบริจาคล่วงหน้า คณะผู้จัดงานได้มอบเสื้อยืดลายพิเศษ “Connexion” ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปิน Beerpitch หรือ คุณพิชญา ศรีระพงษ์

ตั้งแต่เริ่มโครงการบริจาคโลหิต บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สามารถจัดหาโลหิตได้ 1,793,950 ซีซี บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการนี้เป็นประจำทุกไตรมาส เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาโลหิตขาดแคลน กิจกรรมครั้งถัดไปจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน 2565 ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมต่อยอดกิจกรรมดังกล่าวในโครงการที่อยู่อาศัย และอาคารสำนักงานต่างๆ ที่อยู่ภายใต้การบริหารของ FPT เช่น อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ และอาคารสาทรสแควร์ ต่อไป