“SENA” เปิดซิงคอนโดใหม่ พร้อมดันเข้าแคมเปญ “บ้านล้านหลัง (เฟส 2)” พาเหรด 10 คอนโดทำเลดี แบรนด์ “เสนาคิทท์ คอนโดของคนช่างคิด...ดีกว่าที่คิด” ราคาเริ่มเพียง 799,000 บาท หวังสนองนีด มนุษย์เงินเดือนอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง กู้ง่ายผ่อนสบาย เริ่มเพียง 3,700 บาท คงที่ 84 งวดแรก ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% คงที่ 4 ปีแรก ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี เริ่มแล้ววันนี้ จนถึง 30 ธ.ค.66

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ทางเสนายังคงย้ำเป้าหมายหลักตามแผนธุรกิจต้นปี 2564 มุ่งมั่นพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับราคาต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “เสนาคิทท์ (SENA KITH) คอนโดของคนช่างคิด ... ดีกว่าที่คิด” ถือเป็น Strong Brand Product หนึ่งในแบรนด์เรือธงของเสนาที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีรายได้จำกัด และต้องการ ที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันกลุ่มคนที่มีรายได้ต่ำกว่า 20,000 บาทต่อเดือน ยังเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่มีกำลังซื้อ และต้องการที่อยู่อาศัยที่ดีต่อเนื่อง

ปัจจุบันทางเสนามีการเปิดขายคอนโด แบรนด์ “เสนาคิทท์” 2 โครงการ ประกอบ เสนาคิทท์ เวสต์เกต – บางบัวทอง และ เสนาคิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทุกโครงการ โดยในช่วง 3 เดือนนับจากนี้ (ต.ค. - ธ.ค. 64) เตรียมทยอยเปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 5 โครงการ รวมมูลค่า 2,600 กว่าล้านบาท

ทั้งนี้ หลังจากมติครม. อนุมัติโครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 2 เพื่อช่วยให้ผู้มีรายได้จำกัด และกลุ่มเปราะบางให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง นับว่าเป็นโอกาส และจังหวะที่ดีสำหรับคนที่ต้องการซื้อที่อยู่ในอาศัยในช่วงนี้ ล่าสุด ทางเสนานำคอนโดมิเนียม 10 โครงการคุณภาพทั้งโครงการใหม่และพร้อมเข้าอยู่ หลากหลายทำเลศักยภาพใกล้แหล่งงาน ราคาเริ่มเพียง 799,000 บาท เข้าร่วมแคมเปญ “บ้านล้านหลัง (เฟส 2)” กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 1.99% คงที่ 4 ปีแรก ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี ผ่อนเริ่มต้น 3,700 บาท/เดือน คงที่ 84 งวดแรก โดยผู้กู้มีรายได้สุทธิ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถยื่นกู้ได้ กำหนดเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และทำนิติกรรมได้ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2566

สำหรับใครที่มีความพร้อม และมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี อีกทั้งอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำซึ่งอาจจะไม่ได้มีให้เห็นไปตลอด จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจของผู้ที่มีความพร้อม หากใครสนใจสามารถเข้าไปชมโครงการคุณภาพจากเสนาที่มีให้เลือกหลายทำเลใกล้แหล่งงาน เดินทางสะดวก เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าที่คิดในราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery ของแต่ละโครงการหรือเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3ztnUbV สอบถามเพิ่มเติมโทร 1775