ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จับมือ รัตนากร แอสเซท เตรียมเปิดให้บริการ

3 โครงการชั้นนำระดับอินเตอร์ในพัทยา

ยู บีชคลับ แห่งแรกของโลก ยูทูแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และชามา

ฮับแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กลุ่มผู้บริหารระดับอาวุโสจากบริษัทรัตนากร แอสเซท จำกัด ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และยู กรุ๊ป
ร่วมลงนามในสัญญาบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งร่วมกัน เพื่อบริหารจัดการยู บีชคลับแห่งแรกของโลก
ยูทู แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และชามา ฮับ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในพัทยา

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชียร่วมลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องกับบริษัท รัตนากร แอสเซท จำกัดบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทยเพื่อรับบริหารโครงการใหม่สามแห่งตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของประเทศไทยการร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อเปิดให้บริการยูบีชคลับแห่งแรกของโลก ที่หาดนาจอมเทียน ยูทูแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และชามา
ฮับแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่หาดวงศ์อมาตย์บริษัท รัตนากร แอสเซท จำกัด ได้มอบหมายให้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปเป็นผู้บริหารจัดการโครงการแห่งใหม่ทั้งสามแห่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อบริหารจัดการบีชคลับและโรงแรมดังกล่าวที่มีการลงนามร่วมกันเมื่อไม่นานมานี้

 

ยู บีช คลับ และยูทู จะได้รับการออกแบบโดยยู สตูดิโอ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักรโดยจะเป็นแบรนด์บีชคลับ และโรงแรมภายใต้เครือ ยู โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจด้านการบริการของ ยู กรุ๊ป บริษัทที่เน้นการออกแบบตกแต่งระดับโลกก่อตั้งขึ้นโดยฟิลลิปป์ สตาร์ค ดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และจอห์น ฮิชค็อกซ์นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยแนวคิดยกระดับการใช้ชีวิตผ่านการพักผ่อนในพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษยู บีชคลับ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์เพื่อเป็นหนึ่งในบีชคลับอันดับต้นๆ ของโลกจะเป็นบีชคลับแห่งแรกของโลกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นริมชายฝั่งทะเลทางตอนใต้ของเมืองพัทยาติดกับโรงแรมอมารี จอมเทียน พัทยา ที่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 400 ห้องปัจจุบันโรงแรมแห่งนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ยู บีชคลับและอมารี จอมเทียน

พัทยาจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสาน (mixed-use) ริมทะเลที่ประกอบไปด้วยศูนย์การค้าและพื้นที่ จัดกิจกรรม มีกำหนดเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2567นอกจากนี้ยูทู และชามา ฮับ จะได้รับการพัฒนาเป็นสองโรงแรมแบรนด์คู่ (dual-branded)ที่ตั้งอยู่ในอาคารเดียวกัน ริมหาดวงศ์อมาตย์โดยโรงแรมทั้งสองแบรนด์จะมอบบริการและประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในแต่ละแบรนด์ให้กับแขกผู้เข้าพักยูทู

 

พัทยา จะได้รับการพัฒนาเป็นโรงแรมที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 100 ห้องที่นำเอาอิทธิพลจากท้องถิ่นมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งภายในล็อบบี้โดยจัดแสดงดนตรีจากดีเจประจำพัทยา และผลงานศิลปะจากศิลปินชาวพัทยามุ่งเป้ามอบประสบการณ์เข้าพักที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงแรม อาทิ สกายล็อบบี้ ห้องอาหารและห้องประชุมที่เปิดโอกาสให้เห็นวิวจากมุมสูงรูฟท็อป พูล บาร์ การแสดงดนตรีจากดีเจทุกวัน บริการทำเล็บ และการออกวิ่งรับอรุณนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเติมความสดชื่นในการออกกำลังกายกลางแจ้งและเปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์ออกสำรวจสถานที่รอบๆโรงแรมโรงแรมภายใต้แบรนด์ยูทูจึงเป็นแบรนด์ผู้นำที่มุ่งตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ที่ชาญฉลาดสนุกกับการทำความรู้จักสิ่งใหม่ๆ และชื่นชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยชามา ฮับ พัทยา เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 250 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

 

