นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพราะที่อยู่อาศัยเป็น 1 ในปัจจัย 4 แสนสิริให้ความสำคัญ และมุ่งช่วยให้คนไทยมีบ้าน ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่ม Real Demand ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเราเข้าใจถึง Customer Insight ของกลุ่มลูกค้า อาทิ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ, ผู้ค้าขายของออนไลน์ หรือกลุ่ม LGBTQ ที่อยากมีบ้านแต่ยังมีความกังวล และต้องการคำปรึกษาในทุกเรื่องทุกขั้นตอนของการมีบ้าน เราจึงได้ยกระดับมาตรฐานบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยการส่ง แสน SMOOTH ที่จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในทุกช่วงของการซื้อบ้าน เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดให้คำปรึกษากับลูกค้าแสนสิริ พร้อมประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การเลือกบ้าน, ยื่นกู้สินเชื่อบ้าน, การโอนกรรมสิทธิ์ และช่วงย้ายเข้าอยู่ โดยทีม SALES EXECUTIVE เพื่อนคู่คิดและผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมอยู่เคียงข้าง เพื่อช่วยให้การเริ่มต้นชีวิตในบ้านหลังใหม่เติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบและสมูธที่สุด”

พบกับ 4 สเต็ปของบริการที่ช่วยให้คุณมีบ้านที่ใช่ ง่ายขึ้น เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่
- เลือกบ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมรับฟังทุกความต้องการของลูกค้าที่อยากมีบ้าน เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับโครงการและทำเลที่เหมาะสม รวมทั้งแบบบ้านกับดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ จากกว่า 50 โครงการบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ เริ่ม 1.79 - 30 ล้านบาท* และอีกหลากหลายโครงการที่กำลังจะเปิดในอนาคต
- กู้บ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมคลายทุกความกังวลให้กับลูกค้าในขั้นตอนของการกู้บ้าน ตั้งแต่ การให้คำปรึกษาในการกู้สินเชื่อ, แนะนำธนาคารพันธมิตรชั้นนำ, ประเมินความเป็นไปได้ รวมไปถึงการเตรียมเอกสาร
- โอนบ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมให้คำแนะนำขั้นตอนการตรวจรับมอบบ้าน ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์ เพื่อให้ลูกค้าสบายใจว่าจะได้รับบ้านที่ใช่ ได้มาตรฐานสูงสุด
เข้าอยู่บ้าน “แสน SMOOTH” แสนสิริพร้อมแนะนำพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ เฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่าน, การออกแบบตกแต่งภายใน, เครื่องฟอกอากาศ ฯลฯ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับลูกบ้านทุกคน เพื่อให้ชีวิตในบ้านหลังใหม่เติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ

“การจะมีบ้านสักหลังจะผ่านกระบวนการคิด ตัดสินใจและการดำเนินการมากมาย และเมื่อลูกค้าเข้ามาคุย เราพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัวแสนสิริ เรายินดีให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาและทำให้ความฝันในการมีบ้านเป็นความจริง ผ่าน “แสน SMOOTH” ที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการเพื่อการอยู่อาศัยของแสนสิริให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นแบบ Total Solutions ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการมอบบริการเพื่อการอยู่อาศัยแห่งวงการอสังหาฯ ไทย พร้อมช่วยดันยอดขายแนวราบตามเป้า 20,000 ล้านบาท ภายในปีนี้” นายอาณัติ กล่าว

พบกับแคมเปญ #พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮม กว่า 50 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79-30 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เข้าเยี่ยมชมโครงการแสนสิริได้อย่างอุ่นใจและมั่นใจ กับทีมงานแสนสิริที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว “WE ARE VACCINATED” พร้อมกับนวัตกรรม “UV Care 254 Airflow”ฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์ในอัตราการฆ่าเชื้อถึง 99.99% ภายใน 1.26 วินาที รวมถึงมาตรการดูแลทำความสะอาด ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย


คณาสิริ บางนา


บุราสิริ พระราม 2


เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล


สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา


อณาสิริ บางนา