“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดตึกจริง ชมห้องจริง “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” ฟรีดาวน์ เริ่ม 2.79 ลบ.

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn-Ekkamai) คอนโดมิเนียม แบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ “METRIS” กับคอนเซปต์  Mid-Century Modern สถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน เน้นองค์ประกอบเส้นแนวตั้ง การตกแต่งอาคารด้วยโทนสีเหลืองมัสตาร์ด ที่เรียบเท่ในสไตล์ Mid-Century Modern และยังสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ภายใต้การพัฒนาของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดแคมเปญฉลองเปิดตึก ชวนผู้สนใจ เยี่ยมชมตึกจริง ห้องจริง สวยจริง คุ้มจริง ครั้งแรกก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชั่น ฟรีดาวน์ 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-friendly Residences) โดดเด่นด้วยเรื่องสไตล์การตกแต่งที่ลงตัวและศักยภาพทำเลย่านพัฒนาการ-เอกมัย ฝั่งขาเข้าเมืองที่จะเลือกไปไหนก็ง่าย ใกล้ทองหล่อ และทางพิเศษฉลองรัช ยังใกล้กับแอร์พอร์ตลิงค์  โครงการยังรองรับระบบ Home Automation เป็นการผสาน Smart Lifestyle ได้อย่างลงตัวตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ถูกใจ 

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่สร้างความแตกต่าง มาจากหัวใจหลักของการพัฒนาที่อยู่อาศัยของเมเจอร์ ดีเวล ลอปเม้นท์ นั่นคือการส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนผ่านแนวคิด ‘Crafting Lifescape to Excellence’ ที่ใส่ใจใน    ทุกรายละเอียดจนสร้างความแตกต่างถึงคุณภาพที่สัมผัสได้ในระดับ Top of Class ความละเอียดพิถีพิถันใน  การออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และยังรวมไปถึงภายในห้องชุดที่มีการควบคุมทุกกระบวนการก่อสร้างเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสูงสุด สัมผัสความแตกต่างได้ด้วยตนเองที่โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn-Ekkamai)

พบตึกจริง ห้องจริง ได้ที่สำนักงานขายโครงการ ทุกวัน เวลา 9.30 – 18.30 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.major.co.th หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่

Facebook : MajorDevelopment

Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment