โควิดนานแค่ไหนก็ไม่น่าเบื่อ เปลี่ยนความเครียด จำเจ ในช่วง Work from home กับ วิธีบำบัดจิตใจ สุขกาย ผ่อนคลายอารมณ์ ด้วยกลิ่นหอมละมุน ของน้ำมันหอมระเหย จากธรรมชาติ 100% ที่มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำมากกว่า 100 กลิ่น สร้างบรรยากาศ ติดทน ยาวนาน ปลอดภัยไร้สารเคมี

หลากหลายวิธีคลายความเครียดที่คนยุคใหม่เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านหนังสือ การออกกำลังกาย ดนตรีบำบัด และอีกหนึ่งวิธีกำจัดความเครียด คือ “การบำบัดด้วยกลิ่น” หรือ “สุคนธบำบัด” (Aromatherapy) ซึ่งได้รับการยอมรับในทางวิชาการว่า การใช้น้ำมันหอมระเหย สามารถปรับสมดุลร่างกาย จิตใจ อารมณ์ คลายเครียด ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้อง Work from home อาจเกิดความเครียด โดยไม่รู้ตัว การสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาด !!!

สำหรับ SenOdos (เซ็นโอดอส) ถือเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่น ในเรื่องของเทียนหอม ซึ่งความพิเศษ คือ ทำมาจากไขมันถั่วเหลืองธรรมชาติ และน้ำมันหอมระเหยแท้ 100% รับรองความปลอดภัยไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ นอกจากนี้ ความพิเศษถัดมา คือ ไส้เทียนที่ทำจากฝ้ายแท้ 100% หมดปัญหาเขม่าควัน แถมจุดได้นานกว่าไส้เทียนทั่วไปถึง 5 เท่า มาตรฐานสูง คุณภาพส่งออกไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก

 

เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ กับกลิ่นที่มีให้เลือกหลากอารมณ์ ความรู้สึก มากกว่า 100 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็น “กลิ่นโรสแมรี่” ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต สดชื่น มีสมาธิ ผ่อนคลายความซึมเศร้า และอ่อนล้า ขณะที่ “กลิ่นยูคาลิปตัส” ก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ช่วยในเรื่องการผ่อนคลายเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ใครที่คิดถึงการนั่งในคาเฟ่ช่วงโควิด-19 ทางแบรนด์ ยังเอาใจสายกาแฟกับการจำลองบรรยากาศเหมือนคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน ด้วย “กลิ่นกาแฟ” ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของโปรตีนในสมอง ทำให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด หรือหากใครชอบกลิ่นหอมหวาน ละมุน และบำบัดความอ่อนเพลีย ก็มี “กลิ่นวนิลา” ให้เลือก ซึ่งจะช่วยทำให้อารมณ์ดีขึ้น

ขณะที่สายหวาน ที่ต้องการจำลองสวนดอกไม้มาไว้ที่บ้าน ต้องยกให้ “กลิ่นกุหลาบ” ถือเป็นสุดยอดของการบำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ หรือจะเป็น “กลิ่นมะลิ” หอมเย็น ช่วยปรับสมดุลของอารมณ์ให้ดีขึ้น จิตใจผ่อนคลาย และหากใครที่ เวิร์ค ฟอร์ม โฮม นานๆ แล้วคิดถึงบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองหนาว ต้องลอง กลิ่นลาเวนเดอร์ ดอกไม้เมืองหนาว ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด ลดความวิตกกังวล หลับง่าย นอนหลับสนิท นอกจากนี้ ยังมี “กลิ่นกลุ่มผลไม้” ก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ส่วนช่วยให้บำบัดความเครียด ลดความวิตกกังวล ทำให้จิตใจสงบ สมองปลอดโปร่งได้อีกด้วย

กลับมาดูที่สายสปากันบ้าง อยู่บ้านเหงาๆ คิดถึงการทำสปา ทางแบรนด์ “SenOdos” ยังมีสินค้าเอาใจสายสปา กับ “เทียนหอมนวดตัว” นวดผิว บำรุงผิว เทียนนวดสปา (Aroma and Spa Massage Soy Candle) ซึ่งทำจากไขถั่วเหลืองแท้ 100% จากอเมริกา ผสานกับน้ำมันบำรุงผิว 7 ชนิด น้ำมันสมุนไพรกว่า 25 ชนิด ให้อารมณ์เหมือนทำสปาที่ร้าน พร้อมกับ บำรุงผิว ขาวใส ลดริ้วรอย ลดไขมัน ผ่อนคลาย เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ แก้ปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานนานๆ

ขณะที่อีกหนึ่งแบรนด์ที่แรงตีคู่กันมาอย่าง ScentVenir (เซ้นท์วิเนียร์) ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของน้ำหอมกระจายกลิ่น (Premium Fragrance Reed Diffuser) การันตีน้ำมันหอมระเหยแท้ 100% ผสานกับหัวน้ำหอมเกรดสูงที่คัดสรรพิเศษ ช่วยสร้างความผ่อนคลาย บำบัดในแบบ Aromatherapy มาตรฐานสูง และมีการส่งออกในหลายประเทศเช่นกัน

จุดเด่นของ “ScentVenir” คือ การส่งกลิ่นหอมอย่างยาวนาน กระจายกลิ่นได้รวดเร็ว คลอบคลุมพื้นที่กว้าง ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนในบ้านก็สร้างบรรยากาศน่ารื่นรมย์ได้ มาพร้อมกับ “ก้านไม้หวายธรรมชาติคัดพิเศษ” ที่สามารถดูดซับและกระจายกลิ่นได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที อยู่ได้นาน 4-5 เดือน เรียกว่าหมดโควิด กลิ่นก็ยังไม่หมด แถมยังปลอดภัย ไร้เคมี สร้างบรรยากาศได้ไม่ว่าจะอยากจำลองภูเขา ทะเล ป่าไม้ หรือสวนดอกไม้นานาชนิด พร้อมกับ เคล็ดลับง่ายๆ ในการใช้ คือ พลิกก้านไม้หวายทุกสัปดาห์ เพื่อเพิ่มความหอมให้กระจายไกลมากขึ้น

มาเปลี่ยนบรรยากาศน่าเบื่อ ให้ผ่อนคลาย รักกลิ่นไหน ชอบไสไตล์ไหน เลือกได้เลยตามไลฟ์สไตล์ ที่ http://senodos.lnwshop.com และ http://scentvenir.lnwshop.com
โทร : 02-510-5656 , 080-930-1977
Line ID : @scentaroma
 IG : ScentAroma_gvilc