FPCT ปลื้ม เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ คว้าอีก 1 รางวัล MEA Energy Awards 2021 มาตรฐานอาคารประหยัดพลังงานและคุณภาพอากาศภายในอาคาร นับเป็นอีกขั้นสู่การเป็นองค์กรปลอดคาร์บอนในปี 2050

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล ประเทศไทย หรือ “FPCT” ผู้นำการพัฒนาโครงการเชิงพาณิชย์เกรด A ใจกลางกรุงเทพฯ เผยบทพิสูจน์ความสำเร็จด้านการพัฒนาและบริหารอาคารสำนักงานตามมาตรฐานสากล ควบคู่ไปกับแนวคิดมุ่งสร้างคุณภาพสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยมี เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เป็นโครงการล่าสุดที่ได้รับรางวัล MEA Energy Awards 2021 ทำให้ FPCT ผ่านมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงานรวมกว่า 15 รางวัล และมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมจากเวทีระดับประเทศและสากลภายในเวลา 10 ปีที่ดำเนินการ

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้เช่า ผู้ใช้บริการ และชุมชนรอบข้างให้ดียิ่งขึ้น FPCT ผสานความชำนาญในการบริหารจัดการอาคารอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับความสามารถในการพัฒนาโครงการอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เข้ากับวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่มุ่งสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ในพ.ศ. 2593 (ค.ศ. 2050) โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการที่มีผลต่อความยั่งยืน ตั้งแต่การออกแบบและการพัฒนาอาคาร ตลอดจนการใช้สาธารณูปโภคอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้อาคารสำนักงานชั้นนำภายใต้การบริหารจัดการสอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากลและดีมานด์ของตลาด ปัจจุบัน พอร์ตโฟลิโออสังหาฯเชิงพาณิชยกรรมของ FPCT ประกอบด้วย อาคารปาร์คเวนเชอร์ อาคารสาทร สแควร์ อาคารโกลเด้นแลนด์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคารสามย่านมิตรทาวน์ และ อาคารสีลมเอจ ที่ได้เพิ่มเติมมาเมื่อเร็วๆนี้

ความสำเร็จของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับสากล ได้แก่

FPCT จะยังคงมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรมที่มีคุณภาพ ตลอดจนเดินหน้ายกระดับการบริหารจัดการทุกโครงการให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากล เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการ ก้าวสู่การเป็น “Sustainable Brand” อย่างแท้จริง