Origin Business Overview 2022 : New business >>> Origin Next Level
- Origin Health Care
- Alpha Industrial Solution (Origin & JWD) : ธุรกิจ​ขนส่ง
- Origin Gunkul Energy (Origin & Gunkul) : ธุรกิจ​พลังงาน
- PAM (Prominent Asset Management) : บริหารหนี้เสีย​ นำหนี้เสียมาดูแลต่อ​
- Primo Protection : ส่วนงานประกัน

Origin Investment Property นำเทรนด์คนรุ่นใหม่ แยกวัตถุประสงค์ชัดเจน ระหว่างซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สินในอนาคต ( ลงทุน )

Origin IP Program สร้างมาเพื่อตอบสนอง การซื้อคอนโด และโปรแกรม สร้างความมั่นคงด้านค่าเช่า ว่า เมื่อเข้าโปรแกรมแล้วจะได้รับค่าเช่าอย่างต่อเนื่อง ยาวนานระดับ 10 + 10 ปี ซึ่ง Origin IP Program ได้ประสบความสำเร็จกับระดับราคา 7 ล้านบาทขึ้นไปมาแล้ว โดยชูโครงการ Hampton Residence Next To Emporium ปล่อยเช่าชาวต่างชาติอย่างประสบความสำเร็จ

Origin IP Program เตรียมเปิดศักราช นวัตกรรมใหม่ ศตวรรษที่ 21 โดยช่วงต้นปี 2022 จะประเดิมเปิด Origin IP Program โดยตอบสนอง และเอาใจคนทำงาน ( มนุษย์เงินเดือน ) อย่างจริงจัง ด้วยโปรแกรม ระดับ 3 ล้านบาท ในกรุงเทพฯ ซึ่งถือว่า เป็นราคาโดยปกติของคอนโดที่มีอยู่ เพื่อให้คนทำงาน มีโอกาสเป็นเจ้าของทรัพย์สินเพื่อความมั่นคง ในวัยเกษียณมากขึ้น โดยโปรแกรมจะสามารถช่วยสร้างความมั่นคงในการรับรายได้ค่าเช่าแบบสม่ำเสมอ ต่อเนื่องยาวนาน ตลอด 10+10 ปี

 

ถือเป็นโอกาสที่สำคัญอย่างยิ่ง ที่โปรแกรมนี้ได้เกิดขึ้น เพื่อช่วยให้สมดุลของชิวิตคนทำงานดีขึ้น และมั่นคง กับโปรแกรม Limited Edition นี้
ปรึกษาหน่วยลงทุน โทร 098 249 9955
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0816369177

และ เตรียมเปิด​ Origin Smart Complex Bangna กม. 4 ราคาเริ่ม​ 3.xx ล้านบาท​ ในปี​ 2022