โครงการแกรนด์บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช คว้ารางวัล  Luxury Lifestyle Awards ครั้งที่ 13 ประจำปี 2021 ประเภทรางวัล  The Best Luxury Residential Property Development in Thailand 2021  โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นรางวัลทางด้านสินค้าและบริการลักซ์ชัวรี่ระดับโลก โดยมีหลักเกณฑ์ตัดสินที่วิเคราะห์จากผลลัพธ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการของสิ่งที่ดีที่สุดในโลก มากกว่า 10,000 รายการ ใน 400 หมวดหมู่จาก 60 ประเทศ นับว่า เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับวงการการตลาดระดับลักซ์ชัวรี่ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลแห่งความเป็นเลิศ และรักษามาตรฐานสูงสุดในธุรกิจและสินค้าระดับบนจากทั่วโลก

 

             นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด  บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ที่มุ่งการเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1   เปิดเผยว่า  “ความสำเร็จของครึ่งปีแรกนอกจาก SC Asset เป็นแบรนด์เป็นผู้นำบ้านราคามากกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไป โดยมีมาร์เก็ตแชร์ 18% เป็นอันดับ 1   (จากข้อมูลของศูนย์ประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย หรือ AREA)  โดยหลัก คือ พอร์ตของโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด  ที่ครอบคลุมในทำเลศักยภาพ ได้แก่  บริเวณสาทร ,  ราชพกษ์-จรัญฯ , พระราม 5 ,  สุขุมวิท , พระราม 9  และ อีสต์ พระราม 9  เรายังได้รับรางวัล  Luxury Lifestyle Awards ครั้งที่ 13 ประจำปี 2021 

‘โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช ประเภทรางวัล  The Best Luxury Residential Property Development in Thailand 2021  จึงเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของการพัฒนาบ้านสำหรับทุกคนภายใต้แนวคิด Human-centric ”

 

 

 

 

 

            แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช คฤหาสน์หรู 2 ชั้นดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern Classic ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ จากสถาปัตยกรรมแห่งกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Conquer Your Victorius Living พร้อมด้วยฟังก์ชัน Double Master Bedroom และ Double Volume Spiral Staircase รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน

            พร้อมด้วย นวัตกรรมที่เรียกได้ว่าเป็น “สมองของบ้าน” นั่นคือ Rue Jai Home OS (รู้ใจ โฮม โอเอส) ระบบปฎิบัติการณ์ที่ คิดค้นและพัฒนาโดยการควบคุม จะเกิดขึ้นผ่าน RueJai Home Panel หรือแผงควบคุมในบ้าน และสามารถควบคุมผ่านสมาร์ตโฟนบนแอปพลิเคชัน สามารถควบคุมและเช็กสถานะบ้าน ทั้งระบบไฟภายในปกติดีไหม มีจุดไหนที่รั่ว ซึ่งจะมีเซนเซอร์คอยตรวจจับและแจ้งเตือนให้ผู้อาศัยได้ทราบ และคุณภาพอากาศภายในบ้านด้วย ได้ทุกที่ ทุกเวลา

           อีกทั้ง ฟังก์ชัน Elder Care Solution สำหรับผู้สูงวัยให้สัมผัสกับการผ่อนคลายและพักผ่อนได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด มีส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 ชั้น ที่พร้อมรองรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ Clubhouse ดีไซน์หรูสะดุดตา ที่พรั่งพร้อมไปด้วย Facilities ครบครัน บนทำเลศักยภาพสุขาภิบาล 2 ที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท 77 ใกล้บางนาและวงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งถือว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยถนนอ่อนนุช, บางนา, เฉลิมพระเกียรติ, ศรีนครินทร์, พระราม 9, รามอินทรา ราคา 25-40 ล้ายบาท  โดยปัจจุบัน โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช ทำยอดขายไปแล้ว 47% คิดเป็นมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท

สนใจชมโครงการหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม  www.scasset.com , โทร 1749