อาทิล็อบบี้ที่ให้บริการพื้นที่นั่งทำงานร่วมกัน (co-working space)บริการอาหารว่างสำหรับซื้อและนำกลับ (grab-and-go) และห้องพักแบบอพาร์ทเมนต์ที่แขกผู้เข้าพักสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในห้องพักให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเองไม่ว่าจะเป็นทำงาน สังสรรค์ รับประทานอาหาร และนอนพักผ่อนโรงแรมแห่งนี้จะผสมผสานอัตลักษณ์ความเป็นท้องถิ่นเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย มุ่งเน้นให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับเสน่ห์ของพื้นที่รอบๆ ที่พัก ปัจจุบันออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปมีโรงแรมภายใต้แบรนด์ ชามา ฮับ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา อยู่สองแห่ง แห่งแรกตั้งอยู่ที่เมืองฉางชุน และแห่งที่สองตั้งอยู่ที่เมืองไหโขว่ ประเทศจีน
ซึ่งสองโครงการนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงกลางปีพ.ศ. 2564นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “พัทยานับเป็นจุดหมายปลายทางในดวงใจของพวกเราเสมอและที่แห่งนี้ก็เป็นจุดกำเนิดของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เมื่อ50 ปีก่อนด้วยการก่อตั้งโรงแรมแห่งแรกที่เปิดให้บริการอยู่จนถึงปัจจุบันและประสบความสำเร็จด้วยดีอย่างอมารี พัทยา และโอโซ่ นอร์ธพัทยา

ที่เปิดให้บริการแห่งใหม่ล่าสุด ตั้งตระหง่านอยู่เคียงข้างอมารี พัทยาด้วยประสบการณ์ในการขยายเครือข่ายและบริหารจัดการโรงแรมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมายาวนานกว่า 50 ปี ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สร้างสรรค์แบรนด์โรงแรมใหม่ๆและขยายเครือข่ายไปยังจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท รัตนากร แอสเซทในครั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสนำเสนอโรงแรมภายใต้แนวคิดและประสบการณ์ใหม่ๆพร้อมด้วยโรงแรมภายใต้แบรนด์ยูแห่งแรกๆที่จะเปิดให้บริการในพื้นที่ริมชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย”นายจักรรัตน์ เรืองรัตนากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท รัตนากร แอสเซท จำกัด กล่าวว่า“นับตั้งแต่การลงนามในสัญญาบริหารจัดการโรงแรมร่วมกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปใน
ปีที่ผ่านมา เราติดต่อพูดคุยและรับทราบข้อมูลข่าวสารจากทีมงานของออนิกซ์ฯ อย่างต่อเนื่องและรู้สึกประทับใจในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์และดึงดูความสนใจจากนักท่องเที่ยวมายังโรงแรมในเครือออนิกซ์ฯ ที่เปิดให้บริการในพัทยา รวมถึงจุดหมายปลายทางอื่นๆในช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างต่อเนื่องครั้งนี้ จากการที่เราเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตในอนาคตเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับออนิกซ์ฯอย่างต่อเนื่อง

 

เพื่อพัฒนาโรงแรมที่มีแนวคิดและประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ที่จะเปิดให้บริการภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ได้แก่ ยู บีชคลับ ยูทู และชามา ฮับที่เปิดโอกาสให้เราได้ร่วมงานกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และยู กรุ๊ป อย่างใกล้ชิด นายริช มิลลาร์ รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยู กรุ๊ป กล่าวว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมเปิดให้บริการยู บีชคลับ แห่งแรกของโลกพร้อมด้วยโรงแรมยูทูแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในเขตพัทยาเหนือ เป้าหมายหลักของยู

(Yoo) คือ
การยกระดับชีวิตผ่านการออกแบบตกแต่งและสร้างพื้นที่ชุมชนที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตจากการร่วมมือกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปพันธมิตรด้านการบริหารจัดการโรงแรมทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและบริษัท รัตนากร แอสเซทจำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีวิสัยทัศน์ที่เราต้องการร่วมงานด้วยเรามั่นใจได้ว่าการเปิดให้บริการโรงแรมทั้งสามแห่ง ในภูมิภาคนี้จะประสบความสำเร็จได้ด้วยดีพร้อมทั้งเปิดโอกาสสำหรับการร่วมมือครั้งต่อไปในอนาคตอันใกล้”