วันนี้ TerraBKK Review พาทุกท่านมาที่โครงการ “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” บ้านทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นอิงลิช ติด ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 เหมาะกับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี โครงการใหม่ล่าสุดจาก บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด มหาชน หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำของไทย การันตีด้วยคุณภาพบ้าน-คอนโดฯ บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ

         “ศรีนครินทร์-เฉลิมพระเกียรติ ร.9” ทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมได้รับความนิยมสูงจากคนกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางที่สะดวกจาก ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 เชื่อมต่อกับ ถ.ศรีนครินทร์, ถ.สุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) เส้นทางหลักในการเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีเส้นทางด่วนบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอก ที่จะใช้เป็นเส้นทางมุ่งสู่พื้นที่ฝั่งตะวันออกได้สะดวก และปัจจุบันในโซนนี้กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งเมื่อก่อสร้างเสร็จและเริ่มเปิดให้บริการ รถไฟฟ้าสายนี้จะเป็นเส้นทางระบบขนส่งสาธารณะที่เชื่อมต่อให้คนฝั่งศรีนครินทร์ เดินทางเข้าเมืองง่ายยิ่งขึ้น 

“RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” ทาวน์โฮม ติด ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9

         “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” ตั้งอยู่บน ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตัดพัฒนาการเส้นหลักที่มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง ที่เชื่อมระหว่าง ถ.ศรีนครินทร์ และ ถ.อ่อนนุช สามารถเข้าถึงโครงการได้จากทางหลัก คือ ถ.ศรีนครินทร์ และถ.สุขุมวิท 77 (ถ.อ่อนนุช) และจากทางพิเศษอย่าง ถนนกาญจนาภิเษก และทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา – ตราด) ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสะดวกพอสมควร

         โครงการ “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” เป็นโครงการที่อยู่ใกล้กับสวนหลวง ร.9 และบึงหนองบอน ซึ่งทำเลนี้ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัยแนวราบ โดยตามแนวถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จะมีอาคารพาณิชย์  อาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ บิ๊กซี, โลตัส,ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดสด  ตลาดนัมเบอร์วัน และตลาดนัดรถไฟ ทำให้สะดวกต่อการจับจ่ายซื้อสินค้าได้ดีเลยทีเดียว

         ส่วนห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่จะอยู่บนถนนศรีนครินทร์และถนนบางนา-ตราด อาทิ ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค,เซ็นทรัล บางนา, เมกา-อีเกีย บางนา, ไทวัสดุ

         ทางด้านสถานพยาบาลที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆ ก็จะมี รพ.ไทยนครินทร์, รพ. สินแพทย์ศรีนครินทร์,      รพ.สิรินธร, รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ และยังใกล้กับโรงเรียนชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์, โรงเรียนกรุงเทพพิทยา, ม.รามคำแหง 2  รวมถึงใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

         เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมโครงการใหม่ที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลที่พร้อมรองรับการขยายตัวและความต้องการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และยังเป้นโครงการบ้านที่มีคุณภาพพร้อมราคาที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่วัยทำงานอีกด้วย

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • บิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ต สวนหลวง
  • ซีคอนสแควร์
  • พาราไดซ์พาร์ค
  • ตลาดราชพฤษ์ 
  • Tops Market Place อุดมสุข
  • ตลาดนัดรถไฟ
  • เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา
  • โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์
  • โรงเรียนกรุงเทพพิทยา
  • ม.รามคำแหง 2
  • มหาวิทยาลัยดุสิตธานี
  • สวนหลวงร.9 
  • บึงหนองบอน

การเดินทาง

  • ถนนสุขุมวิท 8 กม.
  • ถนนบางนา-ตราด (บางปะกง) 8 กม.
  • ถนนอุดมสุข 3 กม.
  • ถนนสรรพาวุธ 12  กม.
  • ทางด่วนมอเตอร์เวย์ 4.1  กม.
  • ทางด่วนบางนาบูรพาวิถี 13.3 กม.
  • รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช 10  กม.
  • รถไฟสถานีรถไฟลาดกระบัง 10.6 กม.
  • รถไฟความเร็วสูง (กรุงเทพ-ชลบุรี) 25.6 กม. (ตัดผ่านฉะเชิงเทราในอนาคต)

ปักหมุดทาวน์โฮม 2-3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นอิงลิช งบ 2 – 4 ล้านบาท


“RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” เป็นโครงการทาวน์โฮม 2-3 ชั้น พื้นที่ดินเริ่ม 17-20 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 96.25-128.19 ตร.ม. มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ รวมจำนวน 148 หลัง ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท โดยแต่ละแบบจะมีจุดเด่น ดังนี้

แบบ Type A

- ทาวน์โฮม 3 ชั้น

- หน้ากว้าง 5.7 ม.

