​บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายอภิเชษฐ นุ้ยตูม Engineering Solution Business Manager (กลาง) พร้อมด้วยทีมงาน SUSUNN และนางสาววรรณา ลอลือเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบ่อทอง อินดัสทรี เทคโนโลยี จำกัด (ที่ 2 จากขวา)  ร่วมต้อนรับ มร.หลี่ หลง ถิง กรรมการบริหาร บริษัทเอ็ม.แอล.ที.โซลาร์ เอเนอร์จี้ โปรดักส์ จำกัด (ที่ 3 จากขวา) และคณะผู้บริหาร ในโอกาสเยี่ยมชมระบบผลิตน้ำประปาและระบบบำบัดน้ำเสียของนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง จ.ปราจีนบุรี  ทั้งนี้ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ SUSUNN ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ก่อสร้างสถานีผลิตน้ำประปาส่วนกลางของนิคมอุตสาหกรรมบ่อทองเฟส 1 และได้ดำเนินการจนแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย  ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดำเนินการโครงการก่อสร้างสถานีบำบัดน้ำเสียส่วนกลางเพิ่มเติมอีกโครงการด้วย


​โครงการนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33  ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เกิดจากความร่วมมือระหว่าง การนิคมอุตสาหกรรมในประเทศไทย (กนอ.) และภาคเอกชน คือ บริษัทบ่อทองอินดัสทรี เทคโนโลยี ภายใต้แนวคิดนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (Eco Industrial Estate) อาทิ การจัดให้มีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่แนวกันชนเชิงนิเวศ (Eco-Belt) รอบพื้นที่โครงการฯ  การออกแบบระบบ Reclaimed Water System เพื่อนำน้ำทิ้งที่ผ่านการบำบัดแล้วกลับมาปรับปรุงคุณภาพน้ำและนำกลับไปใช้ในกระบวนการผลิตน้ำประปาในการผลิต ซึ่งสอดคล้องกับแนวทาง การดำเนินธุรกิจ ตลอดจนสินค้าและการบริการของ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ “SUSUNN” ที่ให้บริการวางระบบการจัดการนิคมอุตสาหกรรมทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญและมุ่งเน้นเรื่องการอนุรักษ์พลังงาน รวมถึงการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ
 
สูงสุด นับเป็นความร่วมมือระหว่าง เอสซีจี เซรามิกส์ และ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง ในการเพิ่มศักยภาพและยกระดับนิคมอุตสาหกรรมผ่านโครงการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องตามกฎหมายและมาตรฐานสากล