สถาปัตยกรรมแบบ Bauhaus นับเป็นปรัชญาการออกแบบที่ยังทรงอิทธิพลต่อดีไซเนอร์ทั่วโลก ด้วยการวางเลเอ้าท์ที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยสไตล์ที่ชัดเจนและสวยงาม เป็นสถาปัตยกรรมรูปทรงเรขาคณิตที่ไม่ซับซ้อนมาก โอบล้อมด้วยความโปร่งใสของกระจกและหลังคาแนวตัด รวมถึงเฟอร์นิเจอร์เรียบหรูที่อยู่เหนือกาลเวลา นับเป็นความสวยงามอย่างเด่นชัดของวัสดุในแบบฉบับ Bauhaus ทั้งสิ้น

เช่นเดียวกับ โครงการ PROVIDENCE LANE Ekkamai-Ramintra (โพรวิเดนซ์ เลน เอกมัย-รามอินทรา) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แอสเซท โปร กรุ๊ป จำกัด ที่ได้แรงบันดาลใจในการนำหลักปรัชญา Bauhaus มาใช้ในการออกแบบ เพื่อเชื่อมต่อทั้งภายนอกและภายใน แต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว โดยเน้นความสวยงามตามธรรมชาติของวัสดุ ผสานกับดีไซน์ที่ทันสมัยปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ นับเป็นหัวใจสำคัญที่สะท้อนอัตลักษณ์ของโครงการฯ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Defining Me’ ได้อย่างชัดเจน

 

PROVIDENCE LANE Ekkamai-Ramintra ได้ 3 Studio ชั้นนำอย่าง PODesign, TADAH, และ Sanitas มาร่วมออกแบบในแง่ของ  Architecture, Interior และ Landscape เพื่อตีโจทย์การอยู่อาศัยแบบครบทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Landscape ที่ใช้การผสมผสานงานสถาปัตยกรรมและธรรมชาติ โดยเชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆ ทั้งภายนอกและภายใน ให้ความรู้สึกเหมือน Garden within a Big Garden ผ่านแนวคิดหลัก ‘Seamless Boundary’ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง Living Area, Dining Area, Pantry และสระว่ายน้ำด้านนอกได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันก็ยังมี Courtyard บริเวณกลางบ้านที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา

โดย Architecture เป็นการออกแบบสไตล์ Modern Luxury รูปลักษณ์ของบ้านสมัยใหม่ โดดเด่นด้วย Facade ที่เลือกใช้ Travertine กระเบื้องหินพอร์ซเลน (Porcelain) ลายหินอ่อนคุณภาพสูง ที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายสีสันสวยงามให้ความรู้สึกหรูหราและคงไว้ซึ่งความคลาสสิค ที่สำคัญยังคำนึงถึงความสุนทรียที่แทรกอยู่ทุกกิจกรรมภายในบ้าน เน้นประโยชน์ใช้สอยจากทั่วทุกมุม พร้อมเพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัว รวมไปถึงการสร้างมิติให้ Space  ผ่านการเล่นกับแสงและเงาตามช่วงเวลา สร้างความแตกต่างทั้งด้านความงามและอารมณ์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ Interior เป็นการออกแบบภายในที่เน้นความโปร่งโล่งแบบ ‘Translucent Design’ ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้าน ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างอิสระ ตรงกับคอนเซปต์ Defining Me ของโครงการฯ รวมถึงภายในบ้านตัวอย่างโซน Café Area บริเวณชั้น 2 ที่นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านเลยก็ว่าได้

 

 

PROVIDENCE LANE Ekkamai-Ramintra โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Defining Me’ ตอบโจทย์ผู้ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับความเป็นตัวเอง สนุกสนานกับทุกสิ่งที่ทำ เปรียบเหมือนจิตรกรที่กำลังแต่งแต้มผลงาน มาสเตอร์พีซบนผืนผ้าใบ พิเศษด้วยความเป็นส่วนตัวเพียง 12 ยูนิต บนไพร์มโลเคชั่นโซนเอกมัย-รามอินทรา ศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตครบทุกด้าน ตัวโครงการฯ ตั้งอยู่บนที่ดิน 3-1-6.2 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท มีขนาดตั้งแต่ 64.5-100.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 428 - 712 ตารางเมตร  พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงคลับเฮ้าส์และฟิตเนส ในราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท

ภายในบ้านตัวอย่าง บริเวณชั้น 1 ประกอบด้วย Courtyard หรือสวนกลางบ้าน ซึ่งนับเป็นไฮไลท์เด็ดของโครงการฯ ที่จะเพิ่มความสุนทรียในการทำกิจกรรมต่างๆ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา เชื่อมต่อไปถึงบริเวณภายใน ซึ่งประกอบด้วย Living Area, Dining Area ซึ่งจะเป็น Double Volume สูงถึง 6.5 เมตร พร้อมด้วย Pantry ที่ครบครันด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Smeg ตู้เย็นแบบ Built-in, Top Counter, Island พร้อมทั้งเชื่อมต่อไปยังครัวไทย และสระว่ายน้ำ บริเวณด้านนอก

 

ส่วนชั้น 2 ถูกออกแบบเป็นโซนห้องทำงาน และโซน Private Living ที่เพิ่มดีไซน์ในส่วนของ Café Area เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครัน โดยฟังก์ชั่นต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระและชั้น 3 เป็นส่วนของ Master Suit ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นห้องนอนที่มองเห็นพื้นที่สีเขียวและ Courtyard กลางบ้านอย่างสดชื่น และสวยงาม เพิ่มเอนเนอจี้ในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยโซน Walk-in Closet ในฝันของสาวๆ ทั่วโลก ที่เชื่อว่าใครมาเห็นเป็นต้องกดไลค์ กดเลิฟให้กับฟังก์ชั่นห้องนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ภายในบ้านยังมี ลิฟท์, ระบบ Home Automation, ระบบกรองอากาศ Energy Recovery Ventilator ที่จะทำหน้าที่ในการเติมอากาศดีและระบายอากาศเสียออกไปพร้อมกัน เพื่อลดการใช้พลังงานที่สูญเสียไปกับระบบปรับอากาศได้ รวมทั้งมีฟิลเตอร์ขจัดฝุ่น PM2.5 โดยสามารเปิด-ปิด ผ่าน Wall Switch โดยจะถูกติดตั้งไว้ทั้ง 3 ชั้นของบริเวณบ้าน

พร้อมด้วย Facilities โครงการฯ ซึ่งประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ ที่ถูกออกแบบเป็นลักษณะโมเดิร์นด้วยเส้นสายสะอาดตา  มีความโอ่โถงและสวยงาม รวมถึงดีไซน์บันไดวนที่เชื่อมต่อไปยัง ฟิตเนส บริเวณชั้น 2 ที่มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยแสงและเงาจนกลายเป็นความโมเดิร์นที่ดูเท่ ทันสมัย และคลาสสิคตลอดกาล

สัมผัสอาณาจักรแห่งใหม่ ที่รอให้คุณมาค้นหาตัวตนที่แท้จริงอย่างอิสระและมีระดับได้แล้ววันนี้! ที่ “PROVIDENCE LANE Ekkamai-Ramintra” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่สไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น  39 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจับจองก่อนใคร ด้วยส่วนลด 500,000 บาท และฟรี! สวน Courtyard ครัวไทย ครัวฝรั่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ รวมทั้งระบบ Home Automation

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1427

หรือคลิก https://www.sammakorn-providencelane.com