One City Centre คว้ารางวัล Office Development of the Year - Thailand จาก Real Estate Asia Awards 2021 ด้านนวัตกรรมการจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของไรมอน แลนด์ ด้วยโครงการอาคารสำนักงานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ทำเลศักยภาพสูงบนถนนเพลินจิต

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ไรมอน แลนด์ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โครงการ “One City Centre” (OCC) ได้รับรางวัล Office Development of the Year - Thailand ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีนวัตกรรมด้านการบริหารจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดโดย Real Estate Asia Awards 2021

One City Centre (OCC) โครงการอาคารสำนักงานเกรดเอ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทกับมิตซูบิชิ เอสเตท (Mitsubishi Estate) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น เป็นอาคารที่มีความสูง 61 ชั้น สามารถตอบสนอง และเติมเต็มไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 6 ไร่ 28 ตารางวา บนถนนเพลินจิต ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ (Central Embassy) และโรงแรมระดับ 5 ดาว มูลค่าการลงทุนทั้งโครงการรวม 8,800 ล้านบาท เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบ สามารถตอบสนองความต้องการหน่วยงานหรือองค์กร ที่กำลังมองหาที่ทำการสำนักงานใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ของผู้เช่าทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นการการันตีในประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงการได้เป็นอย่างดี

“ขณะนี้การก่อสร้างโดยรวมของตัวอาคารแล้วเสร็จไปกว่า 60% และนอกจากนี้เรากำลังดำเนินการก่อสร้างในส่วนของพื้นที่สำนักงานตัวอย่าง (Show Unit) ขึ้น เพื่อเป็นการจำลองการตกแต่งออฟฟิศในบรรยากาศจริงไว้รองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ โดยคาดว่าแล้วเสร็จในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ทั้งนี้ในส่วนของการขายพื้นที่เช่า เราได้มี ซีบีอาร์อี (CBRE) เป็นตัวแทนในการขายเช่า และมีลูกค้าให้ความสนใจติดต่อเข้ามาหลายราย ซึ่งอยู่ในกระบวนการพูดคุย” นายกรณ์ กล่าว