“บางนา” อีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่ติดอันดับความน่าสนใจเหมาะกับการอยู่อาศัยโดยเฉพาะบ้านแนวราบ จากการที่ทำเลนี้ถูกพัฒนาทั้งเรื่องแหล่งงาน การเดินทาง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ ห้างสรรสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งเกิดขึ้นมากมายพร้อมรองรับการใช้ชีวิตของคนในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี  

นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเลดี ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี พัฒนาโดย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ที่นอกจากตัวบ้านจะมีงานดีไซน์พร้อมฟังก์ชั่นที่โดดเด่นแล้ว ภายในโครงการยังเน้นเรื่องความปลอดภัย Luxury House ถึง 6 ระดับ ทำให้ผู้อาศัยในโครงการนี้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนบ้านเพียง 156 หลัง ในราคาเริ่มต้น 7.5 - 10 ล้านบาท  ถือเป็นอีกโครงการบ้านเดี่ยวไฮไลท์ ที่น่าสนใจมากในโซนบางนา 

 “บางนา” ทำเลเชื่อมต่อ “กรุงเทพฯ สู่ EEC” 

ก่อนจะเข้าไปดูรายละเอียด บ้านเดี่ยวในโครงการ  “นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) เราจะพาทุกท่านมาอัพเดท ทำความรู้จัก ทำเลในโซนบางนากันก่อน 

ปัจจุบัน “บางนา” เป็นโซนที่มีการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย จนมาถึงการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว- สำโรง) ที่ตัดผ่านมาจากลาดพร้าว – ศรีนครินทร์ –มาจนถึงสถานีสำโรง ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยาย) ที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสีลม สาทร สยาม   

แน่นอนว่าการพัฒนาที่เกิดขึ้นนี้ ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญต่อการขยายตัวของเมืองเป็นอย่างดี ปัจจุบันเราจะเห็นว่ามีคอนโดฯ โครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดแนวถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (แบริ่ง-สมุทรปราการ) เพื่อตอบสนองความต้องการของคนเมืองรายได้ปานกลาง ที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใกล้เมือง 

นอกจากการเดินทางเข้าเมืองที่สะดวกแล้ว “บางนา” ยังเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ของการขยายตัวสู่เขต “ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก” (EEC) เขตเศรษฐกิจใหม่สำคัญ ที่หลายคนตั้งความหวังว่า EEC นี้จะช่วยผลักดันให้เกิดการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ๆ ทั้งจากนักลงทุนในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างการเติบโตให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี 

“บางนา” จึงเป็นทำเลด่านแรกที่จะสามารถเดินทางไปเชื่อมต่อกับ 3 จังหวัดใน EEC คือ ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และระยอง ผ่านทั้งเส้นทางรถยนต์ อาทิ ถนนบางนา-ตราด (ถนนเทพรัตน), ทางพิเศษบูรพาวิถี, ทางหลวงมอร์เตอร์เวย์ และเส้นทางรถไฟฟ้าความเร็วสูง เชื่อมต่อ 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต 

“บ้านเดี่ยว” โซนบางนาตอนกลางได้รับความนิยมสูง ครบทุกมิติการอยู่อาศัย 

การเดินทางที่สะดวกสบาย และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ หันมาซื้อบ้านในโซนบางนากันมากขึ้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่ในเขตรอยต่อ ยิ่งใกล้ทางด่วน หรือใกล้สนามบิน จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ  

ซึ่ง “บางนา ตอนกลาง” ช่วง กม. 8-15 เป็นโซนที่บ้านเดี่ยวได้รับความนิยมสูง เพราะเป็นโซนที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิต อาทิ เมกา บางนา, อีเกีย บางนา, บุญถาวร สุวรรณภูมิ, แม็คโคร บางพลี, ฟู๊ดแลนด์ บางนา เป็นต้น

ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาราคาที่ดินในโซนบางนา มีการปรับตัวสูงขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองทุกปี เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 10% ขณะที่บางโซนในบางนา ที่ดินอาจจะมีการปรับขึ้นสูงถึง 50% ตามแนวโน้มเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น รถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail) บางนา-สนามบินสุวรรณภูมิ จากแยกบางนา ไปทางถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ยาวไปจนถึงสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงการพัฒนาเฟส 2 ของ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค (BITEC) และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ แบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) ของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ 

ทั้งนี้มองในแง่การเติบโต ราคาประเมินที่ดินบ้านเดี่ยวโซนบางนา เติบโตเพิ่มขึ้น 5-15% ต่อรอบปี เห็นได้จากจากราคาประเมินที่ดิน โดยกรมธนารักษ์รอบปีล่าสุด พ.ศ. 2559-2562 ราคาเฉลี่ย 40,000-100,000 บาทต่อตารางวา ซึ่งปรับขึ้นจากรอบก่อนที่ 37,000-100,000 บาทต่อตารางวา ทั้งนี้หากโครงการต่างๆ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน สร้างเสร็จสมบูรณ์ จะต้องมีผลดันให้ราคาที่ดินเติบโตเพิ่มขึ้นอีก

