แม้ สถานการณ์ตลาดบ้านเดี่ยว 5-10 ล้านบาทจะมีการแข่งขันสูง แต่ด้วยการพัฒนาสินค้าคุณภาพมาตรฐานสูงพร้อมกับจุดเด่นเรื่องของบริการหลังการขายของ SC Asset  ยังเชื่อมั่นในตลาด segment นี้ และปั้นแบรนด์ เวนิว ไอดี รองรับดีมานด์โซนฝั่งกรุงเทพตะวันตก ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง โดย โครงการเวนิว ไอดี ใน 2 ทำเล ได้แก่ เวนิว ไอดี พระราม 5 และ เวนิว ไอดี เวสต์เกต ซึ่งเปิดพรีเซลส์ ไซปก่อนหน้านี้ ได้รับความสำเร็จมียอดขายแล้ว 200 ล้านบาท



บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง ที่มุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค  โดย​ นายณัฎฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด​ บอกเล่าเรื่องราว​ของ บ้านเดี่ยวVENUE ID (เวนิว ไอดี) แบรนด์ใหม่​ ใน segment 5 - 10 ล้านบาท ที่มาจากแนวคิด Express Yourself ซึ่งมีความมุ่งมั่น “เติมเต็ม..ทุกความฝันที่ต้องการ ออกแบบพื้นที่ส่วนตัวได้มากยิ่งขึ้น ในแบบที่เป็นคุณ Live, Work, Play โดยเป็นบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ (Gen Y) ที่กำลังมองหา “บ้าน” เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่​ จากเดิมที่เคยอยู่คอนโดมิเนียม หรือเพื่อการเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่​  ซึ่งยังต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ทั้งเรื่องของการเดินทาง การมีพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ที่สำคัญคือ การพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และยังต้องตอบสนองความต้องการในการดูแลสุขภาพอีกด้วย


นายณัฎฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด​

นายทวีเกียรติ นันทเอกพงศ์ทวีวงศ์ หัวหน้ากลุ่มสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ 1 กล่าวสรุปถึงจุดเด่น ของ โครงการ เวนิว ไอดี เวสต์เกต มูลค่าโครงการ 1,290 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งบนพื้นที่ขนาด 42-0-99.3 ไร่ จำนวน 189 ยูนิต ทำเลใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัลเวสต์เกต และ อีเกียสาขาบางใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของโซนบางใหญ่ จับจ่ายสะดวกเพราะใกล้ตลาดสดอย่างตลาดพระปิ่น 3 ไม่ไกลกับ 2 โรงพยาบาลสำคัญ ได้แก่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และ รพ.บางใหญ่ รวมไปถึงสถานศึกษาอย่าง รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ รร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5 และ รร.เพลินพัฒนา


นายทวีเกียรติ นันทเอกพงศ์ทวีวงศ์ หัวหน้ากลุ่มสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ 1

โดยแบบบ้านของโครงการมีทั้งหมด 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 181-248 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 4 ห้อนนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท สำหรับแบบบ้านที่แนะนำ ได้แก่ บ้านแฝดแบบใหม่ล่าสุด PASSION : THE NEW TWIN HOUSE ที่มาพร้อมกับพื้นที่ดินขนาด 40.5 ตารางวา พร้อมฟังก์ชั่น Double kitchen และพื้นที่ที่สามารถเดินรอบตัวบ้านได้ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว

นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ พื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องคิดส์รูม และโคเวิร์กกิ้งสเปซ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ถนนเส้นหลักขนาดใหญ่กว้างถึง 12 เมตรและถนนเส้นในกว้าง 9 เมตร มั่นใจด้วยการดูแลความปลอดภัยระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแล 24 ชั่วโมง

อีกหนึ่ง โครงการ คือ โครงการ เวนิว ไอดี พระราม 5 มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาทตั้งบนพื้นที่โครงการขนาด 12-2-90.7 ไร่ จำนวนบ้าน 66 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7-10 ล้านบาท ตั้งอยู่บนซอยถนนโยธาธิการ 2001 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินทางสะดวกสบาย หลากหลายรูปแบบให้เลือกเดินทางได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ สะดวกช้อปปิ้งใกล้ The Walk ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, แม็คโคร นครอินทร์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ สบายใจใกล้โรงพยาบาล อาทิ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น รพ.ยันฮี รพ.เจ้าพระยา

รวมไปถึงแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดีของโรงเรียนชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์, รร.อนุลาลเด่นหล้า, รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ
โครงการเวนิว ไอดี พระราม5 : https://m.scasset.com/5i5I โทร. 062-262-9591 หรือ Line : @VNIDRAMA5
โครงการเวนิว ไอดี เวสต์เกต : https://m.scasset.com/5i5T โทร. 098-829-1964 หรือ Line : @VNIDWG