"พฤกษา" ลุยโอนคอนโด 7 โครงการทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ  มูลค่ารวม 11,500 ล้าน เตรียมรับรู้รายได้ปีนี้ 5,000 ล้าน ลูกค้ามาตามนัดเดินหน้ารอโอนไม่ทิ้งจองแม้เจอโควิด 19 ยันได้ราคาคุ้มค่าที่สุดหาไม่ได้อีกแล้ว พร้อมผุดบริการ Financial Clinic บริการที่ปรึกษากู้บ้านจากแบงค์พันธมิตร คาดเปิดประเทศต่างชาติดันอสังหาฯ กลับมาฟื้นตัว  

           นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในไตรมาส 3 ปีนี้เป็นต้นไป  บริษัทจะเริ่มทยอยโอนคอนโดมิเนียมรวม โครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ มูลค่ารวมกว่า 11,500 ล้านบาท ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25, เดอะไพรเวซี่ S101, แชปเตอร์วัน โฟลว์ บางโพ, เดะไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, เดอะทรี พัฒนาการ-เอกมัย, เดอะรีเซิร์ฟ สาทร และ พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 

          โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้มูลค่า 5,000 ล้านบาท ที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปีหน้า คาดว่า จะทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายรายได้ปี 2564 ที่ตั้งไว้ที่ 32,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่จะโอนคอนโดมิเนียม เนื่องจากราคาที่ลูกค้าจองในช่วงพรีเซลเป็นราคาที่ดีที่สุด และหาไม่ได้อีกแล้วในราคานี้  

โดยคอนโดมิเนียม โครงการนี้ เป็นทำเลศักยภาพทุกโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า และอยู่ใจกลางย่านธุรกิจใจกลางเมือง ซึ่งที่ดินในย่านดังกล่าวมีการปรับราคาสูงขึ้นทุกปี และยังเป็นทำเลที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องทั้งลงทุนและซื้ออยู่อาศัยเอง คาดว่าหลังจากที่คนไทยทั่วประเทศได้รับวัคซีนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมีการเปิดประเทศตามแผน ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้ามาทำงานและท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ จะทำให้เศรษฐกิจไทยค่อยๆ มีการฟื้นตัว ตามมาด้วยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่จะกลับมามีสีสันมากขึ้น โดยพฤกษามีสัดส่วนลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติอยู่ที่ราว ๆ 20%  ซึ่งยังมีความสนใจที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองอย่างต่อเนื่อง” 

 

“ในปีนี้ถือเป็นปีที่มีความท้าทายอย่างมาก แม้ลูกค้าบางรายจะได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ก็ยังไม่ทิ้งการจอง มีการนัดหมายเข้ามาโอนกรรมสิทธิ์ตามช่วงเวลาที่นัดหมายไว้ โดยพฤกษาเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้เปิดตัวบริการ Financial Clinic สำหรับลูกค้าที่ต้องการปรึกษาในการกู้ซื้อคอนโด พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากธนาคารชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์กับพฤกษา  ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือ การคำนวนงวดผ่อนและรูปแบบที่เหมาะสมกับรายได้ ลูกค้าจึงหมดกังวลเรื่องกู้ไปได้” 

 

“นอกจากจะมีการโอน 7 โครงการที่สร้างเสร็จในไตรมาส ปีนี้แล้ว พฤกษายังมีคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการอื่น ๆ ในอีกหลายทำเลศักภาพ หลายระดับราคา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ลูกค้าสามารถติดต่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ ด้วยความมั่นใจ ด้วยมาตรการคุมเข้มโควิด-19 สูงสุด พนักงานขายและฝ่ายบริการลูกค้าทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือติดต่อทางออนไลน์ได้ทุกช่องทางเพื่อเยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ 360 องศา ชม Facebook Live หรือนัดหมายชมโครงการผ่านทาง Line , www.pruksa.com หรือ โทร 1739”