“นิรติ บางนา กม.12” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใกล้เซ็นทรัลวิลเลจ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

“นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สไตล์ Modern โครงการตั้งอยู่ใน ซอยสุขาภิบาล 6 (ซอยวัดหลวงพ่อโต) ถ.บางนาตราด กม. 12 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พัฒนาโดย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา

สำหรับการเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ ถือว่าเดินทางสะดวก โดยสามารถเข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง โดยจะใช้ทางคู่ขนาน ถนนบางนา – ตราด เป็นถนนเส้นหลัก และเลี้ยวเข้ามาในซอยสุขาภิบาล 6 ระยะทางจากถนนใหญ่ เข้ามาในโครงการ ประมาณ 2 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งซอยนี้จะเชื่อมต่อกับซอยสุขาภิบาล 5 สามารถวิ่งทะลุไปยังถนนกิ่งแก้ว หรือจะวิ่งตรงเพื่อทะลุไปยังถนนเทพารักษ์ ได้ด้วย และยังอยู่ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี และวงแหวนกาญจนาฯ โดยมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 4.2 กม. เท่านั้น

ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ในซอยสุขาภิบาล 6 จะมีรถสองแถวสายสำโรง-หนามแดง-บางพลี สามารถนั่งไปต่อ BTS สถานีสำโรง หรือจะเลือกใช้ วินมอเตอร์ไซค์, รถแท็กซี่ จากหน้าโครงการก็สะดวกเช่นกัน  

ในอนาคตในย่านนี้ ก็จะมีรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail) ช่วงสถานีบางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดก็จะเป็นสถานีบางพลี ตรง Market Village ระยะห่างจากโครงการประมาณ 3 กม. เท่านั้น

ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้โครงการส่วนใหญ่จะเป็นบ้านจัดสรร อพาร์ทเมนท์, สำนักงาน ทำให้ตลอด 2 ข้างทางภายในซอย สุขาภิบาล 6 มีความคึกคักตลอดทั้งวัน เพราะมีทั้งร้านอาหาร, ร้านค้า, ปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก, ร้านสะดวกซื้อ 7-11, โลตัส เอ็กซ์เพลส,  ร้านกาแฟ&เบเกอรี่ และตลาดสด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใกล้บ้านได้เป็นอย่างดี

ส่วนแหล่งช้อปปิ้ง ส่วนใหญ่จะอยู่ติดถนนบางนา-ตราด  อาทิ เมกา บางนา, อีเกีย,เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล วิลเลจ, Makro บางพลี, Market Village, Home Pro และ Lotus รวมถึงฝั่งถนนศรีนครินทร์ อาทิ Lotus, Major Cineplex, Parkland และ Foodland 

“นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ให้ความสำคัญยกระดับความสะดวกให้ชีวิต บนทำเลที่เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ใกล้เซ็นทรัล ใกล้ทางด่วน, สถานศึกษา และโรงพยาบาล

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง 

  • บิ๊กซี บางพลี 2.9 กม.
  • Market Village    3.1 กม.
  • เมกา-อีเกีย บางนา 6.8 กม.
  • เซ็นทรัล วิลเลจ  12.2 กม.
  • แม็คโคร ศรีนครินทร์  12.9 กม.
  • เซ็นทรัล บางนา 14.5 กม.
  • รร.นานาชาติ Concordian   8.7 กม.
  • ม.หัวเฉียว 11.1 กม.
  • รพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์เนชั่นแนล 2.3 กม.
  • รพ.พริ๊นซ์สุวรรณภูมิ  8.5 กม.
  • สนามบินสุวรรณภูมิ 19.5 กม.

บ้านเดี่ยวดีไซน์สวย ค้นพบบ้านที่ใช่...สไตล์ที่ชอบ ในสังคมเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ “นิรติ บางนา กม.12”

“นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ให้ความสำคัญกับงานออกแบบ “Modern Contemporary” ภายใต้แรงบันดาลใจของศิลปะในยุคคลาสสิก ร่วมสมัย เน้นความเรียบง่าย แต่สมบูรณ์แบบ ในแนวคิด “SMART LIFE” ยกระดับความสะดวกให้ชีวิต พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน และคลับเฮ้าส์ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อชีวิตที่สมาร์ท  กว่าของคุณและครอบครัวที่คุณรัก 

ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 39-2-31.4 ไร่ ภายในโครงการมีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งหมด 156 หลัง เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัย สงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ในสังคมเอ็กซ์คลูซีฟ กับบ้าน 3 แบบ คือ

