แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน​ เพียง 13 ยูนิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟ​ ราคาเริ่ม​ 17.9 ล้านบาท​ VVIP 7​ พ.ย.​ นี้​ ณ​ สำนักงาน​งานขาย​ Major Ratchayothin
 
โครงการวัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน​ เป็นโครงการภายใต้ แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ บนทำเลที่ 3 ต่อจาก 2 โครงการที่สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา โครงการล่าสุด​ เน้นความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น  ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว One Atelier (วัน แอททีเลียร์) ชื่อโครงการสื่อความหมายถึง​ สถานที่จัดแสดงงานสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น



โครงการเป็​น​ลักซ์ชัวรี่ทาวน์โฮม และบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง​ บนพื้นที่ 1-2-35 ไร่ ตั้งอยู่ ซอยพหลโยธิน 34 (เสนานิคม 2) ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดินขนาดใหญ่ 3-5 คัน พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ภายในบ้าน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 346 – 600 ตารางเมตร บนที่ดิน 23.1 – 48.6 ตารางวา มั่นใจน้ำไม่ท่วมด้วยการวางผังโครงการ​ยกสูง​ และระบบป้องกันน้ำท่วมในโครงการ​ บนสวนส่วนกลางกว่า 520 ตร.ม. เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้กับโครงการ  เพียง 13​ ยูนิต​เท่านั้น​ ราคาเริ่มต้นที่ 17.9-37.0 ล้านบาท 
 
กลุ่มลูกค้า​เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเร็ว สร้างครอบครัวเร็ว มีแนวคิดทันสมัย เมื่อใช้ชีวิตช่วงเวลาทำงานในเมือง มีโจทย์ความต้องการที่จะใช้เวลาพักผ่อนหลังเลิกงาน กับบ้านที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย
บริษัทฯ วางเป้าธุรกิจระยะสั้น​ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการ การเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี วางเป้ารายได้และยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 500 ล้านบาท