แอสเซทไวส์ เปิด โครงการเคฟ ทียู (Kave TU) แคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่ออกแบบให้ ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ต้อนรับผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบแคมปัสคอนโด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นคุณให้สุดในทุกด้าน” (Proud To Be You) พร้อมจัดเต็มกับรางวัลคอนโดมิเนียมโครงการจาก “แอสเซทไวส์” สำหรับ ผู้ครองมงกุฎ พิเศษมากขึ้นในปีนี้ กับสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี อีกด้วย

นางสาววาสนา เลิศพงศ์โสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน กล่าวว่า บริษัทฯ มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ทั้ง 30 คน โดยแอสเซทไวส์ได้ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 อย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับสากลได้อย่างงดงาม สะท้อนความภูมิใจและการสนับสนุนของแอสเซทไวส์ที่มีต่อ Power of Passion ของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีทั้งพลังและความมุ่งมั่น


นางสาววาสนา เลิศพงศ์โสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW

“โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ทั้ง 30 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบจัดเต็มในโครงการเคฟ ทียู (Kave TU) แคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของแอสเซทไวส์ บนทำเลศักยภาพตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นคุณให้สุดในทุกด้าน” (Proud To Be You) ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ โดดเด่นด้วยตัวอาคารสีแดงเบอร์กันดีที่เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ Co-Working Space, Co-Kitchen, Movie theater ขนาดใหญ่, ห้อง E-Sport, ห้อง Fitness ขนาดใหญ่ รวมถึงห้องโยคะ และสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก ความยาว 100 เมตร ที่จัดเต็มยิ่งกว่าใครบนพื้นที่กว่า 5,800 ตร.ม. รองรับทุกไลฟ์สไตล์เพื่อความสุขของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ” นางสาววาสนา กล่าว

ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่ 2 ได้เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ จากโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (Modiz Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมไฮไรส์แห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท 50 ที่จะเผยโฉมและนิยามการอยู่อาศัยให้เป็นที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา บนทำเลใจกลางเมือง ให้กับผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท และพิเศษยิ่งขึ้นกับการมอบสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี ในโครงการดังกล่าวอีกด้วย