บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวคอนโดมิเนียม Flagship ใหม่ โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ - NOBLE FORM THONGLOR ใจกลางถนนทองหล่อ และเปิดตัวห้องดีไซน์ใหม่ Fullplex เพดานสูง 4.85 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* หรือราคาเฉลี่ยเริ่ม 236,000 บาทต่อตารางเมตร เปิดจองแล้ววันนี้ ที่สำนักงานขาย และบน Noble Online Booking



โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ คอนโดมิเนียมแนวสูงที่มีมูลค่ารวมกว่า 5,400 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ONE FORM หนึ่งฟอร์ม...ของชีวิตที่ได้ทุกสิ่ง พร้อม Facilities ระดับพรีเมียม ที่ใส่ใจในการออกแบบที่มากกว่าคำว่า “Design” โดยให้น้ำหนักที่ลึกลงไปถึงต้นกำเนิดของการ Design ซึ่งนั่นก็คือ 8 Elements of Composition in Art ประกอบด้วย Unity, Balance, Movement, Rhythm, Focus, Contrast, Pattern และ Proportion 




โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2-2-56.7 ไร่ เป็น High Rise คอนโดมิเนียม สูง 46 ชั้น ความสูงประมาณ 211 เมตร ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความสูงที่สุดบนถนนทองหล่อ มีจำนวนห้องทั้งหมด 546 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบให้มี Bay Window เพิ่มมุมมองในการชมวิวแบบเปิดกว้าง ทุกห้องที่ไม่มีอาคารในระยะใกล้เคียงมาบล็อควิว ห้องแบบ Fully–Fitted ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* โดยห้องแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ
แบบ Simplex เพดานสูง 2.7 เมตร ประกอบด้วย
1 Bedroom ขนาด 31.77 – 36.61 ตารางเมตร
1 Bedroom Plus ขนาด 52.20 ตารางเมตร
2 Bedroom ขนาด 63.55 – 73.25 ตารางเมตร

และห้องแบบ Fullplex ประกอบด้วย
1 Bedroom Fullplex ขนาด 46.35 – 53.94 ตารางเมตร Floor-to-ceilling สูง​ 4.85 เมตร​
ชั้นลอยสูงถึง​ 2.3​ เมตร​ มี​ powder room (ห้องน้ำ​ : ชักโครก + อ่างล้างมือ) บนชั้นลอย​
2 Bedroom Fullplex ขนาด 76.17 ตารางเมตร ห้องโซนหน้า สูง​ 3.30  เมตร​ และ​ Living Room สูง 4.85​ เมตร​  กระจก​พื้นถึงฝ้าเพดานสูง 5​ เมตร​ ชั้นลอยสูง​ 2.3​ เมตร​ และห้องน้ำ บนชั้นลอย







ที่ตั้งของโครงการอยู่ในโลเคชั่นใจกลางถนนทองหล่อ เพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถไปถึง Community Mall ชั้นนำได้ อาทิ 72 Courtyard, J Avenue, Villa Market และใกล้ ๆ ยังมี The Commons, Seenspace, Eight Thonglor ที่อยู่ในระยะเดินเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งรอบโครงการยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ และแหล่งรวมร้านอาหาร Eatery & Entertainment ที่มีชื่อเสียง เป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง การเดินทางสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี รวมถึงใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เรียกได้ว่าครบทุกสิ่งที่ต้องการบนถนนเส้นเดียว

โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ พร้อม Facilities แบบจัดเต็ม
Urban Oasis สวนสีเขียวขนาดใหญ่มีพื้นที่รวมกว่า 1,600 ตารางเมตร ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก “Tivoli Garden” รายล้อมด้วยต้นไม้และน้ำพุ รวมถึง Water Feature ต่าง ๆ ที่มาประสานจนเกิดเป็น Water Melody ช่วยสร้างความร่มรื่นและผ่อนคลาย หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง เป็นโอเอซิสขนาดใหญ่ใจกลางทองหล่อ
Art Deco Lobby ส่วนต้อนรับที่มีความเรียบหรู โดยนำเส้นสายและรูปทรงเลขาคณิตมาใช้ในการออกแบบ สะท้อนถึงการนำศิลปะช่วงปลายยุคของความเป็น Classic กับช่วงก่อนเข้ายุค Modern มาผสมผสานได้อย่างลงตัว
The Lounge & The Library พื้นที่เชื่อมต่อผ่านบันไดวน ไม่ว่าจะพักผ่อน สังสรรค์ หรือจะเป็นมุมสงบสำหรับอ่านหนังสือและมุมทำงานแบบเป็นส่วนตัว ก็ใช้เวลาได้เต็มที่
Rec Room พื้นที่ตอบรับจังหวะแห่งความสนุกสนานกับเกมส์และกิจกรรมพักผ่อน ให้การใช้ชีวิตมีสีสันได้ทุกวัน
Moon Bar สุนทรีย์ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลสำหรับคนรักการกิน ดื่ม พร้อมชมวิวเมืองรอบตัวแบบเปิดกว้าง
Sky Auditorium ห้องชมภาพยนตร์จอยักษ์ เติมเต็มทุกอรรถรสด้วยภาพคมชัดและระบบเสียงไฮเทค
Cloud Gym & Sky Lagoon พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับสายรักสุขภาพกับอุปกรณ์ที่ครบครัน หรือจะนั่งผ่อนคลายที่ Jacuzzi เสพบรรยากาศผ่านม่านน้ำตก หรือนั่งชิล ๆ ที่ Pool Bar เพื่อดื่มด่ำกับวิวเมืองยามเย็นแบบ 180 องศา
Sky Garden พื้นที่รองรับกิจกรรม แบบ All Day Activities ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเริ่มต้นวันที่ลาน Yoga Yard แล้วสังสรรค์ต่อที่ Party & BBQ Space จบวันด้วยการนั่งชมวิวที่สวยที่สุด ใจกลางทองหล่อกับ Sky Observation Seating

นอกจากนี้โครงการยังได้นำแนวคิด Intelligent Living นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย มาใช้เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิต ปัจจุบันโครงการได้รับอนุมัติ EIA แล้ว และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายนปี 2567

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ได้ตั้งแต่วันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ ทองหล่อ 18 โดยสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการ และการดูแลจากเจ้าหน้าที่แบบ Private ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด

รวมทั้งยังสามารถทำการจองยูนิตผ่านระบบ Noble Online Booking ได้ที่ booking.noblehome.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ADD LINE : @NobleDev คลิก nobleurl.com/Line-Noble
และ www.noblehome.com/condominium/form-thonglor
หรือ โทร. 02 251 9955

2 Bedroom Fullplex ขนาด 76.17 ตารางเมตร 





1 Bedroom Fullplex ขนาด 46.35 – 53.94 ตารางเมตร