ณวรางค์ แอสเซท (Navarang Asset) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย ได้ฤกษ์ลงเสาเอก โครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” (Na Reva Charoennakhon) คอนโดมิเนียมตึกสูงแห่งแรกในเครือฯ พร้อมเดินหน้าเร่งลุยงานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลัง

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด นำโดย คุณอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดพิธีลงเสาเอกเสริมสิริมงคลโครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นยิเนียริ่งพลัส จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านบริหารและควบคุมตรวจงานก่อสร้าง และ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างฐานราก ให้เกียรติเข้าร่วมประกอบพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลในครั้งนี้โดยได้เดินหน้างานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลัง ซึ่งคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2566 นี้

โครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” เป็นผลงานการพัฒนาของ “ณวรางค์ แอสเซท” บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นด้านการพัฒนาโครงการสไตล์บูติค (Boutique Developer) มุ่งเน้น 3 ปัจจัยหลักในการพัฒนาโครงการ ได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Privacy) ความลักชัวรี่ (Luxury) และคุณภาพของสินค้า (Quality) โดยเป็นการร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย สะท้อนศักยภาพของโครงการ และการก้าวสู่ระดับนานาชาติของอสังหาริมทรัพย์ไทย

ณ รีวา เจริญนคร” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับพรีเมียม สูง 29 ชั้น จำนวน 253 ยูนิต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ริมถนนเจริญนคร 58 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีกรุงธนบุรีและสายสีทอง ใกล้ถนนสาทรซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของเมืองหลวง และศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่างไอคอนสยาม และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้ ตัวโครงการได้รับการดีไซน์ให้ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ผสานความงามเหนือกาลเวลาทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยอย่างลงตัว มีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องนอนพลัส 2 ห้องนอน รวมถึงห้องลอฟต์ (Loft) แห่งแรกบนถนนเจริญนครที่มีความสูงภายในห้องถึง 4.45 เมตร พร้อมความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ เพื่อมอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เหมือนอยู่ “บ้าน” และได้ดื่มด่ำวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุกวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Home–Life–Art” ด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

ทั้งนี้ ปัจจุบัน “ณวรางค์ แอสเซท” มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามภายใน 6 ปีที่ผ่านมา ได้แก่ ณ วรา เรสซิเดนซ์, ณ วีรา พหลฯ – อารีย์, ณ รีวา เจริญนคร, และ บ้าน ณรา วงแหวน – รามอินทรา โดยมีแผนพัฒนาโครงการอื่น ๆ บนทำเลศักยภาพ ทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทุกโครงการเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองบนทำเลคุณภาพ พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ครบถ้วน และการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/na-reva-charoennakhon-project หรือข้อมูลเกี่ยวกับ ณวรางค์ แอสเซท ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/home