บมจ.ศุภาลัย สาดความสุขให้คนรักบ้านในงาน “Pool party x Luxury life” กับปาร์ตี้บรรยากาศแสนชิลล์ริมสระว่ายน้ำในโครงการแนวราบที่ดีที่สุด ริมแม่น้ำตาปี “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” สัมผัสบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ Modern Luxury พร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง บนทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท เปิดสระและบ้านสวยให้สัมผัสประสบการณ์สุดฟิน 27-28 พฤศจิกายนนี้

 

            นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้ของปี 2564 จะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่กลับสวนทางกับการพัฒนาโครงการใหม่ใน   จ.สุราษฎร์ธานีของเหล่าผู้ประกอบการที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน เช่นเดียวกับ  ศุภาลัย ที่เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท เป็นโครงการที่ 5 ในจังหวัด ซึ่งพร้อมเปิดบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คนรักบ้านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในงาน Pool party x Luxury life” วันที่ 27–28 พฤศจิกายนนี้ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองบ้านพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และ ผ่อนดาวน์ รับส่วนลด ณ วันจอง สูงสุด 100,000 บาท เพิ่มทันที

 

            ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี โครงการดีที่สุดริมแม่น้ำตาปี บนพื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่  ชูแนวคิด “Embrace Your Desire for High Quality Living การอยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมเเม่น้ำตาปี” กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมความหรูหรา จำนวน 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 197-318 ตร.ม. สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน  3-5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนแปลงเพียง 67 แปลง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนส่วนกลางริมน้ำ ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ในโครงการ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง ยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูระบบ Bluetooth พร้อมกล้อง CCTV ทั้งโครงการ

 

ทำเลศักยภาพแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญภายในจังหวัด ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ สวนสาธารณะเกาะลำพู ศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.ศรีวิชัย รร.สุราษฎร์พิทยา และ รร.เทพมิตรศึกษา สัมผัสบ้านหรูที่ทำให้ชีวิตเหมือนได้หยุดพักผ่อนในทุกเช้าที่ตื่นนอน กับ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี

โดยสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของโครงการได้ที่ Facebook Fan page : Supalai Society  

สอบถามข้อมูล โทร. 1720

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com