SENA โชว์นิวดีไซน์-ฟังก์ชั่น “ SENA 360 ”

แอปเดียวครบจบทุกมิติเรื่องที่อยู่อาศัย

        

ยกเครื่องใหม่ SENA ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตลูกบ้าน พลิกโฉมแอปพลิเคชั่น New Design – New Function แอปเดียวครบจบทุกมิติเรื่องที่อยู่อาศัยและเซอร์วิสกับ “ SENA 360 ” ตอบโจทย์การใช้งานคลิ๊กเดียวติด ช่วยชีวิตให้ง่ายขึ้น พร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์หลากหลายสาขาร่วมสร้างสีสันทั้งด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ บริการสุขภาพ บริการซ่อมแซม พิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนาเท่านั้น  

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปัจจุบันผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยหรืออยู่ระหว่างการเลือกซื้อจะมาพร้อมกับความคาดหวังหลายอย่างทั้งความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน,สภาพแวดล้อมที่ดีและสังคมที่มีคุณภาพรวมไปถึงการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบภายในโครงการ ดังนั้น ทางเสนาจึงได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชั่น SENA 360 Service” ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่ลูกค้าตัดสินใจโอนซื้อบ้านและเป็นครอบครัวเดียวกับเสนา ซึ่งมาจากวิธีคิดที่ว่า “ขายชนขาย”  ที่ผ่านมา เสนาพัฒนาต่อยอดแอปพลิเคชั่นมาโดยตลอดเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อาทิ บริการ SENA WeCare แจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง , Acute Realty รับฝาก ขาย-เช่า และ การบริการชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ ผ่าน Application ที่เป็นตัวช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หมดกังวลการจ่ายเงินที่เกินเวลากำหนด และSENA Solar ซึ่งลูกบ้านสามารถตรวจสอบการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ผ่านแอปได้เองผ่านมือถือ

 

ล่าสุดทางบริษัทได้พัฒนาไปอีกขั้นสู่ New Design - New Function ปรับดีไซน์และฟังก์ชั่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าให้ครบในทุกมิติของการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น  SENA  360 ”  แอปพลิเคชั่นนี้พัฒนาขึ้นจากความใส่ใจที่บริษัทตั้งใจมอบให้กับลูกบ้านคนพิเศษ ค้นหาทุกความต้องการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยของลูกค้า และนำมาพัฒนาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ตามเอกลักษณ์ของบริษัทที่ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิงอย่างแท้จริง (Made From Her)

 

 

 

สำหรับ New Design มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัย ใช้งานง่าย สะดวกขึ้น และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ส่วน New Function  แบ่งเป็น 5 มิติ ประกอบด้วย

 

1.Security – เน้นความปลอดภัยของลูกบ้านเป็นหลัก ประกอบด้วย Home Automation เชื่อมแอปสำหรับจัดการอุปกรณ์ IOT ภายในบ้าน/คอนโด เช่น เปิด- ปิดแอร์, Pre-Register สำหรับใช้เพื่อลงทะเบียนให้เข้าพบล่วงหน้า ซึ่งลูกบ้านสามารถตั้งค่าปฏิเสธ (Do Not Disturb) การเข้าพบได้ ,Call Juristic สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่นิติบุคคล และ Family Member สำหรับการติดต่อในกรณีฉุกเฉิน

2.Eco System  – มอนิเตอร์การใช้พลังงานสะอาด (Solar) เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีที่บ้านและส่วนกลาง ,Waste Management (Recycle Day) ลูกบ้านสามารถทำการนัดหมายรับซื้อขยะรีไซเคิล เพื่อสะสมคะแนนแลกของผ่านแอป

  1. Community – กิจกรรมในชุมชนและสังคมแห่งการแบ่งปัน , sCalendar ปฏิทินส่วนตัว ตัวช่วยไม่ให้พลาดนัดหมายทุกการจัดการเรื่องบ้าน เช่น วันนัดหมายล้างแอร์ ติดผ้าม่าน รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในโครงการ ,Chat Victory ระบบแชทกับเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของโครงการ ,Borrow Tools Victory ระบบยืม-คืนอุปกรณ์ของจากนิติบุคคล
  2. 360 Living Services – บริการครบทุกด้านของการอยู่อาศัย โดยมีพาร์ทเนอร์ ShopAt24 ช้อปสินค้าออนไลน์ , Fixzy บริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจรแบบมืออาชีพ และ LILUNA แอปแชร์ค่าเดินทาง ทางเดียวกันไปด้วยกัน
  3. Health Related – บริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลพระราม 9

 

นับเป็นครั้งแรกกับการจัดเต็มด้านสิทธิประโยชน์ และบริการเหนือระดับตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างครบครัน เพื่อมาอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านของเสนาทุกโครงการ

สามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น SENA 360 ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ IOS และ Android สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1775