หากคุณเป็นคนหนึ่งที่โดนผลกระทบจากวิกฤต โควิด – 19  ตกงาน ขาดรายได้  โดนลดเงินเดือน หรืออยู่ในช่วงกำลังหางานใหม่ อยากหารายได้เพิ่มในช่วงวันหยุด  หรือแม้กระทั่ง เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ เรามีทางออกให้คุณ เพียงแค่คุณเปิดใจ ลองมาฟังสัมมนาในธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ เพราะอาชีพนี้ไม่มีเพดานรายได้ !!  มีอิสระทางเวลา แต่คุณสามารถจับเงิน หมื่น เงินแสน เงินล้าน ได้หากรู้จักวิธีการทำงานที่ถูกต้อง โดยเฉพาะในสายงานนี้ คุณสามารถต่อยอดไปได้อีก หากคุณเจอทรัพย์สินที่ดี ราคาต่ำกว่าราคาตลาด อาจเป็นผู้ลงทุนซื้อเอง  หรือแม้แต่เป็นที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์  สัมมนาในครั้งนี้อาจจะให้คุณเข้าใจในอาชีพนี้ และอาจพลิกชีวิตคุณไปเลยก็เป็นได้  


   ทางทีมงานจึงรวมตัวกัน คุณจะได้เรียนรู้เรื่องอสังหาฯ กับมืออาชีพ ทั้งผู้ประกอบการที่ทำสื่อออนไลน์ที่มียอดผู้ติดตามหลายแสนคน รวมถึงนักประเมินมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี  ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว !!!!

เนื้อหาในสัมมนา



1.นายหน้าคือใคร ทำอะไร
2.คุณสมบัติของนายหน้าที่ดี
3.ข้อดี ของอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์
4.รายได้มาจากทางไหนบ้าง
5.ประเภทของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์
6.รู้จักทรัพย์สินแต่ละประเภท
7.ค่าใช้จ่ายที่นายหน้าต้องรู้และคำนวณได้ในเบื้องต้น
8.วิธีการดูโฉนด ดูระวางต่างๆ
9.จะเริ่มต้นทำอาชีพนายหน้าอย่างไร
10.ถาม – ตอบ

 

   ทั้งหมดนี้คือ สัมมนานายหน้า องหาฯราคาโควิด เพียง 119 บาท ซึ่งเงินส่วนนี้ทั้งหมดทางเราจะนำไปบริจาคมูลนิธิเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ได้ความรู้จากมืออาชีพ ผู้ประกอบการจริง และยังได้ร่วมทำบุญด้วยกัน

วัน เวลา และช่องทางเข้าร่วมสัมมนา


   วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564   เวลา 09.00 – 12.00น. สัมมนาออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM (จะส่ง username & password ผ่านทาง E-mail ภายในวันที่ 9 กันยายน  2564)

ช่องทางชำระเงิน


   ธ. กสิกรไทย สาขา พหลโยธิน เลขที่ 884-8-88488-0 ชื่อบัญชี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ

แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา

https://1th.me/HQ3m5  

กรุณาชำระเงินก่อนแล้วลงทะเบียนเพื่อแนบใบโอนเงินในแบบฟอร์ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 096-950-7490 , E-mail : firststudy111@gmail.com