บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัว แคมเปญ “Deal For Home มอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าหลากหลายรายการ อาทิ รับส่วนลดมูลค่าตั้งแต่ 100,000 บาท -  2,000,000 บาท/ ผ่อนต่ำเริ่มล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี/ บ้านพร้อมตกแต่งราคาพิเศษ/ ฟรีเครื่องปรับอากาศ/ ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์/ ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี/ ฟรีชุดครัว/ ฯลฯ

กับ 47 โครงการ ของบริษัทฯและบริษัทในเครือ หลากหลายรูปแบบบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ ควอลิตี้เฮ้าส์ คาซ่า เดอะทรัสต์ และกัสโต้ ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 4 หัวเมืองหลักต่างจังหวัด คือ เชียงใหม่ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ราคา 1.99 - 22 ล้านบาท* เมื่อจองและโอนตั้งแต่วันที่   23 สิงหาคม 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

สำหรับโครงการบ้านที่เข้าร่วมแคมเปญ “Deal For Home” รวม 47 โครงการบ้านพร้อมอยู่ ที่มาพร้อมรูปแบบที่อยู่อาศัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ* อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวและไลฟ์สไตล์ในแบบคนรุ่นใหม่ บนทำเลศักยภาพ เชื่อมสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางได้อย่างสะดวก แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ  ทั้งแหล่งจับจ่ายใช้สอย ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ฯลฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา โปรโมชั่น วันเริ่มก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จของโครงการ ณ สำนักงานขายโครงการ

หรือ Call Center โทร.1388

ไลน์ ID Line: @q-house

เว็บไซต์ www.qh.co.th

 

(*เงื่อนไขราคาและโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขาย การพิจารณาอนุมัติวงเงินกู้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้กู้และต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด เมื่อจองและโอนตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. 2564 – 30 ก.ย. 2564)