บริษัท จี แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด แนะนำโครงการใหม่ THE EIGHT Chatuchak - Ratchada - ดิ เอท จตุจักร – รัชดา บ้าน 3.5 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Privacy Residence เอกสิทธิ์เพียง 8 ครอบครัว  บนทำเล  Extremely Rare ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ (Perfectionist Living) กับงานออกแบบที่ชาญฉลาด และประณีต ในทุกรายละเอียด ลงตัวกับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นภายในบ้านได้อย่าง ‘อิสระ’ พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่คุณจะค้นพบคำตอบของคำว่า ชีวิตส่วนตัว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร  Pantry และ Flexible Space บนชั้นลอย พื้นที่สำหรับเติมเต็มและต่อยอดงานอดิเรกทุกไลฟ์สไตล์

 อีกทั้งยัง ผสานนวัตกรรม เข้ากับการออกแบบ เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นของคุณในวันนี้และอนาคต
- SMART SECURITY : พัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยควบคู่กับเทคโนโลยีอันทันสมัย ผ่านการควบคุมโดยใช้ Application ตรวจสอบและรายงานความปลอดภัยทุกความเคลื่อนไหว ตลอด 24 ชั่วโมง
- SMART EMERGENCY : ระบบตรวจจับกลุ่มควันและแก๊ซ (Smoke & Gas Sensor) บริเวณห้องครัว และ Elderly Care ปุ่มฉุกเฉินในห้องน้ำ พร้อมระบบแจ้งเตือน ส่งสัญญาณผ่าน Application
- SMART ENTERTAINMENT : ปรับเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านด้วย Scene ได้ตามอารมณ์ให้ทุกความต้องการสั่งได้ใน Application เดียว
- SMART ENERGY : การออกแบบที่ทำให้แสงธรรมชาติ สามารถสอดส่องเข้ามาได้ตลอดวัน รวมถึงติดตั้ง Solar Cell ในบริเวณบ้านเพื่อประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น

 

นอกจากความโดนเด่นในเรื่องของฟังก์ชั่นแล้ว ทำเลโครงการ THE EIGHT Chatuchak - Ratchada ถือเป็นทำเลที่น่าจับตามอง เพราะเชื่อมต่อย่านธุรกิจ ที่ถือได้ว่าเป็น North CBD ของกรุงเทพมหานคร ใกล้กับ Asian Transportation Hub อย่างสถานีกลางบางซื่อ และล้อมรอบไปด้วยถนนสายหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนลาดพร้าว, ถนนนพหลโยธิน และถนนรัชดาภิเษก ยกระดับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยขนส่งมวลชนระบบราง ได้แก่ รถไฟใต้ดิน (สายสีน้ำเงิน แนวถนนลาดพร้าว), รถไฟฟ้าสายสีเขียว (แนวถนนพหลโยธิน), ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคตอันใกล้นี้ (ในแนวถนนรัชดาภิเษก) เรียกได้ว่าเป็น ที่ ที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ให้หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 087-989-8881