บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหา แนวราบ แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย ตอบรับ ยอดขายบ้านเดี่ยว 6-10 ล้านบาท รวบดีมานด์โซนเหนือ ขายความต่างด้วยเสน่ห์ไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ตอบโจทย์ครอบครัวที่ชื่นชอบ บ้านหรูในสนามกอล์ฟ กับความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต ที่เดียวโซนเหนือ

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสภาวะการขายบ้านโซนเหนือ ปัจจุบันได้มีสัญญานบวกของตลาดบ้านแนวราบ มีดีมานด์บ้านในตลาดโซนเหนือซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่ 6-10 ล้านบาท สามารถรองรับครอบครัวขยาย อาทิ พ่อแม่,ลูก และผู้สูงอายุ คุณพ่อ คุณแม่ ทำให้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายบ้านคึกคักกลับมาเช่นเดิม ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้เปิดการขายบ้านเดี่ยว เป็นโครงการล่าสุด ทำเลตั้งอยู่ในโครงการสนามกอล์ฟธัญญะกอล์ฟคลับ มีความเป็นไลฟ์สไตล์ผสมผสานแนวคิดความเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่มมูลค่าความคุ้มค่าของการได้ครอบครองเป็นเจ้าของบ้านหรูในสนามกอล์ฟ Prestige Living ความเหนือระดับของการใช้ชีวิต ผนวกทัศนียภาพความเป็นธรรมชาติสีเขียวกว่า 400 ไร่ รายล้อม มีความร่มรื่น ถือเป็นโครงการที่มีความโดดเด่น Premium Value มีศักยภาพทำเลสูง โครงการเป็นบ้านบรรยากาศริมสนามกอล์ฟ ระดับราคา 6-10 ล้านบาท เมื่อเทียบกับ Facility ที่โครงการมอบให้กับผู้ซื้อบ้านหนึ่งเดี่ยว ในโซนเหนือ

โครงการ Nc On Green Charm Classic รูปลักษณ์ดีไซน์บ้านเดี่ยว มีความโดดเด่น ในสไตล์ Modern Classic ริมสนามกอล์ฟ อารยสถาปัตย์ Smart Play Ground และ Community Park เพิ่มความเป็นส่วนตัวของครอบครัวสูง ให้ความรู้สึกของความเป็นเจ้าของวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ร่วมกันให้ความคุ้มค่าเพิ่ม Product Value รองรับบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้ทุกวันมีความสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูง ตาม Product Strategy: NCXT (Nc Cross Innovation & Home Technology) ผนวกนวัตกรรม Smart Eco, Smart Care เพื่อรองรับการอยู่อาศัยทุก a///gen

บ้านเดี่ยวทั้งหมด จำนวน 141 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 37 ไร่ มูลค่าโครงการ 981 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท มีแบบบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ขนาด ตั้งแต่ 55-100 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 155-400 ตร.ม มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1ห้องทำงานพิเศษ พร้อม 1 ครัวไทยขนาดใหญ่ สามารถจอดรถ ได้มากกว่า 3 คัน

นายสมนึก กล่าวปิดท้าย เอ็น.ซี สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้าน เพราะที่โครงการแห่งนี้ เราส่งมอบความภาคภูมิใจให้กับ ผู้ครอบครองบ้านด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมความมีระดับ ถือเป็นรางวัลมอบให้คนที่เรารักของครอบครัว ด้วยแบบบ้าน และที่ตั้งโครงการอยู่ในสนามกอล์ฟ ท่ามกลาง Lifestyle ความสุขในอาณาจักรสีเขียว และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นแบรนด์ เอ็น.ซี จองซื้อบ้านโครงการ Nc On Green Charm Classic ทำให้มียอดขายเกินเป้าหมายที่วางไว้ สามารถทำยอดขาย ได้ถึง 120 ล้านบาท ในวันเปิดตัวโครงการ ที่ผ่านมา และไตรมาส4 คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 900 ล้านบาท