เสนา คิทท์ ฉลองกรุง - ลาดกระบัง

คอนโดราคาต่ำล้าน ครบเครื่อง “ให้มาก...กว่าที่คิด”

 

 

แม้ในยุคที่ต้องประหยัด แต่ยังมีอีกหลายชีวิตที่ยังต้องการ “ที่อยู่อาศัย” และยังคงเป็นปัจจัยหลักที่อยู่ในใจเสมอ ๆ ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ที่ไหนมา แต่คุณมี “ชีวิตที่ดีกว่า มากกว่าที่คิด ดีกว่าที่เป็นอยู่แค่ไหน” นี่คือสิ่งสำคัญกว่า

 

หากพูดถึงการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะคนที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่เอง “ความคุ้มค่า” กับ “ราคา” เป็นจุดตัดของการตัดสินใจซื้อในยุคนี้ เพราะที่อยู่อาศัยไม่ใช่สิ่งของที่จะซื้อหรือเปลี่ยนกันได้บ่อยๆ อาจจะเป็นชิ้นแรกของชีวิต หรืออาจเป็นชิ้นเดียวของชีวิต ก็เป็นได้

คอนโดใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่าย ใน “ราคา” คุ้มค่ามากกว่าที่คิด 

 

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ปักธงพัฒนาคอนโดมิเนียม “เสนา คิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” คอนโดของคนช่างคิด บนเนื้อที่โครงการ 7 ไร่เศษ  คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตารางเมตร  และ 2 ห้องนอน  ขนาด 38 ตารางเมตร รวมทั้งสิ้น  980 ยูนิต ในราคาที่ดีกว่าที่คิด เริ่มเพียง 799,000 บาท  

คอนโดใหม่ “โลเคชั่น” ที่ใช่ สะดวกสบายกว่าที่คิด  

 

“ฉลองกรุง” ทำเลนี้ดีกว่าที่คิดยังไง? เพราะเป็นย่านอุตสาหกรรมผสมผสานกับย่านที่อยู่อาศัย ผู้คนส่วนใหญ่เป็นคนที่ทำงานในแหล่งใกล้เคียง เช่น นิคมอุตสาหกรรม, สนามบินสุวรรณภูมิ และมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่อยู่รอบๆ พร้อมละแวกนี้สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดนัด ร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมัน สถานศึกษา และร้านค้าปลีกอื่นๆ ถือว่าเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์มากกว่าที่คิด

ที่สำคัญยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับประตูทางออกสู่ภาคตะวันออก ในอนาคตคาดว่าย่านนี้จะได้รับอานิสงส์หนุนจากการพัฒนาของเมืองกรุงเทพฯ ที่ขยายออกมา และรับกับการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก หรือ EEC ทำให้ทำเลแถบนี้มีความเป็นได้สูงว่าจะเกิดที่อยู่อาศัยให้เลือกเกิดขึ้นอีกมากมาย และไม่ว่าจะซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เอง หรือ เพื่อลงทุน  ถือว่าคุ้มค่ากว่าที่คิดแน่นอน

“เสนา คิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” โครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้บริเวณทางเข้านิคม ลาดกระบัง และใกล้ ม.พระจอมเกล้าฯลาดกระบัง เดินทางสะดวกสบายมากกว่าที่คิด สามารถเข้าสู่ใจการเมือง หรือ ออกสู่ต่างจังหวัดได้ง่าย 


 


 

“สิ่งอำนวยความสะดวก” ครบและให้มากกว่าที่คิด

“เสนา คิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” ถูกดีไซน์ผ่านการคิดเผื่อ คิดละเอียด และใส่ใจทุกด้านของชีวิตและการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน เติมเต็มความคุ้มค่ามากกว่าที่คิด ภายในห้องออกแบบกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์ฯ ครบ ห้องนั่งเล่นและห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet  สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่าที่คิด เช่น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ  สวนส่วนกลาง รองรับและลงตัวกับทุกไลฟสไตล์ และพร้อมดูแลด้วยบริการหลังการขายผ่าน SENA 360 Application และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอย่างดี

เตรียมพบคอนโดมิเนียมใหม่ “เสนา คิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” สำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1775 กด 31 หรือ Chat สอบถามทาง Line ID ได้ที่ @senakithladkrabang และสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.sena.co.th