บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหา แนวราบ แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย เตรียมเคลื่อนทัพแนวราบ รวบดีมานด์โซนเหนือ เปิดตัวพร้อมกัน 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ชูบ้านดีมีดีไซน์ ในอาณาจักรพื้นที่สีเขียว บ้านในสนามกอล์ฟ ธัญญะกอล์ฟคลับ กว่า 400 ไร่ ตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ความพร้อมในการเปิดตัวโครงการใหม่ อีก 2 โครงการช่วงไตรมาส 3 นี้ ซึ่งได้มีการเตรียมเปิดโครงการใหม่เพิ่ม รองรับผู้ซื้อบ้านในทุกเซ็กเมนต์ ในระดับราคาบ้านที่มีความต้องการตลาดของที่อยู่อาศัย นำเสนอรูปลักษณ์แบบบ้านทันสมัย บ้านดีมีดีไซน์ พร้อมชูจุดขายโครงการที่นี่ เป็นโครงการบ้าน ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการในสนามกอล์ฟธัญญะกอล์ฟคลับ กว่า 400 ไร่ ซึ่งผู้ซื้อบ้านได้ครอบครองบ้านที่มีพื้นที่สีเขียว เป็นอาณาจักรของครอบครัว เสมือนการได้ให้รางวัลแห่งความสำเร็จ บ้านที่เป็นมากกว่า คำว่าบ้าน เพราะที่โครงการแห่งนี้ เปิดรับวิวของสนามกอล์ฟแบบพาโนรามา 360 องศา เสมือนมีปอดขนาดใหญ่ ท่ามกลาง Lifestyle ความสุขในอาณาจักรสีเขียว ถือเป็นหนึ่งเดียวในโซนเหนือ

สำหรับโครงการใหม่ ที่จะเปิด 2 โครงการ มีแรงบันดาลใจ จาก การพัฒนาที่อยู่อาศัยโครงการใกล้ชิดธรรมชาติ บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ผนวกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ให้ความทันสมัย ซึ่งโครงการแรกภายใต้ชื่อ

  • โครงการ Nc On Green Palm Park 2 ประกอบด้วย สินค้าซึ่งเป็นแบบบ้าน ทาวน์โฮม,ทาวน์โฮมทรงอิสระ และ บ้านแฝด จำนวน 291 ยูนิต พื้นที่โครงการ 36 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 903 ล้านบาท ด้วยแบบบ้าน
    - ทาวน์โฮม ขนาด 19-30 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
    - ทาวน์โฮมทรงอิสระ ขนาด 27 -35 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.17 ล้านบาท
    - บ้านแฝด สไตล์บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ 38-42 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.93 ล้านบาท

  • โครงการ Nc On Green Charm Classic เพิ่มมุมมองของการอยู่อาศัย ที่ Open Space เปิดรับความเป็นธรรมชาติ โดดเด่นอารยสถาปัตย์ Smart Play Ground และ Community Park มีความเป็นส่วนตัวของครอบครัวสูง ให้ความรู้สึกของความเป็นเจ้าของวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ร่วมกัน โครงการนี้จะพัฒนาเป็นสินค้าบ้านเดี่ยวทั้งหมด จำนวน 141 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 37 ไร่ มูลค่าโครงการ 981 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท แบบบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ขนาด ตั้งแต่ 55-100 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 155-400 ตร.ม ให้ความคุ้มค่าเพิ่ม Product Value รองรับบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้ทุกวันมีความสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูง ตาม Product Strategy: NCXT (Nc Cross Innovation & Home Technology) ซึ่งได้ผนวกนวัตกรรม Smart Eco, Smart Care เพื่อรองรับการอยู่อาศัยทุก allgen

นายสมนึก กล่าวถึงสถานการณ์ COVID-19 ปัจจุบันได้มีการคลายล็อกดาวน์ทำให้มีสัญญานบวกของตลาดบ้านแนวราบ เริ่มขยับขึ้นมีความต้องการบ้านในระดับราคาที่ 3-5 ล้านบาท อย่างไรก็ตามในไตรมาส 3 เอ็น.ซี มีความพร้อมที่จะเปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ด้วยภาพรวมของตลาดบ้านแนวราบ ยังสามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้าน ทั้งนี้บริษัทพร้อมเดินตามแผน ในไตรมาส 3 นี้ เพื่อเร่งหนุนรายได้ทั้งปีต่อยอดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำยอดขายตามแผนงานที่วางไว้ในปี 2564 ด้วยเป้ายอดขาย 3,500 ล้านบาท และรับรู้รายได้ ที่ 2,000 ล้านบาท นายสมนึก กล่าวปิดท้าย