แบบบ้าน  Type A 

  • ที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตร.ว. 
  • พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม.
  • ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • เติมเต็มทุกความสุขให้ครอบครัวที่น่ารักกับบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นที่ให้มากกว่า

แบบบ้าน Type B 

  • ที่ดินเริ่มต้น 52.5 ตร.ว. 
  • พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.
  • ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านดีไซน์สวย หลังใหญ่ ฟังก์ชั่นครบ ให้ความเป็นส่วนตัวกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

แบบบ้าน Type C 

  • ที่ดินเริ่มต้น 58.1 ตร.ว. 
  • พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม.
  • ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • สุขกับพื้นที่ ที่ใหญ่กว่า โอ่อ่า กว้างขวาง รองรับการเติบโตของสมาชิกในครอบครัว หลากหลาย Generation

สำหรับการออกแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้ง 3 แบบ โครงการให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ภายนอกที่มีความคลาสสิก มีพื้นที่ร่มจอดรถในบ้าน รองรับรถยนต์ได้ 2-3 คัน  ส่วนพื้นที่ภายในบ้าน จะให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าอยู่ ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง อยู่สบาย จากการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับผู้อยู่อาศัย เน้นเรื่องฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยจริงให้ใช้งานได้ประโยชน์สูงสุด รองรับการอยู่อาศัยของคนหลาย GEN 

โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี อย่าง อิฐ Q-con ที่มีน้ำหนักเบา ป้องกันความร้อน ทำให้บ้านเย็นสบาย มาใช้ในการก่อสร้างบ้านทุกหลัง ซึ่งจะทำให้ง่ายในต่อเติม หรือปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้งานภายในบ้านได้ดีกว่าผนังสำเร็จรูป  

โดยหัวใจของการออกแบบบ้านในโครงการนี้ ก็คือ การสร้างพื้นที่ความสุขที่มากขึ้น และเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวให้กับทุกคนภายในบ้าน ทำให้ภายในบ้านแต่ละหลังที่โครงการ “นิรติ บางนา” จะมี “ห้องน้ำส่วนตัวอยู่ในทุกห้องนอน” และมีห้องเอนกประสงค์ ที่ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงานเหมาะกับ ช่วง Work From Home ในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี  

อยู่บ้านอย่างมั่นใจ ปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย Luxury House 6 ระดับ 

“นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ไม่เหมือนโครงการอื่น ด้วยจุดเด่นที่โครงการทำ ระบบรักษาความปลอดภัย Luxury House ถึง 6 ระดับ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน ตั้งแต่ทางเข้า จนถึงในตัวบ้านแต่ละหลังเลยทีเดียว

  1. Double Gate Security ประตูเข้า – ออก 2 ชั้น ที่บริเวณทางเข้าโครงการ 
  2. เข้า-ออกโครงการได้สะดวกสบายด้วย Pass Card
  3. ผู้นัดหมายเข้าพบลูกบ้านได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ VMS
  4. กล้อง CCTV ภายในโครงการ
  5.  Magnetic & Shock Sensor สัญญาณป้องกันขโมย ติดตั้งมาให้ในบ้านทุกหลัง
  6. รั้วสูง 3 เมตรรอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Clubhouse บรรยากาศอบอุ่น – ผ่อนคลาย รับทุกกิจกรรมของครอบครัว 


นอกจากนี้ภายในโครงการ “นิรติ บางนา กม.12” (Nirati Bangna) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลาง ที่พร้อมรองรับกิจกรรมของสมาชิกทุกวัยในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม อาทิ คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งอยู่ในบริเวณ Guest Area ที่สามารถรองรับบุคคลภายนอกได้  ซึ่งด้านในคลับเฮ้าส์ แบ่งเป็น พื้นที่ Lobby, Social  Lounge รองรับลูกบ้าน-แขกคนสำคัญ สำหรับการพักผ่อนและการทำงาน, Meeting Room ห้องประชุม รองรับกิจกรรมที่หลากหลายตามความต้องการของผู้พักอาศัย

รวมถึงสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกเป็นสระผู้ใหญ่ขนาด 20 x 5 เมตร และสระเด็ก 2.5 x 6 เมตร, Fitness Room อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน,  Panoramic Park สัมผัสธรรมชาติที่ร่มรื่น ด้วยพื้นที่สวนแนวยาวตลอดทั้งโครงการ พร้อมสนามเด็กเล่น มุมพักผ่อน Jogging Track และพื้นที่ออกกำลังกาย 

" src="<iframe width=">">

“ตอบโจทย์ชีวิตที่เหนือกว่า...กับพื้นที่ชีวิตที่กว้างกว่าใคร และคัดสรรด้วยสังคมคุณภาพ” 
“Nirati Bangna”

รายละเอียดเพิ่มเติม >>>  https://bit.ly/3zHSvnF
โทร. 02 004 6377
พิกัดโครงการ >>> https://bit.ly/34u6ShJ