บมจ.ศุภาลัย กางแผนรุกตลาดอสังหาฯ แนวราบโซนอีอีซีต่อเนื่อง เตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ พัทยา - มอเตอร์เวย์” พบกับหลากหลายแบบบ้าน บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองชลบุรี เดินทางสะดวกเพียง 2 นาที เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ ราคาพิเศษเริ่ม 2.79 ล้านบาท Pre - Sales 25 - 26 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชั่นโดนใจและของแถมหลายรายการ

 

             นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย  จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่โซนตะวันออก เพื่อตอบรับเขตเมืองเศรษฐกิจพิเศษ หรือ อีอีซี ด้วยการรุกตลาดแนวราบเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า Real Demand ที่มีกำลังซื้อในพื้นที่เป็นเป้าหมายหลัก โดยมีปัจจัยบวกจากการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานทั้งระบบคมนาคมและระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้จังหวัดชลบุรีเป็นเมืองที่สามารถเดินทาง  เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และจากการที่บริษัทฯ เข้าไปพัฒนาโครงการมาอย่างยาวนานใน จ.ชลบุรี

            ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจและมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ศุภาลัย นับเป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าจนประสบความสำเร็จในปัจจุบัน   อีกทั้งบริษัทฯ ยังเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ “ศุภาลัย วิลล์ พัทยา - มอเตอร์เวย์” เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้า ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาที่คุ้มค่า พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองชลบุรี โดยคาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการในจังหวัดชลบุรีของศุภาลัย

 

          “ศุภาลัย วิลล์ พัทยา - มอเตอร์เวย์” บนพื้นที่โครงการกว่า 22 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท  ชูแนวคิดการออกแบบ “Impression of The Experience” เปิดรับประสบการณ์…กับบ้านที่ “ใช่” สู่…การเริ่มต้นของ “ชีวิต”   จำนวน 149 แปลง ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท* พร้อมเปิดประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่

Experience of Life ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยกับแบบบ้านหลากหลายสไตล์โมเดิร์น ให้เลือกถึง 6 แบบ

บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 138 - 175 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Experience Design ที่ให้มากกว่าคำว่าบ้าน ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย สามารถใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยวัสดุคุณภาพผสมผสานการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ฟังก์ชันการใช้งาน และความต้องการของทุกคนในครอบครัว เปิดประสบการณ์การพักผ่อนภายในโครงการที่ลงตัวกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่น และอาคารฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เข้า - ออก โครงการ และทางเข้า - ออก ด้วยระบบ Easy Pass

อีกทั้งความโดดเด่นด้วยทำเลคุณภาพเดินทางสะดวก บนซอยฟาร์มจระเข้ (ชัยพรวิถี 21) เชื่อมต่อถนนหลายสาย เพียง 2 นาที จากถนนมอเตอร์เวย์ และเพียง 5 นาที จากถนนสุขุมวิท รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและ      แหล่งท่องเที่ยว อาทิ อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ เทอร์มินอล 21 เซ็นทรัลมารีน่า พัทยา รร.นานาชาติมูลติภักดี และ รพ.กรุงเทพ พัทยา

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวใจกลางเมืองชลบุรี เชิญแวะชมโครงการ และเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร จองในงาน Pre - Sales 25 - 26 กันยายน นี้  แถมฟรี!! Gift Voucher ทองคำ หรือ Gift Voucher Central สูงสุด 100,000 บาท*

โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3sZtOhC  

อีกทั้งพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนักงานขาย อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720