บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์ THANA ASTRA SATHORN – CHAN  ความน่าสนใจของโครงการ​นี้คือ​ คิดมาเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่น​พื้นที่เก็บของและตู้เสื้อผ้ามากถึง​ 3​ เมตร​ ให้เพียงพอต่อการใช้งานจริง​ และพื้นที่เก็บของพิเศษ​ Extra Personal​ Storage บริเวณ​ Locker Zone​ ของแต่ละชั้น​ และ​ Touchless​

นายโกวิทย์ สุวาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด กล่าวว่า จากแผนพัฒนาธุรกิจปี 2564 บริษัทฯ กำหนดเปิดตัวโครงการใหม่ ธนา แอสทรา คอนโดมิเนียมพักอาศัย Luxury Modern บนถนนจันทน์ ทำเลศักยภาพ ย่านที่เป็นแหล่งค้าขาย แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง และชุมชนดั้งเดิมแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งยังเป็นเขตพักอาศัยหนาแน่น ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ได้แก่ สาทร สีลม เจริญกรุง สาธุประดิษฐ์ พระราม 3 ฯลฯ



ตลอดจนมีเส้นทางออกไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีต่างๆ เช่น เซ็นต์หลุยส์ สุรศักดิ์ สะพานตากสิน ช่องนนทรี รวมถึงรถโดยสาร BRT สถานีถนนจันทน์ และยังอยู่ใกล้ทางด่วน ด่านถนนจันทน์ เพียง 1.2 กม. ดังนั้น โลเคชั่นในบริเวณนี้จึงเดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภค และสาธารณูปการที่ครบครัน สถานศึกษา สำนักงาน สถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

ในสถานการณ์ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าจะมองหาความคุ้มค่าเป็นหลักในการเลือกซื้อสินค้า และบริการ ซึ่งสอดคล้องกับธนาแลนด์ที่ตั้งใจส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ มีพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษใหม่ล่าสุด ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อใช้ได้จริง และตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน



ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์ มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 500 ล้านบาท คอนโดมิเนียมพักอาศัย สูง 8 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องชุด 154 ยูนิต
บนขนาดที่ดิน 1 ไร่เศษ ตั้งอยู่ในซอยจันทน์ 43 (ซอยวัดไผ่เงิน) ระหว่างแยก 15 และ 17 ถือว่าเป็นซอยหลักที่มีรถโดยสารสาธารณะวิ่งผ่านหน้าโครงการหลายสาย
มี ห้อง​ 3​ รูปแบบ​ แบบ​ Fully​ Fixted
- สตูดิโอ​ 24-25 ตร.ม.​
- 1B​ 29-38 ตร.ม.​
- 2B​ 45-60 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น​ 2.2​ ล้านบาท​ หรือ 86,000 บาทต่อ​ตร.ม. หรือ​ราคาเฉลี่ย​ 89,000 บาทต่อ​ตร.ม. คาดว่าโครงการ​แล้วเสร็จ​ ไตรมาส​ 4​ ปี​ 2564​ นี้

ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์ พร้อมให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ ที่ Sales Gallery บนชั้น 2 ของ ศูนย์การค้ากรีนเพลส ซอยจันทน์ 43 ห่างจากที่ตั้งโครงการเพียง 100 กว่าเมตร
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น. 
สอบถามรายละเอียดโครงการโทร. 02-212-2221
หรือคลิก www.thanaland.co.th