FPT ตัวจริงด้านอสังหาฯครบวงจรในยุคดิจิทัล ส่งท้ายปีด้วยรางวัลล่าสุด Thailand Digital Excellence Awards 2021 สาขา Thai Digital Champion for Rapid Business Digitization

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำบริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย เข้ารับรางวัล Thailand Digital Excellence Awards 2021 ในสาขา Thai Digital Champion for Rapid Business Digitization ซึ่งจัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ The Boston Consulting Group (BCG) เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยมีนายศุภรัฒศ์ ศิวะเพ็ชรานาถ สิงหรา ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล เป็นตัวแทนบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล และร่วมเสวนากับ BCG และผู้ชนะรางวัลบริษัทอื่นเกี่ยวกับ Digital Transformation รวมถึงการเตรียมความพร้อมของบุคลากรตลอดจนการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่การนำเอาเทคโนโลยีมาใช้เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมดิจิทัลในประเทศไทย

การได้รับรางวัล Thailand Digital Excellence Awards 2021 ครั้งนี้ สะท้อนความสำเร็จของบริษัทฯ ด้านการวางแผนกลยุทธ์และการดำเนินงานด้านดิจิทัลเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่น ตลอดจนความพร้อมในการปรับตัวในอนาคตและปฏิรูปองค์กรเข้าสู่ยุคดิจิทัลดิสรัปชั่น เพื่อให้สอดรับกับเจตนารมย์ของกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย FPT จะยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มศักยภาพในทุกมิติ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและความต้องการของภาคอุตสาหกรรมที่ปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าน่าจดจำแก่ผู้เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วน