เปิดตัวแล้ว Home+ (โฮมพลัส) แอปพลิเคชั่นใหม่ จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม จัดเต็มคาราวานใหญ่บุกใจกลางเมือง สร้างสีสันส่งท้ายปี พร้อมชวนทุกคน พลัสชีวิตให้เต็มความสุข ไปด้วยกัน มีกิจกรรมมากมาย ทั้งบูธชิงรางวัลหมุนวงล้อมหาสนุก เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป ทุกคนก็สามารถรับรางวัลไปได้ฟรีๆ พร้อมบรรยากาศสนุกๆ กับทีมหนุ่มสาวชุดแดงพร้อมสัญลักษณ์ HOME+ เดินประชาสัมพันธ์ในที่ต่างๆ แจกคูปองส่วนลดร้านค้าชั้นนำ คูปองรับฟรี เพรทเซล AuntieAnne’s, Krispy Kreme Donuts และ Smoothie จาก Squeeze ให้กันแบบไม่มีกั๊กแบบนี้อย่าลืมมาดาวน์โหลด สะสมคะแนน เพื่อนำไปแลกส่วนลดต่างๆได้เลยฟรีๆ

โหลดฟรี โหลดดี มีแต่ได้ โหลดปั๊บรับเลย 50 คะแนน เช็คอินทุกวันรับคะแนนทุกวัน สามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่างๆได้ฟรีๆ แถมมีสาระน่ารู้ดีๆ นัดหมายเยี่ยมชมโครงการบ้านของบริษัทได้ในทุกโครงการ พิเศษสำหรับลูกบ้าน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม ยังเป็นตัวช่วยดูแลบริการหลังการขาย แจ้งซ่อม ตรวจสอบสถานะ ติดตามและประเมินผลงาน รวมถึงรับข่าวสารสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่แล้ววันนี้

อย่ารอช้ามาร่วมกันพลัสชีวิตให้เต็มความสุขไปพร้อมกัน กับแอป ดีๆ มีแต่ได้ “โฮมพลัส” ดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ และกิจกกรรมมากมายได้ที่

Facebook : Home Plus : https://www.facebook.com/HomePlusApplication
Instagram : Home Plus : https://www.instagram.com/homeplus_th