เมื่อ ธุรกิจอสังหาฯ ได้หยิบกลยุทธ์การตลาดของการทำ DRIVE THRU มาเปิดให้ชมบ้านแบบสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล โดย นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ที่มุ่งการเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 เปิดเผยว่า “นับเป็นการฉีกกรอบการตลาดในการชมบ้านแบบเดิมๆ ครั้งแรกของวงการอสังหาไทย โดยนำเสนอบริการ “DRIVE THRU ดูบ้าน SC” เพื่อความเป็นส่วนตัวพิเศษของลูกค้าที่สามารถชมบ้านได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล ตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการจะอำนวยความสะดวกในรูปแบบ Social Distancing ซึ่งทุกคนได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”


นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC

ปัจจุบันเปิดบริการแล้วใน 17 โครงการคุณภาพ ภายใต้ แบรนด์ เดอะ เจนทริ, บางกอก บูเลอวาร์ด, เวนิว, เพฟ, วี คอมพาวด์ และ เวิร์ฟ
สะดวกกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อชมบ้านได้อย่างมั่นใจ และ ปลอดภัยแบบ New Normal
1. REGISTER ลงทะเบียนผ่านทาง www.scasset.com โดยที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อนัดหมายวันและเวลาที่สะดวก
2. DRIVE THRU ลูกค้าขับรถมาชมโครงการตามวันเวลาที่นัดหมาย เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งจะนำไปยังจุดจอดรถ DRIVE THRU บริเวณหน้าบ้านตัวอย่าง
3. TOUR สแกน QR Code หน้าบ้านตัวอย่าง และ เริ่มการชมบ้านอย่างเป็นส่วนตัว โดยจะมีพนักงานขายอธิบายรายละเอียดผ่านทางระบบ VDO Call

สอบถามข้อมูลรายละเอียดของ 17 โครงการคุณภาพ และ ลงทะเบียน DRIVE THRU
ได้ที่ https://m.scasset.com/5R8Y
หรือ www.scasset.com
โทร. 1749