นายโชคดี  จุลพูล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมศุภาลัย ซีนิค เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากมีโครงการ Phuket Sandbox การคลายล็อกดาวน์ และอนุมัติให้เปิดบริการท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ซึ่งเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเริ่มมีสัญญาณฟื้นตัว ทำให้โรงแรมและร้านอาหารเตรียมกลับมาเปิดให้บริการเพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว สำหรับโรงแรม Supalai Scenic Bay Resort & Spa Phuket รีสอร์ทน่าพักอาศัยและการพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมสัมผัสวิวทิวทัศน์ล้อมรอบโรงแรม เพื่อรองรับการพักผ่อนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า ด้วยห้องพักราคาพิเศษ แพ็กเกจหลากหลาย และโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมทั้งสร้างมั่นใจและความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ ทางโรงแรมได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและยกระดับการให้บริการที่มีคุณภาพสำหรับนักท่องเที่ยว ตามมาตรฐานของ SHA PLUS+ (Amazing Thailand Safety & Health Administration)

 

โรงแรม Supalai Scenic Bay Resort & Spa Phuket เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! “Workation Package” สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานจากที่บ้าน มานั่งทำงานห้องพักโรงแรมหรือริมชายหาดในราคาสบายกระเป๋า นำเสนอห้องพักราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่าน มีให้เลือกแบบดีลักซ์หรือซุปเปอร์ ดีลักซ์ ซีวิว จำนวน 4 แพคเกจ อาทิ

1. แพคเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท / ห้อง

2. แพคเกจ 7 คืน ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท / ห้อง

3. แพคเกจ 14 คืน ราคาเริ่มต้น 8,400 บาท / ห้อง

4. แพคเกจ 30 คืน ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท / ห้อง

พร้อมบริการรถรับ -  ส่ง ไปตัวเมืองภูเก็ต กิจกรรมพายเรือคายัค เพื่อชมความงามท้องทะเลอ่าวปอ สระว่ายน้ำ 2 ชั้น พร้อม Jacuzzi และส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและสปา เป็นต้น

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถจองห้องพักราคาพิเศษและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564

สอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก โทร. 076 302302

หรือ อีเมล์ reservation@supalaiphuket.com            

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalaiphuket.com