- พื้นที่ดิน 17 ตร.วา

- พื้นที่ใช้สอย 128.23 ตร.ม.

แบบ Type B

- ทาวน์โฮม 2 ชั้น

- หน้ากว้าง 5.7 ม.

- พื้นที่ดิน 17 ตร.วา

- พื้นที่ใช้สอย 91.75 ตร.ม.

แบบ Type C

- ทาวน์โฮม 2 ชั้น

- หน้ากว้าง 5 ม.

- พื้นที่ดิน 17 ตร.วา

- พื้นที่ใช้สอย 96.25 ตร.ม.

         สำหรับการวางแปลนบ้านในโครงการนี้ ด้วยพื้นที่หน้ากว้าง ทำให้บ้านแบบ Type A ที่เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น จะอยู่ส่วนหน้าของโครงการ ซึ่งสามารถปรับมาทำเป็นโฮมออฟฟิต หรือธุรกิจอื่นๆ ได้

ส่วนบ้านแบบ Type B และ Type C จะอยู่ส่วนด้านในโครงการ โดยบ้านแต่ละแบบจะถูกแบ่งออกเป็นคลัสเตอร์ย่อยๆ ซึ่งแต่ละออกเป็นคลัสเตอร์จะมีบ้านไม่มากนัก ซึ่งจะทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยภายในโครงการไม่อึดอัด และสะดวกสบายมากขึ้น

         ด้านการออกแบบโครงการ “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดของการผสมผสานระหว่าง “Rich” ที่อนุมานถึงความร่ำรวย และ “โบลตัน” เมืองชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมผ้าฝ้าย และยังมีโรงงานอิฐขนาดใหญ่ ซึ่งตอนนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์ คือ swan lane mills และ mill ของเซอร์จอห์นโฮลเดน ผสานกับ “Queen park” สวนสาธารณะวิคตอเรียชื่อดัง

         ซึ่งทั้งหมดนี้ได้สอดคล้องกับพื้นที่ของโครงการ “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและยังแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว อย่างสวนหลวงร.9 สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์ของความสุขทุกรูปแบบ กับรูปแบบบ้านทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิร์นอิงลิช ยกระดับความสุขการใช้ชีวิตเพื่อผู้อยู่อาศัยในโซนนี้ได้เป็นอย่างดี

เพิ่มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ด้วยคลับเฮ้าส์หรูสไตล์โมเดิร์นอิงลิช สะท้อนตัวตนคนเมือง

         สำหรับพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์เดียวกับบ้านในโครงการ เพื่อสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยให้กลมกลืน โดยเป็นพื้นที่คลับเฮ้าส์ จะอยู่บริเวณส่วนหน้าประตูทางเข้าของโครงการ เป็นการใช้พื้นที่ซุ้มประตูทางเข้า เป็นพื้นที่คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น  โดยพื้นที่ชั้นล่าง จะประกอบด้วย พื้นที่สวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ, ห้องน้ำ ซึ่งส่วนนี้จะมีการตกแต่งด้วยพุ่มไม้สูงเพื่อพลางมุมมองจากคนด้านนอก ทำให้การใช้งานสระว่ายน้ำมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น 

         ส่วนพื้นที่ชั้น 2 จะเป็นโซนของห้องฟิตเนส, Co-working & Living ที่มีการจัดโต๊ะ-เก้าอี้ แบ่งออกเป็นสัดส่วนพร้อมรองรับการใช้งานของลูกบ้าน และภายในโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

         สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านโครงการใหม่ เพื่อขยายครอบครัว หรือต้องการบ้านพักอาศัยใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวก บ้านมีสไตล์ บรรยากาศดี อากาศสดชื่น ทาวน์โฮมที่ติดถนน ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9อย่าลืมแวะเข้ามาชมที่ โครงการ “RICHTON สวนหลวง-พัฒนาการ” โครงการบ้านที่จะช่วยเติมเต็มทุกความสุขของการใช้ชีวิต ในราคาเริ่มต้นเพียง  3.89 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3bmnf2q

โทร. 1343