บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญ “7 Years 7 Wonders” มอบสิทธิประโยชน์ 7 รายการ มูลค่าสูงสุด 4.2 ล้านบาท* เมื่อจองคอนโดมิเนียมทุกโครงการของบริษัทฯ เป็นการขอบคุณในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี แคมเปญสุดพิเศษเริ่มแล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

แคมเปญ “7 Years 7 Wonders”  ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมลักชัวรี จากสิงห์ เอสเตท กับมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ บนทำเลศักยภาพ พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด 7 รายการ ได้แก่

  1. อัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) 7% 2 ปี
  2. บัตรกำนัล มูลค่า 70,000 บาท
  3. Grab wallet มูลค่า 70,000 บาท
  4. ฟรีค่าโอน
  5. ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี
  6. ฟรีค่ากองทุนคอนโดมิเนียม
  7. ระบบฟอกอากาศ IQAir HealthPro 250 มูลค่า 69,900 บาท

 

สิทธิประโยชน์มีจำนวนจำกัดเพียง 7 ยูนิตต่อโครงการ เท่านั้น โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่

- ดิ เอส สุขุมวิท 36 (The ESSE Sukhumvit 36),

- ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The ESSE at SINGHA COMPLEX),

- ดิ เอส อโศก (The ESSE Asoke) 

- ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ (The EXTRO Phayathai-Rangnam)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1221

ไลน์ OA: @sresidential

และเว็บไซต์ https://bit.ly/3zejENl

 

โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ แต่ให้ความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน โดยผสานความโปร่งสบายตามแบบบ้านทรงไทย เข้ากับเทคโนโลยีและการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย เช่น การนำดีไซน์พื้นยกสูง มาเพื่อออกแบบช่องลม เพื่อเพิ่มการถ่ายเทของอากาศในอาคาร การประยุกต์รูปแบบของนาข้าวมาออกแบบเป็นพื้นที่สีเขียว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม อาทิ สระว่ายน้ำแบบสกายเอดจ์ ห้องอ่านหนังสือ ห้องฟิตเนส สนามกอล์ฟจำลอง ห้องออนเซ็นขนาดใหญ่ สกายเลานจ์ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

โครงการ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างมีรสนิยม โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์-ยูส สิงห์ คอมเพล็กซ์ ที่มีทั้งไลฟ์สไตล์มอลล์ และพื้นที่สำนักงานเกรดเอ เดินทางได้อย่างสะดวกด้วยทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต โดยมีที่จอดรถถึง 87% ของโครงการ พร้อมจุดชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูในชั้น 36 และ 37 ทั้งสระว่ายน้ำแบบสกายเอดจ์แห่งเดียวในย่านอโศกที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ อย่างกว้างไกล และห้องออนเซ็น ห้องสปาและซาลอน รวมถึงโรงภาพยนตร์ส่วนตัว และห้องออกกำลังกายพร้อมกิจกรรมหน้าผาจำลองและเวทีมวย

 

 

โครงการ ดิ เอส อโศก เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในย่านอโศก ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยเน้นความสวยงามและสูงสง่าแบบร่วมสมัย บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนอโศกมนตรี ที่เข้าถึงหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์กลางธุรกิจ โรงพยาบาล และศูนย์การค้าชั้นนำ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสุดโมเดิร์น อาทิ ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ ล็อกเกอร์สำหรับอุปกรณ์เสริมซูเปอร์ไบค์ พื้นที่เก็บกระเป๋ากอล์ฟส่วนกลาง ลานพักผ่อนและสวนต้นไม้ สระว่ายน้ำสกายเอดจ์พร้อมจากุซซี่ ฟิตเนสและสนามกอล์ฟจำลอง และจุดชมวิวบนดาดฟ้ายามค่ำคืน

โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ติดกับสวนสันติภาพ และเดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกเพราะอยู่ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสถานี MRT รางน้ำ (สายสีส้ม) เพียง 400 เมตร ภายในยังจัดเต็มด้วยนวัตกรรม Smart Living ที่ใช้ระบบ Home Automation พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อาทิ Co-Social space และ Co-Working Space สวนลอยฟ้า Stack Garden และโซเชียลเลานจ์ ห้องฟิตเนสที่มีถึง 3 ชั้น พร้อมสนามซ้อมวิ่ง Running Bowl Track และระบบจอดรถอัตโนมัติ  สมาร์ทล็อคเกอร์ และจุดชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด